@arthurtateph: Replying to @teborsyoww dapat pinagiisipan ung may plano #tesda #college

Arthur Tate PH
Arthur Tate PH
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 July 2026 13:54:01 GMT
24662
769
28
30

Music

Download

Comments

dumplings_69_
sexwithme :
sir pwede po ba ang babae sa welding technology??
2026-07-07 14:32:06
6
johndave782
Someone. :
hmm, depende kong tesda yan
2026-07-07 14:04:44
8
gentlehuant
Leigh :
boss pwede ba mag astronaut sa tesda
2026-07-09 11:07:07
0
g.arc520
🌀abriel_ :
Ako boss DABET 3yrs diploma ok lang bato?
2026-08-28 11:42:07
0
sanmigsl1ght
; :
pers
2026-07-07 14:00:22
0
elymbus
xLzy :
lala ng Voting ni Boss Pogi, pinsan ung binuntis🙏
2026-07-08 03:56:17
0
markkianmaloto
mark kian :
boss ask ko lng if kapag kumuha kami ng same course sa tesda ng kaibigan ko magkasama po ba kming mag kaibigan
2026-07-08 12:08:53
0
danielsemillano78
Dan🇵🇭 :
boss pasagot namn to full name mo ilang years welding experience mo at saang bansa o lugar
2026-07-07 14:04:20
0
jhdiheheh
DerJhade🧞 :
House keeping boss?
2026-07-13 10:17:48
0
mikoantoniodayocc
Mikong linkin :
2026-07-08 05:56:57
0
jadeeeee.h_
Jade :
BOSS KAKAGRADUTE KO LANG SA SENIOR HIGH SCHOOL TSAKA KUMUHA AGAD AKO NG INTERNATIONAL CULINARY ARTS OKAY LANG MA LODS?
2026-07-08 10:46:40
0
markiefps67
MARK.EXE :
Idol sana masagot po coming college napo kasii akoo this year ehhh yung course kopo na kinuha MAJOR ELECTRONICS Kasi yan din po strand ko nung senior high school tsaka NC ll tesda holder din po akoo kasii may palibre poyung school Namin na galing sa DepEd hingi langg po sana ako ng advice kung sakto batong desisyon na napasok ko, tsaka ldol libre lang poyung tuition at kada sem ko sa college
2026-07-07 16:43:49
0
reivmd2.818
ig: Reivm :
boss maganda ba kumuha Ng css sa tesda
2026-07-07 23:10:43
0
fcksthoughts
Nameru. :
boss nag bs agriculture po ako kasu nag back out ako pero may nc2 welder po ako noong gradute ko g12
2026-07-08 12:17:13
0
ehh_saif23
Saif :
boss 2nd year college ako ngayun worth it ba kung lilipat ako sa marine kasi may backer ako?
2026-07-08 09:35:11
0
iknowmyname45
joshjalandoni931 :
tesda pa rin kami.
2026-07-08 04:49:11
0
matchala.0
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
mag tesda parin tlaga ako boas
2026-07-07 14:40:17
0
frnzsology
frnzsology :
boss ask lank, im currently studying BS agricultural and biosystems engineering, okay po ba yan, and ang ka roommate ko po is sa tesda agriculture din po and sa December po is pupunta sila israel sagot ng tesda, tama po ba ang choice ko?
2026-07-07 14:13:59
0
ronniesoldevilla11
Roni :
BOSS WORTH IT BA MAG CALL CENTER AFTER MAKA GRADUATE NG EDUC SA COLLEGE?
2026-07-07 14:10:23
0
tigercommando.com2
????? :
Lods alin mas better ipagpapatuloy ko yong TESDA,4 college or yong 500 puno ng Agarwood ko alin ang pipiliin yong worth it sa future?
2026-07-07 14:01:41
0
jacktor06
ha hadog :
second
2026-07-07 14:00:54
0
ishiki.otsutski
Alf@mart :
ang pogi ko
2026-08-29 15:12:17
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About