@___...___86:

Inday's affiliate
Inday's affiliate
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 July 2026 09:23:49 GMT
575625
7325
200
119

Music

Download

Comments

ischkomarino
ischko marino⚓⚓⚓ :
bakit?? simula nung nag start Ang impeachment hindi nag sasalita si senator gatchalian 😅😅😅
2026-07-20 08:00:46
95
chris.tims4
Mjay :
ang pinakamahirap na trabaho yung kay Win
2026-07-08 02:31:18
49
joeyvelarde013
Yeoj :
2026-07-20 10:34:17
7
tang_0909
tang :
Vp Sarah Laban LNG Dhay,ang taong bayan nasa likod m parati,,nakasupporta
2026-07-20 05:47:20
88
amy.naran
Amy Naran :
Display lng ba Dyan c Gatchalian? 🤔🤔🤔🤔
2026-07-20 09:46:53
17
clintmapz0
boss atan Lang malakas :
bait NI win Hindi talaga nakikialam😂😂😂
2026-08-24 02:13:59
2
jerldc
TheRandomGerl :
parang principal na nag conduct ng suprise inspection sa class eh hahahaha
2026-08-22 11:32:04
8
taguro2117
TaguroShoppee :
taga sulat ng minutes ata c win😂😂😂
2026-07-07 11:04:54
16
wildflowers0825
MYLOVE :
why is it that VP being impeach while she is the higher trust rating among others
2026-07-20 14:21:28
1
rolcos1
Rolcos :
si escudero at cayetano sana talaga ang suitable na sp kasi kaya nila yung ganyang trabaho, look win, not to disrespect pero parang hndi niya alam mga isasagot or pano papagitna pag nagka initan both parties
2026-08-02 04:51:19
15
jeanilona2
IJ :
Ano nmn po? Akala ko magaling tong lawyer.
2026-07-07 23:35:10
5
marryannsimulao
marry ann :
wla nga Yan alam pati nga si Lito lapid di nga nag Tanong sa mga testego
2026-08-03 09:09:57
2
jalilsalili
@bugoyjalil :
Ayos ang caption pro wala naman nakita
2026-08-02 16:38:41
2
vicmari.delos.rey
Vicmari Delos Reyes :
ano pakialam nyo sa mga quote ni VP mag lantad kayo ng ebidensya....
2026-08-09 03:24:18
2
larry.paul7
Larry Paul :
kung wla hahanapin ngayun nanjan di nila gusto😁😁😁😁😁
2026-08-09 08:35:19
1
apageinyourdiary
illuminatingjohn_79 :
kaloka tlga itong prosecution... good job ka jan sa answer mo sen chiz.
2026-07-07 16:48:12
6
nicksans
Nick :
ganito itsura ng principal ko dati.
2026-08-08 09:38:07
1
marknato_
Mark Nato :
3days na win galaw galaw 😆
2026-07-08 07:40:22
2
lhonzky1781
lhonzky1781 :
ang kulit kc ng mga nasa house of crocs ndi kayo uubra sa senado kung sa kuweba ninyo sinusugpang ninyo lahat ng pagkain ndi sa senado
2026-07-20 04:42:50
8
gabz_103
G A B Z :
Go lang Sen Chiz.. wag kang bias dyan ah kung ayaw mong wala ng boboto sayo.
2026-08-03 12:37:48
2
andrew_in.poland22
Teloy_in_Poland22 :
magkano kaya sweldo ng OJT ni Sen. Chiz😁
2026-07-08 05:47:34
3
geneveth.muyco
Geneveth Muyco :
I pagluluto ko ng popcorn and make drinks for wino wino
2026-07-08 01:32:12
0
eds.ym0
Syndra :
hindi ko pa narining si win nagsalita.😳
2026-07-09 14:58:42
1
rxtrm7217
RXTRM77 🇨🇦 :
kailan ko kaya maririnig boses ni pareng wil?
2026-07-20 17:52:12
2
john_dose2
John_Dose :
2026-07-07 20:16:56
1
To see more videos from user @___...___86, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About