ayan si moral kapag scorer talaga, sa gilas priority niya ang system kaya magka ibang magkaiba
2026-07-05 16:41:51
38
1ukeyu_ :
2026-07-06 15:17:28
2
e2makque :
hinde naman humina si chog nag develop lang siya na dumepensa at pumasa na parang mag nag eenjoy siya ngaun sa magaganda niyang pasa kesa sa mga jelly niya dati team player na siya natutu na mag laro sa systema dahil din yan sa gilas program walang hero ball
2026-07-06 13:37:14
7
sol. :
bruh don't event try those past games
2026-07-06 03:54:08
0
@_luvlnyya_ :
Congrats baby
2026-07-06 05:17:46
0
SIEROX155 :
bakit ala si dairick?
2026-07-06 14:54:02
0
unknow :
uhm na parang ate nya to or fans lang 😅
2026-08-01 21:24:08
0
mister ni missy 🤍 :
2026-07-05 16:22:54
0
poyyyl. :
auto follow back satin yan
2026-07-05 18:49:17
0
@_luvlnyya_ :
Congrats my Mr.MVP
2026-07-06 05:18:25
0
Jazzi :
Di payan 100% ng laro niya
2026-07-06 03:06:06
3
jamescrim :
ang cebu pay na welcome noon
2026-07-06 00:57:51
0
To see more videos from user @wendeearr, please go to the Tikwm
homepage.