@techunli: Replying to @moi tipid battery tips #Infinix #AndroidTips #TechTok

TechUnli
TechUnli
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 12 July 2026 01:30:00 GMT
95889
1508
40
51

Music

Download

Comments

kimmy_q12
Kim :
1 month 😭😭😭
2026-08-29 00:02:46
0
itsmetolibas
Gerald Vertulfo :
'Enjoyin lang yung Phone wag isipin ang Battery natural lang na mabawasan percent dahil ginagamit natin lagi yung Phone
2026-07-12 11:00:31
23
mztchuuu
mztchu :
ilan napo battery health ng sayo?
2026-08-18 04:31:39
1
michael.sagcal4
Michael Sagcal :
pano mo nagawa 144 yung sa ml boss sakin 120 lang
2026-08-24 23:08:25
0
lanzzee_
Lanzzee :
gano katagal malowbat yung gt 30 simula full charge tas games tuloy tuloy hanggang malowbat? sana may sumagot.
2026-08-23 17:52:48
0
shkjvykncf
ARKADATA :
DOL XARENA MO SETTING
2026-07-12 09:57:58
2
justinejaymangubat26
N4CHO! :
tips para hindi mabawasan ang percent niyo wag niyo gamitin phone niyo
2026-07-14 13:35:05
3
aldrincanon99
gogo05 :
skin lagi naka dark mode sawa na ko sa light mode
2026-08-20 06:51:46
0
trevorcollamz
TREVOR🇵🇭🇯🇵 :
boss bat naka auto off ang hotspot ko pag ino on ko? naka infinix gt30 pro ako boss
2026-07-12 08:32:10
0
carlaplacador3
carlaplacador3 :
i have a problem on darkmode pag naka darkmode sakin hindi ko mabasa yung mga text sa youtube
2026-07-12 03:54:54
1
san_pedro24
Peter John :
boss bat akin 120hz max
2026-08-13 17:11:12
0
hxhx_hshshs
บีเจ :
idol para saan yung 5g preferred?
2026-07-15 14:02:08
0
mrlnbbn
ARIES🐏 :
ask lang bakit kapag naka 160hz cp ko smooth naman tas kapag matagal mo na gamit wala na yung smoothness niya medyo lag or may sabit kada swipe.( idk baka oa lng me)
2026-07-12 13:26:22
0
johnnn8156
johnnn :
dalawa device mo non pro and Yung may pro?
2026-07-12 02:43:30
0
mitzumakie
★MITZUMAKIE★ :
walang high performance mode sa gt30 5g
2026-07-14 00:20:08
1
user70227356183
June :
Sakin sira na talaga siguro
2026-07-24 12:41:50
0
its_mejero_
JERO :
boss yung infinix gt 30 ko 2 months 10days palang 99% na
2026-07-17 05:40:33
0
rocky_psn
𝓗𝓪𝓻𝓻𝔂✓ :
okay po😁
2026-07-12 01:34:31
0
kierabanilla
KIERRR :
boss pano po gawing English yung folax?
2026-07-12 02:04:20
0
rissss51
Yours :
suggest ka naman cooler para sa gt 30 non pro boss wala na kaseng libre kapag bumili ng gt 30
2026-07-12 01:49:37
1
pilotnipibble
pibble 🩷 :
@pibble🧼🫃:boss pag bumili ako next February gt 30 pro may xos 16 pa ba?
2026-07-12 02:41:55
2
donmarco2.0
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
wala yan sa setting² taena battery moo na talaga yan na mahina na ang condition tangina ano magagawa ng setting² nyo nyan
2026-07-14 07:42:00
0
jhayyy0327
Jhay :
Bluetooth scan at wifi scan at send diagnostic data off nyo , sureball yan . maniwala kayo sakin
2026-07-14 01:58:21
0
ug21_06
(ウゴン)✌️ :
boss@TechUnli paano iwasan yung deadboot at paano ayusin?
2026-07-12 02:46:33
0
marvieeeeabenes
Marvieee Abenes :
😁
2026-08-16 05:50:58
0
To see more videos from user @techunli, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About