This is me today.. hahha. Ang ahente noon di magkanda ugaga kung aling tools ang i-open para ma resolved ang concern ng cx. Ngayon, kahit naka pikit alam na agad ang reso. hahahaha
2026-07-09 21:52:49
277
ningning :
“let me go ahead and check” sabay idlip
2026-08-12 17:13:08
15
j :
Me na halos nakahiga na sa reclining chair habang nakikipag debate kila deborah😭😭😭
2026-07-11 03:09:09
110
N :
gagi ahhaha good old days.
2026-08-11 10:34:47
3
blanche 🇵🇭 :
me nung nag o-ojt while working 😭
2026-07-23 11:13:16
4
Gelo Aban :
This is me😂😂😂
2026-07-07 13:35:23
1
meyeee :
may teammate ako dati tulog talaga Siya mag assist ng cx, tinanong namin if aware siya may call siya prior di daw hahahaha. Tawang tawa tl namin eh
2026-07-11 14:20:55
13
Mystogan :
tenured things
2026-08-17 05:03:46
0
I_DONT_KNOW :
hahahhhaha may time na natulogan ko call ko 2 hrs ung call. 😂😂
Ayaw niya kasi mag hung up ung call kasi magsusurvey eh ayaw ko hahhahhaha kasi bad call. Ayun nakaheadset ako na natulog 🤣🤣🤣.
tapo naalimpungatan ako / nagising tapos kunyare hello hello ako tapos ayun nag hung up na hahhahhaha
2026-07-08 09:43:26
34
butwhenifallasleepgimmecyanide :
mas gusto ko kausap irate nakakaidlip saglit
2026-07-24 04:04:06
0
Hanabi... :
literally me, after magprovide ng solution 5 minutes di nagsasalita nakatulog na pala, ending galit na galit si customer BWHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHAHA
2026-08-26 03:00:01
1
yor.layks🦋 :
Me na nakahiga tapos di na din nag notes AHAHAHAHAAH
2026-07-24 22:38:53
0
rei. :
hahhahhaa nakahiga na sa desk
2026-08-15 07:24:31
0
PebblesStones :
naka tulog nag opening Kasi May ticket. pag tingin ng caption nag upsell na pala kami patapos na ang tawag from the start ulit, buti mabait si mer. dalawang beses nagyari.
2026-07-28 15:38:50
0
ig: bea.wooo :
same! mag palutang lutang payan na feeling habang nakapikit pero atay connected and nafifix ang problem 😂
2026-07-10 06:33:24
1
yshira.yv :
nanghingi ako sign if magimmediate resign na aq tas ito unang bungad 😭😭😭
2026-07-12 00:08:09
4
Maria Juana :
Tapos ano papatayin ni Cx pag nakuha yung gusto pakatapos ako murahin, apak apakan yung pagkatao ko. Don nagigising diwa ko eh , dahil mura ako mura sabay bagsak ng mouse hahaha 🤣
2026-08-09 06:39:02
1
Ms Sungki ❤ :
Ganyan ako dati nasa kama pa hahha ngayon di na nakikipag away sa cx haha
2026-07-09 23:58:00
1
Loki :
wag kayo maniwala nakahanda na resolution nyan kaya pwede nang umidlip habang naka hold yung call.
2026-07-25 07:42:40
0
malboropink :
Very meee HAHAHHAHA
2026-07-09 13:19:16
0
riney_not_renette 𐙚𖦹˚❀⋆.ೃ࿔ :
hehehehee
2026-07-18 20:08:34
0
xborgy_shop :
ay nakatulog
2026-07-12 06:30:29
0
yotan ಥ‿ಥ :
miss ko na saferide
2026-07-21 08:18:57
0
a :
meee 😭
2026-07-10 17:09:34
0
mikmik :
eyyysss
2026-07-08 05:36:48
0
To see more videos from user @aj.vee651, please go to the Tikwm
homepage.