@missycerise: Good morning!🌞 #groundcrew #aviationlife #aviation

Cerise
Cerise
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 06 July 2026 00:59:52 GMT
1149628
40162
612
1027

Music

Download

Comments

helenestrellado6
Helen Estrellado :
sayang diko naranasan maging ganyan aga Kong nawili sa work kaysa mag aral😭maling decision 😭
2026-07-27 16:54:15
150
d0d1sz
Yan Cal :
mam tanong lang Anong tawag sa inyo Kase yong iba stewardess eh kayo po Anong tawag sa inyo
2026-08-08 11:18:15
9
baluga5819
myrna :
keep up the good work mabuhay! 🥰🥰🥰
2026-07-21 05:10:31
7
teresitatecson82
Teresita Tecson82🇵🇭🌈 :
hello madam 🤗🤗🥰🙏 Good morning 🌄
2026-07-26 23:06:58
5
mattetmattz
mattz :
wowww ang galing talaga ehh believe ako sa mga ganito talaga...
2026-07-24 22:57:21
9
leziel0827
💘killer of heart💘 :
ma'am..ittnung ko lng .Anu Po nillgay sa hair pra mag kintab Ng ganyn . anak ko kc tourism xa .at pinapabili ako Ng pra dw sa hair...
2026-08-07 18:05:26
5
joanamariebalmeoc
J-SHOPIXX :
pakagnda nmn nitoo pati boses hehehe
2026-07-27 14:28:02
12
bellascase09com.ph
💳 BellaSCase🏷 :
good evening
2026-07-24 14:30:34
6
lhingleido
💥Momshie Lhing💥 :
goodmorning
2026-07-25 01:24:58
5
midasbk
Mida :
ganda ng lipstick. ano po gamit nyo?
2026-08-09 03:24:54
6
checheasumbradopa
checheasumbradopa :
Super ganda ng voice
2026-08-13 00:20:30
5
cutify271
beautyshop ❤️ :
ito yong pangarap ko noon bata ako 😳
2026-07-25 09:59:20
7
ramosjen431
jen m Ramos :
good job,🥰🥰🥰
2026-07-24 03:16:23
6
julieannciroy
JULIE'S SHOP 🛒🛍️🤗 :
nice
2026-07-24 01:06:25
5
mlshop293
happyshopping29🛍️🛒 :
love the voice
2026-07-20 02:42:03
6
lucadaelenasacamay
Elena 💕 :
Anu po ang required height kaya ang pwde?
2026-08-12 15:10:13
6
aning5
vilma escsrio forte :
hello maam
2026-07-28 00:01:09
7
redlion720
redlion720 :
wow galing ....
2026-08-04 15:52:18
6
susie.macarambon
user02072855008 :
🥰 nice voice idol hi mga lods pa cmi naman.po salamat
2026-07-24 03:20:57
6
airen.ubo
Airen Ubo :
ganda Ng buses
2026-07-22 10:31:15
6
rhodzvillan01
RHODZ :
Ang gling nmn hehe malapit na Ang flight q hahah maririnig q na nmn ung ganitong voice sa NAIA manila..
2026-07-25 21:33:48
7
jeff.ruks
@Jeff Ruks :
sa Cebu po ba Yan ma'am 😊
2026-07-26 03:27:34
47
marsha.law
homie etc. :
ang galing e, ginagaya ko din habang nagsasalita si madam.😂😁
2026-07-24 02:50:48
29
juliet.javillonar
Juliet Javillonar :
I love ur voice madam🥰❤️❤️❤️❤️
2026-07-24 13:09:19
6
dagasdasrosemarie
Rose :
Anggaling ng ate cherry ko😫❤️
2026-07-25 06:05:47
8
To see more videos from user @missycerise, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About