Sa lahat ng nag tatanong, 2 beses na k nag palit ng lcd, gagana pa din po face id at true tone nyan.
2026-08-13 17:55:08
3
kambal :
Paano po boss Kong 26.3.1?
2026-08-11 12:56:57
2
Gar Ry :
Hindi ba mag unknown yung display nyan boss?
2026-08-14 13:40:07
1
Pips :
ilang hz?
2026-08-14 15:36:21
1
juswa :
Oled po ba yan?
2026-07-24 10:35:34
1
itsme_LG :
BAKIT MAS MAGANDA SI GX LCD SA IPHONE ??
KULAY + BRIGHTNESS*_
: Malapit sa original. True Tone gumagana. Maliwanag kahit naka-auto brightness.
: pero may minsan Maputla, minsan bluish or yellowish. Pag naka-min brightness, nagiging grainy.
TOUCH + RESPONSIVENESS__
: Smooth. Walang ghost touch, walang delay. 120Hz sa mga Pro models ramdam mo pa rin.
THICKNESS + FIT__
: hindi kakapalan , sakto sa frame. Walang lubog na screen, walang hangin sa gilid.
ICONS + PIXELS__
: Sharp. Kita mo yung mga letra malinis, walang jagged.
DURABILITY_*
: Matibay. Pag nabagsak, glass lang nababasag pero gumagana pa touch.
KAILAN OK LANG YUNG MURA?
Pagpam-benta lang yung phone
2nd phone lang, pang tiktok lang
Tight budget talaga
KAILAN DAPAT GX?
Personal phone mo, daily driver
Pang-edit, pang-laro, pang-camera
Ayaw mo na pabalik-balik sa repair shop.
2026-08-25 04:59:46
2
jhaydi araneta :
Pangit yan 😡😡😡😡😡😡😡 skin hind gumana face id tapos bigla ngkukurap lcd ska ang laki ng vessel 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻
2026-08-14 16:12:53
1
CLYDESKIEE :
gumagana paba face I'd
2026-07-21 09:27:56
1
claryang#17 :
legit ba to?
2026-08-16 07:21:10
1
Gee-Shopee :
san po nkkbili nito?
2026-08-20 16:51:10
1
robek :
May tools ba?
2026-08-21 14:50:49
1
CLYDESKIEE :
gagana pa ba ang face I'd Nyan sa xr?
2026-07-24 12:42:52
1
M𝚒𝚡𝚝𝚒𝚌𝚒𝚞𝚜 :
Gagana ba ulit FACE ID bro sa IPhone 11 Pro Max ? Version 26.6
2026-08-09 06:59:23
1
@whos_adrian :
😳
2026-07-24 13:01:47
2
Shaleen Pozin :
📒
2026-08-20 20:33:09
0
Emskie :
😂😂😂
2026-08-29 13:57:47
0
To see more videos from user @addtocartnateee, please go to the Tikwm
homepage.