'Enjoyin lang yung Phone wag isipin ang Battery natural lang na mabawasan percent dahil ginagamit natin lagi yung Phone
2026-07-12 11:00:31
23
mztchu :
ilan napo battery health ng sayo?
2026-08-18 04:31:39
1
Michael Sagcal :
pano mo nagawa 144 yung sa ml boss sakin 120 lang
2026-08-24 23:08:25
0
Lanzzee :
gano katagal malowbat yung gt 30 simula full charge tas games tuloy tuloy hanggang malowbat? sana may sumagot.
2026-08-23 17:52:48
0
ARKADATA :
DOL XARENA MO SETTING
2026-07-12 09:57:58
2
N4CHO! :
tips para hindi mabawasan ang percent niyo wag niyo gamitin phone niyo
2026-07-14 13:35:05
3
gogo05 :
skin lagi naka dark mode sawa na ko sa light mode
2026-08-20 06:51:46
0
TREVOR🇵🇭🇯🇵 :
boss bat naka auto off ang hotspot ko pag ino on ko? naka infinix gt30 pro ako boss
2026-07-12 08:32:10
0
carlaplacador3 :
i have a problem on darkmode pag naka darkmode sakin hindi ko mabasa yung mga text sa youtube
2026-07-12 03:54:54
1
Peter John :
boss bat akin 120hz max
2026-08-13 17:11:12
0
บีเจ :
idol para saan yung 5g preferred?
2026-07-15 14:02:08
0
ARIES🐏 :
ask lang bakit kapag naka 160hz cp ko smooth naman tas kapag matagal mo na gamit wala na yung smoothness niya medyo lag or may sabit kada swipe.( idk baka oa lng me)
2026-07-12 13:26:22
0
johnnn :
dalawa device mo non pro and Yung may pro?
2026-07-12 02:43:30
0
★MITZUMAKIE★ :
walang high performance mode sa gt30 5g
2026-07-14 00:20:08
1
June :
Sakin sira na talaga siguro
2026-07-24 12:41:50
0
JERO :
boss yung infinix gt 30 ko 2 months 10days palang 99% na
2026-07-17 05:40:33
0
𝓗𝓪𝓻𝓻𝔂✓ :
okay po😁
2026-07-12 01:34:31
0
KIERRR :
boss pano po gawing English yung folax?
2026-07-12 02:04:20
0
Yours :
suggest ka naman cooler para sa gt 30 non pro boss wala na kaseng libre kapag bumili ng gt 30
2026-07-12 01:49:37
1
pibble 🩷 :
@pibble🧼🫃:boss pag bumili ako next February gt 30 pro may xos 16 pa ba?
2026-07-12 02:41:55
2
:
wala yan sa setting² taena battery moo na talaga yan na mahina na ang condition tangina ano magagawa ng setting² nyo nyan
2026-07-14 07:42:00
0
Jhay :
Bluetooth scan at wifi scan at send diagnostic data off nyo , sureball yan . maniwala kayo sakin
2026-07-14 01:58:21
0
(ウゴン)✌️ :
boss@TechUnli paano iwasan yung deadboot at paano ayusin?
2026-07-12 02:46:33
0
Marvieee Abenes :
😁
2026-08-16 05:50:58
0
To see more videos from user @techunli, please go to the Tikwm
homepage.