@munchkinwiwi: ano ba ‘yan

07`
07`
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 08 July 2026 00:29:42 GMT
1578830
277869
686
56188

Music

Download

Comments

itshansen0
🐐 :
dri nalng naku I repost
2026-07-30 11:57:04
12
definitely_not_mav
.!? :
AS A CLASSMATE NGA LANG KAMI😭😭
2026-07-18 10:37:58
41
michael.eleccion
Limits🤍 :
normal bang magka crush kahit may jowa kana ?
2026-07-21 11:18:11
8
anika15_67
1% :
happy crush daw pero palagi hinahanap
2026-07-18 13:29:52
124
keith.not.keyt
Retsu :
2026-07-17 23:08:15
37
miyukideska.mnijk
aerumi~kemideska🍊 :
He's lowkey handsome and cute
2026-07-18 05:57:37
8
ayrah1177
Bainor Anto :
pero hindi sakin nakangiti, sa nililigawan nya😁🙃
2026-07-18 03:04:55
32
musistard
Mus is tard :
tamang pa crush crush lang para naman may thrill sa life
2026-07-27 15:48:30
2
kevinhipolito04
Ben :
Kaya di ko sya pinipicturan kahit nag papapicture sya sakin e, nginig kamay Ih Hahhahaha
2026-07-22 09:57:11
2
barramedawarren
barramedawarren :
ako na nga umiiwas sa kanya, siya pa lumalapit sa akin😭
2026-07-19 05:17:10
7
noofy_isabel
️ :
@￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴:happy crush na may halong "Sana wala pa syang jowa"
2026-07-18 15:44:34
5
idgaf_m1rz
￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
happy crush na may halong "Sana wala pa syang jowa"
2026-07-18 14:58:49
5
yeye.eyyy
chl.ysbll :
di naman crush uyy
2026-07-22 08:56:14
1
luvjdxx
jeyi :
totoo lang, liek?? yung ngiti nya matutulala ka e 😖😖
2026-07-21 21:36:54
2
jjjjjkknvfssrio
jjjjjkknvfssrio :
Lagi ko syang iniisip ❤️🥰
2026-07-23 13:16:51
2
ur_eiia
JEArnz Charm :
oo nga kso inunfollow nmn nya ko hayyst🥺
2026-07-22 02:09:08
1
To see more videos from user @munchkinwiwi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About