Ok lang ba habang naliligo nah sabon ka na nang muka then gagamit na niyan?
2026-07-06 14:46:33
4
Kyo Pai :
bat kaya after ko mag klued sunscreen and moisturizer e parang mas nagiging hagard ako?
2026-08-10 14:56:27
0
eli :
doc ano yung effective at safe na probiotics dito sa tiktok?
2026-07-06 12:53:05
0
micamdm12 :
Ty doc
2026-08-15 22:24:19
0
1 7 :
Hi doc,gusto ko lang mag pa advice para sa maging routine,ito yung mga gamit ko;(aloe vera gel,papa feel na day&night,at yung klued 2% salicylic acid gentle cleanser)dry and acne-prone face ko
2026-07-07 04:41:58
1
this is huxxxxx :
doc pwede ba yang klued hydrating cleanser na gamitin bago sa camou moisturizer na gel type??
2026-08-12 16:03:26
0
Jaymark30 :
Paano Kung both ung naranasan doc.
2026-08-16 12:24:29
0
Kael :
Ako doc Nag dry dry skin tapos may flakes rin Yun akin tapos may fungal acne pa Ako sa forehead, Ano po gagawin ko Jan Doc? mag fofocus Muna ba Ako sa isa?
2026-08-28 08:57:12
0
… :
doc, okay lang po ba na sa morning ang gagamitin is yung originote facial wash na may low ph and sa night naman po gagamitin mo yung klued salicylic acid and ang moisturizer mo is originote moisturizer?
2026-07-12 10:49:45
0
It's me NeDa :
non comodegenic po ba ito?
2026-07-07 11:06:08
0
Riri♍ :
Not gonna lie! I have so many cleansers that I've used pero itong product na to yung effective sakin lalo na nagpupuyat ako🥹✨
2026-08-08 15:21:33
0
jcrst_rl :
Pede po ba gamitin ang Klued sa silicone face scrub???
2026-07-06 16:55:03
0
_lenlennnnn1 :
Doc pwede po ba after n'yan magseserum po ako ng Dermorepublic yung hydrating formula po nila then moisturizer po na may ceramides then sa umaga po warm water and sunscreen lang, nag istart palang po sa skin care okay lang po yun Doc?
2026-07-09 05:13:37
0
blad :
doc ask lang po if goods po ba tong skincare ko, may mga pimple marks ang face ko and dark spot oily din po
•Cleanser klued
•Moisturizer papafeel (night 3x retinol morning 5x ceramide)
•suncreen oxecure
2026-07-07 15:14:48
0
Jahh :
doc ask ko lang po kung effective po yung silicone scar sheet?
2026-07-06 10:56:39
0
ashley mae32❤🌹🌹♥️🇵🇭👑🇵🇰 :
okay doc sa advice ♥️
2026-07-07 04:59:37
1
RICO :
😭Meron Ako fungal acne eh Yan ginagamit ko nalilito Ako kung alin sa dlwa ang gagamitin ko or jelly cleanser na my hydraulic acid
2026-07-23 13:59:14
1
Lyraah :
pwd bang both gamitin nang alternate lang...hydrating and salicylic?
2026-09-01 17:38:22
0
Russ. :
i have this kind of dry skin po and parang buong mukha ko meron after maligo, ano po kaya recommend nyo dito
2026-08-16 21:19:43
0
Matchalover1223 :
Feel ko oily ako pag nag mosturize sa gabi ?
2026-08-28 16:23:32
0
RHOB :
what to use if never pa ng skin care na male po. gusto ko lang sana try thanks doc
2026-08-07 15:33:17
0
MsZaiii 💋 :
Noted Doc 😘
2026-08-03 05:39:55
0
Dianeeeeee :
pwede po ba morning cleanser then salicylic facial wash at night?
2026-08-02 13:02:20
0
Jonalynnnn :
doc ok lng bang gamitin yung salicylic acid cleanser+serum 5% Niacinamide+ double oath moisturizer nang sabay sabay???
2026-07-06 13:35:14
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.