sir saan Po ba location niyo sir Ganyan din Po Kasi Yung Honda Click ko V3
2026-07-07 13:03:25
3
jun :
Magkano inabot
2026-08-06 07:46:21
0
A/C "JP" :
sakin ganyan ang tunog 🤧
2026-08-15 10:52:02
0
#byaherongbicolano :
bossingggg 😫
2026-08-01 15:21:47
0
Mc :
boss, ask lang hm nagastos?
2026-07-07 10:11:21
1
Chad Ace :
location po
2026-08-19 06:13:00
0
Jieben Copar :
sir mgknu po ang labor at pyesa Ng nmaxv2,same issue Ng nasa video nyo,magknu gastos po?
2026-08-24 11:28:32
0
JP Astorga :
pag hanyan boss gaya din nyan sa akin kasi sa aerox v2 maingay..mga magkano ma gastos lahat boss?salamat po
2026-08-03 08:37:06
0
ricardojrbulseco :
boss magkano segunyal mo nmax v1
2026-07-29 15:12:49
0
Henson Beso :
magkano boss pag ganyan essue
2026-08-17 10:15:10
1
mike :
may bayad paglinis nyo boss?
2026-08-09 13:16:47
0
Lanzilot868 :
nd nmn ginawa ung sira, pinalitan ng bago kaya ok na manakbo..🤣🤣🤣nd manlang lumingon ung may ari..😂😂😂
2026-08-10 05:11:00
0
Boss🅿️🔧🔥 :
bossing pwedi rin pobang palit rod lang at side bearing?
2026-07-07 07:18:54
1
ragstorichhh :
ayos talaga yan brandnew pyesaHAHAHA
2026-07-07 23:27:14
0
Vincent Palustre Fra :
@Vincent Palustre Fra:pinaandar ng wlang pully vs pinaandar ng may pully ng crankcase 🤦🤦🤦
2026-07-10 16:19:55
0
JA. :
ano cause bossing?
2026-07-07 07:13:39
0
Nhazy :
Nasa magkano kaya Palit crankshaft assy.?
2026-07-07 14:44:09
0
JJG :
mag kano ganyan
2026-07-07 14:21:31
0
j :
boss san dto branch nyo
2026-07-28 06:32:34
0
rol_tez :
Ikaw na nag sabi may tama na yung con rod ng stock nya eh pwede naman na palitan lang ng con rod,bearing at pin na budol na naman yung nagpa gawa imbes maka tipid napa mahal pa
2026-07-07 15:41:38
0
ricardo castro :
hm inabot Nung segunyal tol?
2026-07-07 17:00:21
0
GEOHN😎 :
magkano gastos niyan?
2026-07-07 15:42:32
0
IGjordan_enerio :
magkanoo na gastos boss
2026-07-07 11:34:33
0
To see more videos from user @dirkybasilio, please go to the Tikwm
homepage.