white colar sir? saang agency po kayo? need po ba may experience? thank you sir!
2026-07-06 11:30:25
1
Labriel :
magkano est. salary boss?
2026-08-07 09:28:50
0
Ali :
Yes sir🔥🔥🔥
2026-07-17 22:51:10
1
kumamon :
pwede mg apply nka 12years na sa taiwan jan engr? sa display panel solutions na company po aq dti.
2026-07-09 04:40:02
0
DoubleChoco🇹🇼 :
Idol ko to eh, Perfume, Gold, Engineer din kaso di white collar pero ok lang thankful padin. Ahm malapit na sa running hehe. Good day boss!
2026-07-08 00:25:39
1
Ritz :
nanjan din po anak q s ASE,,engineer din po..babae po
2026-07-06 03:50:36
1
Jm Bondoc :
Engr. Pano po pag sa PH, Meron ba jan Project Engineer position or Product Engr.😊
2026-07-06 09:39:06
1
Jandi :
sir pwde kaya transfer dyan as technician, or need talaga uwi pinas at apply doon.
2026-07-06 09:23:31
1
Louis Feri 🇹🇼 :
Experience ko SCADA COMMUNICATION Engr, Project Engr. d ko alam sa fil sino hiring pala hehe ngayun dito ako sa taiwan blue colar 😅
2026-07-14 04:10:09
1
保羅 Tristan 🇵🇭🇹🇼 :
Sir nag pm ako sa inyo hehehe
2026-07-07 02:43:51
1
Joyce Ramos :
How po ma-hired as Engineer, babae po ako. Engr by Profession, and work Expe, pero currently OP ni ASEK
2026-07-29 11:55:50
0
emsterdamn :
Hello Engr. hiring po ba Process Engr ngayon sa ASE?
2026-07-06 09:54:08
0
Ritz :
mag 2 months plng po xa
2026-07-06 03:50:59
1
Naaa bei :
Pwede ba transfer ?
2026-08-21 08:37:07
1
😎🇵🇭🇹🇼 :
hanggang kelan hiring jan sir Ng EE technician
2026-07-08 04:02:42
0
Resh :
Factory Worker to IT pwede kaya?
2026-07-31 09:45:59
0
DiARieS :
How much po starting salary?
2026-07-08 08:40:42
0
Jamexx :
Engr., ilang years po experience nyo dto sa pinas bago nyo masabi na solid na exp nyo dto? And anong role po inooffer sayo jan? Same role lang ba sa pinas? Planning to work sa Taiwan din kc kaso product engineer exp ko dto sa pinas. 2yrs lng din.
2026-07-06 12:40:28
0
galaxy3570 :
Baka pwede pahugot sayo sir hehehe.ASEKH ako.napadeploy ako sa final test
2026-07-06 12:16:06
1
wonranghae :
Hiring ba ng white collar ngayon si ASE? Haha ayaw q na sa wistron 😆
2026-07-06 12:19:25
1
To see more videos from user @engineerpapi.ase_group, please go to the Tikwm
homepage.