Gagii talo kahit balibaliktarin pa talo talagaaaaa😭
2026-07-06 06:01:33
3
.x. :
Wala e mas gusto ng easy kasi akala love is all about just sparks and pag wala na hanap ulit, sakit isipin di ako prepared sa buhay na pinangako niya na ako lang pala tutupad. Kaya ayoko magkapamilya e dahil ayoko ng broken tas nung pinagbigyan kasi mahal ko e biglang boom ang kinatatakutan ko.
2026-08-26 06:24:13
1
Tito LB :
ano kaya thought nila nu? kaya nila mag mahal ng ibang tao pero d kayang mahalin ang nanay/tatay ng anak nila 🥺
2026-08-23 01:25:55
1
To see more videos from user @dailydoseofwel, please go to the Tikwm
homepage.