Doc? is it good ba na combination neto yung klued cleanser + camou white sunstick? Or dapat ceramides moisturizer nalang instead of this moiaturizer? Thanks in advance
2026-07-12 11:02:19
4
tonn-u. :
doc pwede po ba camou moisturizer sa may fungal acne po?
2026-08-16 07:33:18
2
cje :
Doc okay na po ba ito? grabi po ka oily yung muka ko and i have acne prone po. Klued cleanser and camou sa sunscreen and moisturizer yung gel type
2026-07-11 05:11:26
5
eli :
kuyaa skincare routine for a teenager na oily skin madami acne,pimple the merong acne scars
2026-07-07 11:41:30
2
niel :
doc una cleanser tapos serum tapos moisturizer po doc? tapos morning sunscreen?
2026-07-14 15:53:45
2
everybodycallsmesoyy :
doc Anong facial wash Ang pwedeng partner. jan
2026-08-31 07:57:58
0
its.carl :
SANA MAPANSIN Doc ginawa at ginaya ko naman lahat ng sinabi mo mga reco mo(hydrating cleanser moisturizer and sunscreen) pero parang nagsilabasan at mas dumadami yung pimples?!
2026-07-13 13:55:44
3
Belle Caunga :
docc may pm poko sayoo
2026-07-13 19:18:35
2
Ur Gelo :
doc normal lang ba na pag after 2weeks na pag gamit nang human nature ceremides tas klued hydrating cleanser ay nag lalabasan mga Tigyawat at parang lalong dumami?
2026-07-12 03:49:09
3
WU :
Doc, bakit po nagkakaroon ang isang tao ng Air hunger
2026-07-11 23:00:34
4
_ekay :
doc ano po pwede pang gentle facial wash pag tapos po gumamy ng salicylic acid facial cleanser 2-3x a week po?
2026-08-11 20:23:43
0
Bernard JR Shop :
ma oily po Mukha ko doc pwede bang moisturizer Ng klued Ang gamitin ko? salamat po
2026-07-17 12:56:54
2
yoj :
hydramois Po pwede??
2026-07-10 17:37:56
1
tiktok alastor :
doc best na sabon sa muka at katawan
2026-07-13 12:14:38
2
Ayeeeeee :
Doc, I have oily skin po. Can you recommend good Niacinamide? Thanks in advance
2026-07-12 13:07:59
1
shaira mae veluya :
pwede poba to sa salicylic acid cleanser??
2026-07-11 06:41:12
2
dump ni cess :
doc pano kung uminom ako ng kalahatinv baso ng vinegar?
2026-07-11 08:56:14
2
niel :
doc kapag po nag aapply ng moisture at cleanser then kapag po naliligo dina need sabunan ang mukha?
2026-07-13 01:05:13
3
Jason Reyes :
pano naman doc pag combination skin type, ano maganda moisturizer?
2026-07-10 13:20:22
3
Badtz-Maru :
doc? okay lang ba yung face wash na cleanser at camou na moisturizer?
2026-07-10 11:34:18
3
John rey intendencia :
@John rey intendencia: Sa salicylic acid doc ano pwede moisterizer ? Yung gel type ba ng camu
2026-07-11 10:21:54
2
cheesyburger :
Doc, ano po yung pwedeng solution sa ap ap?
2026-07-09 07:36:15
1
gab :
doc anong moisturizer pwede sa oily at dry na skin?
2026-08-04 13:55:04
2
Bims :
Gabi lsng ba doc mag lagay?
2026-07-09 04:44:49
1
scrat. :
Doc any recommendations for dark armpit,tuhod,siko?
2026-07-11 04:59:37
1
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.