boss ask ko lng if kapag kumuha kami ng same course sa tesda ng kaibigan ko magkasama po ba kming mag kaibigan
2026-07-08 12:08:53
0
Dan🇵🇭 :
boss pasagot namn to
full name mo
ilang years welding experience mo at saang bansa o lugar
2026-07-07 14:04:20
0
DerJhade🧞 :
House keeping boss?
2026-07-13 10:17:48
0
Mikong linkin :
2026-07-08 05:56:57
0
Jade :
BOSS KAKAGRADUTE KO LANG SA SENIOR HIGH SCHOOL TSAKA KUMUHA AGAD AKO NG INTERNATIONAL CULINARY ARTS OKAY LANG MA LODS?
2026-07-08 10:46:40
0
MARK.EXE :
Idol sana masagot po coming college napo kasii akoo this year ehhh yung course kopo na kinuha MAJOR ELECTRONICS Kasi yan din po strand ko nung senior high school tsaka NC ll tesda holder din po akoo kasii may palibre poyung school Namin na galing sa DepEd hingi langg po sana ako ng advice kung sakto batong desisyon na napasok ko, tsaka ldol libre lang poyung tuition at kada sem ko sa college
2026-07-07 16:43:49
0
ig: Reivm :
boss maganda ba kumuha Ng css sa tesda
2026-07-07 23:10:43
0
Nameru. :
boss nag bs agriculture po ako kasu nag back out ako pero may nc2 welder po ako noong gradute ko g12
2026-07-08 12:17:13
0
Saif :
boss 2nd year college ako ngayun worth it ba kung lilipat ako sa marine kasi may backer ako?
2026-07-08 09:35:11
0
joshjalandoni931 :
tesda pa rin kami.
2026-07-08 04:49:11
0
:
mag tesda parin tlaga ako boas
2026-07-07 14:40:17
0
frnzsology :
boss ask lank, im currently studying BS agricultural and biosystems engineering, okay po ba yan, and ang ka roommate ko po is sa tesda agriculture din po and sa December po is pupunta sila israel sagot ng tesda, tama po ba ang choice ko?
2026-07-07 14:13:59
0
Roni :
BOSS WORTH IT BA MAG CALL CENTER AFTER MAKA GRADUATE NG EDUC SA COLLEGE?
2026-07-07 14:10:23
0
????? :
Lods alin mas better ipagpapatuloy ko yong TESDA,4 college or yong 500 puno ng Agarwood ko alin ang pipiliin yong worth it sa future?
2026-07-07 14:01:41
0
ha hadog :
second
2026-07-07 14:00:54
0
Alf@mart :
ang pogi ko
2026-08-29 15:12:17
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm
homepage.