mi nayo my next relationship must work..my next relationship will.be my last leading me to marriage..nimechoka kuulizwa ati tell me more about yourself
2026-07-08 14:12:29
14
🦋Dee🦋 :
Mee Ady nikama Sinanga nyota ya mapenzi juu me hupenda msee hanipendi😂😂
2026-07-07 15:09:02
39
BarbraⓂ️ :
😂😂😂mimi hata 7 days hatufiki😂😂
2026-07-08 17:55:09
7
Son of M-Squared 😊 Kiita Wone :
😂😂Kila saa ni kuwa "High Court"😁😳
2026-07-08 21:20:33
6
Chioma🦋💍♥️ :
ad nasikia kuw single kunanukia 🥺🥺🥺
2026-07-09 11:21:01
2
mamake jewell :
haha kumbe tuko wengi tutiane nguvu
2026-07-08 06:50:11
6
@its rayvin :
lakini makesi ndio true love😅
2026-07-11 12:00:53
1
call me zuu🤞 :
mm nkona na nne na wote wako serious aki mni saidie😭😂
2026-07-10 13:37:09
1
sly :
Mimi this time nimejaribu😂😂😂
2026-07-08 14:00:18
4
🤎~it's CeCe(3Ms)~🌸💋 :
nipigieni🥺🥺
2026-07-07 06:14:54
5
Griffins💥😁😁 :
Aki😩😩😩😅😅
2026-07-08 10:14:49
2
vee🌹 ✨ :
Tulikosea nani 😂💔
2026-07-07 05:11:29
9
😎😎😎Addy_Kenzy :
na sisi wenye hatuna tutasema nini
2026-07-08 19:49:31
2
Qamar :
Niko nje fala hii 😁
2026-07-06 17:30:25
8
karry🩵 :
pia yangu😂🤣
2026-07-06 19:56:34
5
mamaqueens💋❣️🫶 :
😂😂😂 I know I'm the promblem ikienda sana ni mwezi🤣🤣🙄🙄
2026-07-08 21:59:23
1
Big Man M :
izah joh
2026-07-07 14:51:27
2
It's lilly 🥰🥳 :
kuna watu wako na wapenzi 4 na kuna mm sina hata mmoja 😂😂
2026-07-11 08:57:23
1
for real💋💋💋🫦👩🦰💯 :
2026-07-06 08:29:54
2
Little mama :
aloniroga naomba tuongee..coz fuuuck..love has shown me dust 😭😭
2026-07-08 09:52:35
1
To see more videos from user @miss.margy, please go to the Tikwm
homepage.