kwa hii life sahii in anything you do your kid needs to know it,it will help in life 🙂
2026-07-07 08:46:05
155
EMPRESS WA ARSENAL 💕💓💓❤️😍 :
Alafu kuna mimi ni Boro tu najua kushika shame on me
2026-07-08 14:24:41
87
JustQuip :
mimi naye am your number 1 fan💯🔥
2026-07-07 17:06:42
11
Mover :
hii game kama shule hukuwa unarada angles sahau 😂
2026-08-02 20:11:04
10
Frosty Flakes01🇰🇪 :
in my 30's and still can't play it right 😅🤣
2026-07-07 06:58:33
20
Natasha🎀 :
wow she did better than me🥹☺️
2026-07-06 17:01:28
10
AleckieM@Alexandertesh💀 :
🥰🥰🥰I like the way she's taking her time
2026-07-07 02:19:30
8
Zara :
weeh alafu Kuna Mimi hapa hata hiyo stick pekee sijui kushika😅😅shame on me
2026-07-25 06:12:16
16
Angel fastborn :
hiii ni Ai
2026-07-09 07:33:44
4
pretty Brigid :
you inspire me on this yet i feel the game is hard to play
2026-07-06 20:10:09
8
Everlyne Key :
my son loves pool table game. I don't know who can train him
2026-07-28 10:06:56
1
Trigger🇰🇪🇶🇦🇯🇲 2.1 :
sharp girls kila corner
2026-07-25 17:08:46
0
Cate shidemi😉 :
unachezea nani stop shot msichana😂😂😂.
2026-08-09 07:20:50
3
Kingdave 👑 :
uzuri hajafanya homework 😅
2026-07-25 20:20:16
5
The stones :
huku...Wadai ukam for challenge please
2026-07-13 21:01:53
2
user175156883310 :
ana enda Trip
2026-07-09 02:58:53
0
zighe :
good job baby...my Dota pia hunitoa pool vibaya sana
2026-07-06 21:27:58
7
italness🥏 :
Keep doing what your doing my princess 🥰
2026-07-25 15:35:17
3
user292665865404waka :
hard work daddy but mtoi hanachua jicha ua malooo🤝🤝🤝🤝
2026-07-10 18:56:05
1
Geoffrey :
I played pool nikiwa class 5my mum alinichapa na akanipeka kwa KWS by now ngekuwa shooter mbaya sana.My dream was killed but si kumaanisha huwa sichapani saba bora