@dockilimanguru: Hindi pinapahid ang cleanser

Dr. Kilimanguru
Dr. Kilimanguru
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 06 July 2026 10:36:32 GMT
129509
1669
91
139

Music

Download

Comments

yuks1075
yuks :
nagka pimples ako dahil jan🙂
2026-07-07 10:30:57
5
baev_kho
🐣 𝓑𝓪𝓮 𝐕 🌱🪽 :
Ok lang ba habang naliligo nah sabon ka na nang muka then gagamit na niyan?
2026-07-06 14:46:33
4
kyo.pai
Kyo Pai :
bat kaya after ko mag klued sunscreen and moisturizer e parang mas nagiging hagard ako?
2026-08-10 14:56:27
0
user618397616390
eli :
doc ano yung effective at safe na probiotics dito sa tiktok?
2026-07-06 12:53:05
0
micamdm12
micamdm12 :
Ty doc
2026-08-15 22:24:19
0
abdithebroken_1
1 7 :
Hi doc,gusto ko lang mag pa advice para sa maging routine,ito yung mga gamit ko;(aloe vera gel,papa feel na day&night,at yung klued 2% salicylic acid gentle cleanser)dry and acne-prone face ko
2026-07-07 04:41:58
1
fuxck_huxsh
this is huxxxxx :
doc pwede ba yang klued hydrating cleanser na gamitin bago sa camou moisturizer na gel type??
2026-08-12 16:03:26
0
hero.jaymark
Jaymark30 :
Paano Kung both ung naranasan doc.
2026-08-16 12:24:29
0
michael_ijalo
Kael :
Ako doc Nag dry dry skin tapos may flakes rin Yun akin tapos may fungal acne pa Ako sa forehead, Ano po gagawin ko Jan Doc? mag fofocus Muna ba Ako sa isa?
2026-08-28 08:57:12
0
synesthezia_
… :
doc, okay lang po ba na sa morning ang gagamitin is yung originote facial wash na may low ph and sa night naman po gagamitin mo yung klued salicylic acid and ang moisturizer mo is originote moisturizer?
2026-07-12 10:49:45
0
nonymusis
It's me NeDa :
non comodegenic po ba ito?
2026-07-07 11:06:08
0
dnc_arx
Riri♍ :
Not gonna lie! I have so many cleansers that I've used pero itong product na to yung effective sakin lalo na nagpupuyat ako🥹✨
2026-08-08 15:21:33
0
johnchristianrol
jcrst_rl :
Pede po ba gamitin ang Klued sa silicone face scrub???
2026-07-06 16:55:03
0
_lenlennnnn1
_lenlennnnn1 :
Doc pwede po ba after n'yan magseserum po ako ng Dermorepublic yung hydrating formula po nila then moisturizer po na may ceramides then sa umaga po warm water and sunscreen lang, nag istart palang po sa skin care okay lang po yun Doc?
2026-07-09 05:13:37
0
bladdyyy___
blad :
doc ask lang po if goods po ba tong skincare ko, may mga pimple marks ang face ko and dark spot oily din po •Cleanser klued •Moisturizer papafeel (night 3x retinol morning 5x ceramide) •suncreen oxecure
2026-07-07 15:14:48
0
jahh.kyut
Jahh :
doc ask ko lang po kung effective po yung silicone scar sheet?
2026-07-06 10:56:39
0
shamantah33
ashley mae32❤🌹🌹♥️🇵🇭👑🇵🇰 :
okay doc sa advice ♥️
2026-07-07 04:59:37
1
ricopanuelos
RICO :
😭Meron Ako fungal acne eh Yan ginagamit ko nalilito Ako kung alin sa dlwa ang gagamitin ko or jelly cleanser na my hydraulic acid
2026-07-23 13:59:14
1
iam_lyrah
Lyraah :
pwd bang both gamitin nang alternate lang...hydrating and salicylic?
2026-09-01 17:38:22
0
rassel0805
Russ. :
i have this kind of dry skin po and parang buong mukha ko meron after maligo, ano po kaya recommend nyo dito
2026-08-16 21:19:43
0
matchalover1223
Matchalover1223 :
Feel ko oily ako pag nag mosturize sa gabi ?
2026-08-28 16:23:32
0
akosirhob86
RHOB :
what to use if never pa ng skin care na male po. gusto ko lang sana try thanks doc
2026-08-07 15:33:17
0
mszaiii
MsZaiii 💋 :
Noted Doc 😘
2026-08-03 05:39:55
0
dynfaveee
Dianeeeeee :
pwede po ba morning cleanser then salicylic facial wash at night?
2026-08-02 13:02:20
0
jonalynnnn44
Jonalynnnn :
doc ok lng bang gamitin yung salicylic acid cleanser+serum 5% Niacinamide+ double oath moisturizer nang sabay sabay???
2026-07-06 13:35:14
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About