@addtocartnateee: Upgrade your iPhone screen! 🔥 GX OLED for iPhone. Mas makulay, mas smooth. #gx #lcd #oled #tiktokbudol

itsme_LG
itsme_LG
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 July 2026 02:33:37 GMT
131495
845
34
119

Music

Download

Comments

giovannicarbaquil40
M𝚒𝚡𝚝𝚒𝚌𝚒𝚞𝚜 :
Mostly recomended ba to bro? iPhone 11 Pro Max?
2026-08-09 07:01:03
1
jlc_023
Jodielegaspi :
Sa lahat ng nag tatanong, 2 beses na k nag palit ng lcd, gagana pa din po face id at true tone nyan.
2026-08-13 17:55:08
3
jonecadauan
kambal :
Paano po boss Kong 26.3.1?
2026-08-11 12:56:57
2
japongarry
Gar Ry :
Hindi ba mag unknown yung display nyan boss?
2026-08-14 13:40:07
1
rizmopips
Pips :
ilang hz?
2026-08-14 15:36:21
1
joshuamarkregencia
juswa :
Oled po ba yan?
2026-07-24 10:35:34
1
addtocartnateee
itsme_LG :
BAKIT MAS MAGANDA SI GX LCD SA IPHONE ?? KULAY + BRIGHTNESS*_ : Malapit sa original. True Tone gumagana. Maliwanag kahit naka-auto brightness. : pero may minsan Maputla, minsan bluish or yellowish. Pag naka-min brightness, nagiging grainy. TOUCH + RESPONSIVENESS__ : Smooth. Walang ghost touch, walang delay. 120Hz sa mga Pro models ramdam mo pa rin. THICKNESS + FIT__ : hindi kakapalan , sakto sa frame. Walang lubog na screen, walang hangin sa gilid. ICONS + PIXELS__ : Sharp. Kita mo yung mga letra malinis, walang jagged. DURABILITY_* : Matibay. Pag nabagsak, glass lang nababasag pero gumagana pa touch. KAILAN OK LANG YUNG MURA? Pagpam-benta lang yung phone 2nd phone lang, pang tiktok lang Tight budget talaga KAILAN DAPAT GX? Personal phone mo, daily driver Pang-edit, pang-laro, pang-camera Ayaw mo na pabalik-balik sa repair shop.
2026-08-25 04:59:46
2
jhaydiaraneta
jhaydi araneta :
Pangit yan 😡😡😡😡😡😡😡 skin hind gumana face id tapos bigla ngkukurap lcd ska ang laki ng vessel 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻
2026-08-14 16:12:53
1
clyde.shin.ramos
CLYDESKIEE :
gumagana paba face I'd
2026-07-21 09:27:56
1
clarclar16
claryang#17 :
legit ba to?
2026-08-16 07:21:10
1
allexandria01
Gee-Shopee :
san po nkkbili nito?
2026-08-20 16:51:10
1
rouviccsalcedo
robek :
May tools ba?
2026-08-21 14:50:49
1
clyde.shin.ramos
CLYDESKIEE :
gagana pa ba ang face I'd Nyan sa xr?
2026-07-24 12:42:52
1
giovannicarbaquil40
M𝚒𝚡𝚝𝚒𝚌𝚒𝚞𝚜 :
Gagana ba ulit FACE ID bro sa IPhone 11 Pro Max ? Version 26.6
2026-08-09 06:59:23
1
whos_adrian6
@whos_adrian :
😳
2026-07-24 13:01:47
2
pozinshaleen3
Shaleen Pozin :
📒
2026-08-20 20:33:09
0
em64479
Emskie :
😂😂😂
2026-08-29 13:57:47
0
To see more videos from user @addtocartnateee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About