sya lang talaga yung kontrabidang ndi nakakainis 😁 and i understood her character na bagay talaga sa kanya 🥰🥰
2026-07-06 09:36:30
195
Bulbulina 🧿 :
Ito talaga bias ko sa born to be wild
2026-07-06 11:41:32
80
🌨️ :
The chemistry is there!🥰
2026-07-06 10:25:14
45
Luo Yi Gaming :
nag tanan na sila😂
2026-07-06 07:22:08
45
Ai Ai Love U 😍😘 :
mas kinikilig na ata Ako sa kanila dalawa 😂😍😍
2026-07-06 11:51:51
49
kr :
TUMAYA KAYO DITTTOOO, GRABE YUNG CHEMISTRYYY
2026-07-06 12:17:05
32
🇵🇭Violet BS.🇸🇦 :
my chemistry ang dlawa.🥰❤️🥰wow bgyan sna cla ng solo telesery
2026-07-06 12:37:53
10
NOTIFICATION :
uy bat kinilig ako
2026-07-06 12:03:07
9
@MaryBernadette :
pwede sila next lead role
2026-07-06 11:37:13
8
🐷:⋆˙⟡⋆˚꩜。☆ ୨ৎ 𝜗ৎ ⋆.˚ 𓍼 :
bat kinilig ako
2026-07-06 11:30:38
10
🎀Rona Lyn🎀 :
hoy Ang driver nag aantay 🤣
2026-07-07 01:13:00
5
Strawberry 🍓 Soju :
bwisit yung kilig nananampal
2026-07-06 18:42:41
11
Jenan CP :
KINILIG NA NMN AKOOOO
2026-07-06 12:46:23
7
Mikoquimpang :
BAGAY KAAYO SILAA
2026-07-06 14:51:08
5
jaaaayy :
mas bagay to kinikilig akoo huhu
2026-07-06 20:11:38
6
Santelmo😈 :
nag triangle move ng tingn si Megan 😁
2026-07-06 12:12:50
5
🇵🇭Violet BS.🇸🇦 :
bgay qa migan bida kuntarbida.❤️🥰😁
2026-07-06 12:36:27
7
jumayra :
woahh kilig
2026-07-06 12:26:51
10
ᶻ 𝗓 𐰁ּ :
di ko maimagine si princess dito HAHAHAHAHAHA
2026-07-06 23:33:59
8
Santelmo😈 :
para sa kanila Pala ung kantang "Oo na Ikaw Ang dahilan"😁😋 JGan 😙💕
2026-07-06 08:27:41
12
Juan Pablo :
Mas kinikilig ni Megan at JC kaysa ni Jeni at Nate:
2026-07-07 08:02:20
5
Carl Babas :
Tara na! tuloy na natin yung shipping na 'to sa kanila. anong magandang hashtag for them? daliiiiiiiii 😍
2026-07-06 22:06:00
5
제스 :
early?
2026-07-06 07:14:16
18
SawakoChama :
ang tyaga din ni JC kay Megan. ang sungit ni Megan pero napapakalma nya. Lumalabas yung soft side nya.
go JC! 😁 sana mapalambot mo pa puso nya. mas bet ko yung love team nyo.
2026-07-06 14:04:59
12
To see more videos from user @gmanetwork, please go to the Tikwm
homepage.