@aj.vee651: POV: Agent na kayang mag resolve ng concern kahit naka pikit. #fypシ #fyppppppppppppppppppppppp #callcenterlife #bpo #callcenter

Agent JiLL
Agent JiLL
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 July 2026 13:05:04 GMT
40668
3853
47
393

Music

Download

Comments

crazygame778
Satisfying :
This is me today.. hahha. Ang ahente noon di magkanda ugaga kung aling tools ang i-open para ma resolved ang concern ng cx. Ngayon, kahit naka pikit alam na agad ang reso. hahahaha
2026-07-09 21:52:49
277
nng_nng3
ningning :
“let me go ahead and check” sabay idlip
2026-08-12 17:13:08
15
nshrbcl
j :
Me na halos nakahiga na sa reclining chair habang nakikipag debate kila deborah😭😭😭
2026-07-11 03:09:09
110
nyxiee_bae
N :
gagi ahhaha good old days.
2026-08-11 10:34:47
3
a.blanchedd
blanche 🇵🇭 :
me nung nag o-ojt while working 😭
2026-07-23 11:13:16
4
aban.gelo4
Gelo Aban :
This is me😂😂😂
2026-07-07 13:35:23
1
meyee.03
meyeee :
may teammate ako dati tulog talaga Siya mag assist ng cx, tinanong namin if aware siya may call siya prior di daw hahahaha. Tawang tawa tl namin eh
2026-07-11 14:20:55
13
1joneilellaga6
Mystogan :
tenured things
2026-08-17 05:03:46
0
i_dont_know_272000
I_DONT_KNOW :
hahahhhaha may time na natulogan ko call ko 2 hrs ung call. 😂😂 Ayaw niya kasi mag hung up ung call kasi magsusurvey eh ayaw ko hahhahhaha kasi bad call. Ayun nakaheadset ako na natulog 🤣🤣🤣. tapo naalimpungatan ako / nagising tapos kunyare hello hello ako tapos ayun nag hung up na hahhahhaha
2026-07-08 09:43:26
34
isai.ggitariuz
butwhenifallasleepgimmecyanide :
mas gusto ko kausap irate nakakaidlip saglit
2026-07-24 04:04:06
0
calithan21
Hanabi... :
literally me, after magprovide ng solution 5 minutes di nagsasalita nakatulog na pala, ending galit na galit si customer BWHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHAHA
2026-08-26 03:00:01
1
layks_w_
yor.layks🦋 :
Me na nakahiga tapos di na din nag notes AHAHAHAHAAH
2026-07-24 22:38:53
0
_reignnnx
rei. :
hahhahhaa nakahiga na sa desk
2026-08-15 07:24:31
0
pebblesstones
PebblesStones :
naka tulog nag opening Kasi May ticket. pag tingin ng caption nag upsell na pala kami patapos na ang tawag from the start ulit, buti mabait si mer. dalawang beses nagyari.
2026-07-28 15:38:50
0
bea.michelli
ig: bea.wooo :
same! mag palutang lutang payan na feeling habang nakapikit pero atay connected and nafifix ang problem 😂
2026-07-10 06:33:24
1
yshira.yv
yshira.yv :
nanghingi ako sign if magimmediate resign na aq tas ito unang bungad 😭😭😭
2026-07-12 00:08:09
4
maria.juana.0627
Maria Juana :
Tapos ano papatayin ni Cx pag nakuha yung gusto pakatapos ako murahin, apak apakan yung pagkatao ko. Don nagigising diwa ko eh , dahil mura ako mura sabay bagsak ng mouse hahaha 🤣
2026-08-09 06:39:02
1
garanjeihan
Ms Sungki ❤ :
Ganyan ako dati nasa kama pa hahha ngayon di na nakikipag away sa cx haha
2026-07-09 23:58:00
1
acesvpreme
Loki :
wag kayo maniwala nakahanda na resolution nyan kaya pwede nang umidlip habang naka hold yung call.
2026-07-25 07:42:40
0
watermelonicestrawberry
malboropink :
Very meee HAHAHHAHA
2026-07-09 13:19:16
0
renette_lpt
riney_not_renette 𐙚𖦹˚❀⋆.ೃ࿔ :
hehehehee
2026-07-18 20:08:34
0
xborg_shop
xborgy_shop :
ay nakatulog
2026-07-12 06:30:29
0
yotanlabsu
yotan ಥ‿ಥ :
miss ko na saferide
2026-07-21 08:18:57
0
angel0vsss
a :
meee 😭
2026-07-10 17:09:34
0
mikmik5806
mikmik :
eyyysss
2026-07-08 05:36:48
0
To see more videos from user @aj.vee651, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About