@engineerpapi.ase_group: #engineerslife #taiwan🇹🇼 #semiconductor#asegroup🇹🇼🌙🌜

EngineerPapi.ASE_Group🪬
EngineerPapi.ASE_Group🪬
Open In TikTok:
Region: TW
Monday 06 July 2026 00:45:33 GMT
26329
631
57
21

Music

Download

Comments

reyqtyy
Engr.Rey 🇵🇭🇹🇼 :
Sir may hiring po kayo ? Kahit break contract?
2026-07-06 08:30:51
2
chuckyjakebacani
Engr.Chucks in 🇹🇼 :
what kind of engineering po?
2026-07-06 12:35:34
0
marcellisbishop
Marc Ellis Obispo :
ano po work exp niyo sa pinas sir
2026-07-09 23:40:48
1
jes_on_diet
TONY 🇵🇭🇹🇼🇪🇺🇭🇺🇦🇹 :
Ano nakasulat na Tattoo mo Paps di ko mabasa
2026-07-06 12:29:47
1
jeshieru888
Jeshieru :
pwede po magparefer ? 😅😅
2026-07-17 15:57:13
1
marius_ee
Marius Evans Eleosida :
white colar sir? saang agency po kayo? need po ba may experience? thank you sir!
2026-07-06 11:30:25
1
engrlabriel
Labriel :
magkano est. salary boss?
2026-08-07 09:28:50
0
arabianswag
Ali :
Yes sir🔥🔥🔥
2026-07-17 22:51:10
1
kumamon619
kumamon :
pwede mg apply nka 12years na sa taiwan jan engr? sa display panel solutions na company po aq dti.
2026-07-09 04:40:02
0
caramellenoir
DoubleChoco🇹🇼 :
Idol ko to eh, Perfume, Gold, Engineer din kaso di white collar pero ok lang thankful padin. Ahm malapit na sa running hehe. Good day boss!
2026-07-08 00:25:39
1
ritz7499
Ritz :
nanjan din po anak q s ASE,,engineer din po..babae po
2026-07-06 03:50:36
1
bondoc_jm
Jm Bondoc :
Engr. Pano po pag sa PH, Meron ba jan Project Engineer position or Product Engr.😊
2026-07-06 09:39:06
1
jandii1393
Jandi :
sir pwde kaya transfer dyan as technician, or need talaga uwi pinas at apply doon.
2026-07-06 09:23:31
1
oooppssorry
Louis Feri 🇹🇼 :
Experience ko SCADA COMMUNICATION Engr, Project Engr. d ko alam sa fil sino hiring pala hehe ngayun dito ako sa taiwan blue colar 😅
2026-07-14 04:10:09
1
tptorres_15
保羅 Tristan 🇵🇭🇹🇼 :
Sir nag pm ako sa inyo hehehe
2026-07-07 02:43:51
1
juaimahh
Joyce Ramos :
How po ma-hired as Engineer, babae po ako. Engr by Profession, and work Expe, pero currently OP ni ASEK
2026-07-29 11:55:50
0
emsterdamn8
emsterdamn :
Hello Engr. hiring po ba Process Engr ngayon sa ASE?
2026-07-06 09:54:08
0
ritz7499
Ritz :
mag 2 months plng po xa
2026-07-06 03:50:59
1
braz_2021
Naaa bei :
Pwede ba transfer ?
2026-08-21 08:37:07
1
fracky25
😎🇵🇭🇹🇼 :
hanggang kelan hiring jan sir Ng EE technician
2026-07-08 04:02:42
0
resh31788
Resh :
Factory Worker to IT pwede kaya?
2026-07-31 09:45:59
0
darscabs
DiARieS :
How much po starting salary?
2026-07-08 08:40:42
0
engr.ry4n
Jamexx :
Engr., ilang years po experience nyo dto sa pinas bago nyo masabi na solid na exp nyo dto? And anong role po inooffer sayo jan? Same role lang ba sa pinas? Planning to work sa Taiwan din kc kaso product engineer exp ko dto sa pinas. 2yrs lng din.
2026-07-06 12:40:28
0
galaxy3570
galaxy3570 :
Baka pwede pahugot sayo sir hehehe.ASEKH ako.napadeploy ako sa final test
2026-07-06 12:16:06
1
hoorangghae
wonranghae :
Hiring ba ng white collar ngayon si ASE? Haha ayaw q na sa wistron 😆
2026-07-06 12:19:25
1
To see more videos from user @engineerpapi.ase_group, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About