@dassheeerrrr: another day another part time delivery mga tol ☝️☝️ #fyp #Lifestyle

Dassheeerrrr
Dassheeerrrr
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 July 2026 23:55:26 GMT
33286
1206
99
44

Music

Download

Comments

sierraxbossjaro
SIERRA X BOSS JARO :
same ya 7AM-4PM pasok ko pag out byahe agad hanggang 9 or 10 PM HAHAHA
2026-07-17 04:32:34
3
mcdooooo16
mcdooooo16 :
Newbie haha, pag nag deposit ka ba, dun ka pa lang pwede mag byahe?
2026-07-08 01:38:28
3
itsmeeyyyyy
￴ᴊʜᴇʏᴘᴜᴡᴏ ✧ :
same after duty hanap booking pauwi HAHAHA
2026-07-10 09:23:22
1
mc_ishi
Mc_ishigami :
boss nag register na ko sa lalamve driver app kaso wala pa ko masyado alam sa process baka pwede ka gumawa ng step-by-step guide para sa newbie
2026-08-14 07:01:58
1
jmdr_10
Joyce Remudaro :
hello, ask ko lang po, pang ilang ulit ko na kasi nag susubmit nung pina pa aadd nilang info, but still failed pa din, pina pa add pa rin yung same na info which is yung letter of authorization. Ano pong possible problem nun and pwede po ba ang non pro sa pag apply? Thank you po
2026-07-10 15:53:13
1
vayneaerox
Vayne. :
Boss anong camera gamit mo sa pag record ? Planning rin mag ganyan
2026-07-14 11:33:03
1
zztip
BILLY :
Sipag mo bossing rs lage sayo🫶🏻
2026-07-09 12:44:50
1
iantics2
iantics :
isang oras? tambay ko lang yon hahahaha
2026-07-12 05:09:25
1
gj.elopre.98
gj.elopre.98 :
same tayo after Duty hahanap ng maisasabay pauwi ❤️😁
2026-07-10 07:51:45
2
gwapopanda
Gwapo panda :
pang sideline na lang talaga si lalamove. 😅😅😅malamang nasa 1hundred na top up nabawas tapos bawas gas. hahaha mga 200 na lang natira. 😭 😭 😭
2026-07-12 22:31:13
0
jhular25
Kuya jom🇵🇭 :
bro pano mag double booking new bhie lang
2026-07-21 09:55:39
1
diiiiieeem
Daymon :
confirk ko lang kuys madame din nagsasabe panget kumuha ng pooling kaya mas oks daw regular or prio. baket kaya
2026-08-02 10:33:07
1
ken_ridesss
Ken_Ridesss :
Boss pano diskarte mo para makapag double book? di na kasi ako maka swipe pag na pick up ko na yung una kong booking. 😅 need ko ba mag hintay bago makaswipe ulit?
2026-07-30 01:30:37
1
jeffpoydelacruz
Jeff'Poy Online Shop :
ridesafepo lagi sir..
2026-07-27 01:12:01
1
batas.05.09.00
kei tttsukishima :
Anu work mo paps?
2026-07-11 13:30:04
1
.haxzie
.haxzie :
Bossing newbie lang, pano mag double booking
2026-08-04 00:14:04
1
.icarus_official
Icarus :
good day boss, new follower mo ako kasi natutuwa ako sa content mo, sipag mo at same rin tayo ng motor boss, ask ko pala boss kung pano mag apply sa lalamove saka libre ba or babayaran mo kay lalamove yung bag?
2026-07-08 08:52:27
1
mcdooooo16
mcdooooo16 :
Sa 350 na yon sir, na less na yung deposit niyo sa apps?
2026-07-08 01:37:26
1
zaldyboiii
zaldyboii :
Newbie lang, how to get the income po?
2026-08-28 22:28:59
1
mr.gomz3
. :
Depende yan kung may malapit sago lol
2026-08-12 23:52:19
1
christophermonisit
Christopher Monisit Gonzales :
boss pwede po BA non pro Sa lalamove?
2026-08-10 03:06:25
1
kram.3.blyth
Kram <3 Blyth :
boss ilang km per liter ung ytx mo?
2026-08-06 19:10:12
1
hajie172
Hajie17 :
ayos iyan boss👍👋👋
2026-08-03 04:53:47
1
mrtnzttl_ger
gerrr :
Mutiple book mo boss lalo nasa mandaluyong ka
2026-07-27 19:37:22
1
cezar8957
Cezar :
Ride safe boss
2026-07-13 22:16:42
1
To see more videos from user @dassheeerrrr, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About