bakit?? simula nung nag start Ang impeachment hindi nag sasalita si senator gatchalian 😅😅😅
2026-07-20 08:00:46
95
Mjay :
ang pinakamahirap na trabaho yung kay Win
2026-07-08 02:31:18
49
Yeoj :
2026-07-20 10:34:17
7
tang :
Vp Sarah Laban LNG Dhay,ang taong bayan nasa likod m parati,,nakasupporta
2026-07-20 05:47:20
88
Amy Naran :
Display lng ba Dyan c Gatchalian? 🤔🤔🤔🤔
2026-07-20 09:46:53
17
boss atan Lang malakas :
bait NI win Hindi talaga nakikialam😂😂😂
2026-08-24 02:13:59
2
TheRandomGerl :
parang principal na nag conduct ng suprise inspection sa class eh hahahaha
2026-08-22 11:32:04
8
TaguroShoppee :
taga sulat ng minutes ata c win😂😂😂
2026-07-07 11:04:54
16
MYLOVE :
why is it that VP being impeach while she is the higher trust rating among others
2026-07-20 14:21:28
1
Rolcos :
si escudero at cayetano sana talaga ang suitable na sp kasi kaya nila yung ganyang trabaho, look win, not to disrespect pero parang hndi niya alam mga isasagot or pano papagitna pag nagka initan both parties
2026-08-02 04:51:19
15
IJ :
Ano nmn po? Akala ko magaling tong lawyer.
2026-07-07 23:35:10
5
marry ann :
wla nga Yan alam pati nga si Lito lapid di nga nag Tanong sa mga testego
2026-08-03 09:09:57
2
@bugoyjalil :
Ayos ang caption pro wala naman nakita
2026-08-02 16:38:41
2
Vicmari Delos Reyes :
ano pakialam nyo sa mga quote ni VP mag lantad kayo ng ebidensya....
2026-08-09 03:24:18
2
Larry Paul :
kung wla hahanapin ngayun nanjan di nila gusto😁😁😁😁😁
2026-08-09 08:35:19
1
illuminatingjohn_79 :
kaloka tlga itong prosecution... good job ka jan sa answer mo sen chiz.
2026-07-07 16:48:12
6
Nick :
ganito itsura ng principal ko dati.
2026-08-08 09:38:07
1
Mark Nato :
3days na win galaw galaw 😆
2026-07-08 07:40:22
2
lhonzky1781 :
ang kulit kc ng mga nasa house of crocs ndi kayo uubra sa senado kung sa kuweba ninyo sinusugpang ninyo lahat ng pagkain ndi sa senado
2026-07-20 04:42:50
8
G A B Z :
Go lang Sen Chiz.. wag kang bias dyan ah kung ayaw mong wala ng boboto sayo.
2026-08-03 12:37:48
2
Teloy_in_Poland22 :
magkano kaya sweldo ng OJT ni Sen. Chiz😁
2026-07-08 05:47:34
3
Geneveth Muyco :
I pagluluto ko ng popcorn and make drinks for wino wino
2026-07-08 01:32:12
0
Syndra :
hindi ko pa narining si win nagsalita.😳
2026-07-09 14:58:42
1
RXTRM77 🇨🇦 :
kailan ko kaya maririnig boses ni pareng wil?
2026-07-20 17:52:12
2
John_Dose :
2026-07-07 20:16:56
1
To see more videos from user @___...___86, please go to the Tikwm
homepage.