@mirrwajahatalitalpur: #CapCut 🥹🫶🏻#belikewajahat

میر وجاہت⚜️
میر وجاہت⚜️
Open In TikTok:
Region: PK
Sunday 05 July 2026 13:53:21 GMT
350210
14931
338
2651

Music

Download

Comments

pretty_lady195
♡ ᏢᏒᎬᏆᏆᎽ ᎶᎥᏒᏞ ♡ :
YAR AB MAZA AYA IS TREND KA 😫😂🫣
2026-07-06 04:12:07
339
masooma_shah004
🖤🕊️𓆩م𓆪 :
Single Pro max❤️😂😭
2026-07-05 13:59:57
150
mirzasab854
👑𝓜𝒾𝓻𝔃𝓪𝔃𝒶𝓭𝒾║▌💕✿ :
ab trend complete ho gya 😭😂
2026-07-06 04:55:56
35
your_princeses7
꧁❤•༆𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔༆•❤꧂ :
ya achaa thaa 🫶😭🫠
2026-07-06 08:00:01
49
bilalkhanyosufzai0
iam4you_ :
Bc😭😭 2k26 me bhi fitt pent
2026-07-05 18:51:59
146
skilove22
S ki love❤️🙊😘 :
hyyyy yaar itni romantic video waoooo reply plzzz 🥺 yaar 😳😳
2026-07-10 09:21:46
9
angry.queen84
𖥔Cheery Blosoom💫🩷𖥔 :
wah wah Masha Allah bromance🥰😂😭😭😂😭😭😭😭
2026-07-05 19:27:39
34
its.cherry230
Aس🌻 :
ooohooo g asa hay kay 🐧
2026-07-06 03:41:57
22
f70108445pu
𝑺𝒆𝒉𝒂𝒓 𝑲𝒉𝒂𝒏 🦋✨ :
comment readers come 😂
2026-07-06 19:48:20
17
im_out_of_your_aukat
𝐻𝑂𝑁𝐸𝑌🚩✨🎀 :
bromance
2026-07-09 07:07:19
10
user8338148760655cuet
❤️ cute 🥰 :
single pro max 😆😂🤣😂
2026-07-06 10:20:23
5
brokenhear244
HIJABI QUEEN 🫀🌼🤍 :
trand complete end you win 😎🤍🤣😂
2026-07-06 00:04:44
10
choti.srdarni.556
sad girl 💔😩😫 :
mujy bhi yeh trend Karna hai 😂🫴
2026-07-06 09:25:05
7
raffer47
R💗🚩 :
bs buhttt huaa 😅😂 rozzz jal jatiii kahi na kahi say😅
2026-07-10 19:03:03
7
bisma.noor.389
Egoistic 🐍🚩 :
Ya bhi shi ha 😁
2026-07-06 08:59:31
5
whozz_jarry
✭⏤͟͟͞𓆩⃟🍷𝑲𝑯𝑨𝑵𝑰࿐ :
last Option 😂😭kOi bat ni hOta ha
2026-07-05 19:37:29
27
mirzasab854
👑𝓜𝒾𝓻𝔃𝓪𝔃𝒶𝓭𝒾║▌💕✿ :
Kon Meri terha bar bar video daikh rha ha 😂😭
2026-07-06 04:56:49
6
sadia_alibhutto156
Sح♥️🫴🏻👀 :
bromance 😭🧐
2026-07-06 22:09:45
6
motoo070
ماما پاپا کی برتن دھونے والی🤧 :
tiktok delete karny ja rahi hu🙂
2026-07-08 03:19:18
9
noorayeditx
Maنo!!🍒🐅🎱 :
Apto trend winner ho jee😭☝🏻
2026-07-05 16:05:19
20
zamajutt1576
Zaman :
2026-07-11 08:12:07
0
novelzadi1015
novel📚 zadi 115 :
hye allah 😜
2026-07-07 19:54:26
1
To see more videos from user @mirrwajahatalitalpur, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

🎉 สุขสันต์วันครบรอบ 1 ปี “มีอันจะกิน เชียงใหม่” 🥂 หนึ่งปีแห่งความอร่อย ที่ส่งต่อรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้ามาโดยตลอด 💚 Go Bas Go มีโอกาสมาร่วมฉลอง พร้อมชิมเมนูพิเศษที่เชฟตั้งใจรังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, ผัดสามเหม็นกุ้ง, ตับผัดดอกหอม, กะหล่ำปลีน้ำปลา และปิดท้ายด้วย Granita ของหวานสไตล์อิตาลีที่สดชื่นสุด ๆ นอกจากอาหารรสชาติดีแล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำปิงที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะมาทานกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน ๆ 💐 ขอแสดงความยินดีกับ มีอันจะกิน เชียงใหม่ ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ขอให้ร้านเติบโต มีลูกค้าแน่นทุกวัน และสร้างสรรค์เมนูอร่อย ๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองต่อไป 📍 ถ้ามาเที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมแวะมาสัมผัสบรรยากาศและความอร่อยด้วยตัวเอง แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมหลายคนถึงหลงรักร้านนี้ Go Bas Go พาไปชิม พาไปเที่ยว และค้นหาของอร่อยทั่วไทย ❤️@มีอันจะกิน  #GoBasGo #มีอันจะกัน #meeanjakin  #ร้านอาหารเชียงใหม่  #ครบรอบ1ปี
🎉 สุขสันต์วันครบรอบ 1 ปี “มีอันจะกิน เชียงใหม่” 🥂 หนึ่งปีแห่งความอร่อย ที่ส่งต่อรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้ามาโดยตลอด 💚 Go Bas Go มีโอกาสมาร่วมฉลอง พร้อมชิมเมนูพิเศษที่เชฟตั้งใจรังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, ผัดสามเหม็นกุ้ง, ตับผัดดอกหอม, กะหล่ำปลีน้ำปลา และปิดท้ายด้วย Granita ของหวานสไตล์อิตาลีที่สดชื่นสุด ๆ นอกจากอาหารรสชาติดีแล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำปิงที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะมาทานกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน ๆ 💐 ขอแสดงความยินดีกับ มีอันจะกิน เชียงใหม่ ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ขอให้ร้านเติบโต มีลูกค้าแน่นทุกวัน และสร้างสรรค์เมนูอร่อย ๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองต่อไป 📍 ถ้ามาเที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมแวะมาสัมผัสบรรยากาศและความอร่อยด้วยตัวเอง แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมหลายคนถึงหลงรักร้านนี้ Go Bas Go พาไปชิม พาไปเที่ยว และค้นหาของอร่อยทั่วไทย ❤️@มีอันจะกิน #GoBasGo #มีอันจะกัน #meeanjakin #ร้านอาหารเชียงใหม่ #ครบรอบ1ปี

About