DDS ako ever since, pero kagabi napanaginipan ko si tatay digong. lumapit siya sakin habang may dramatic background music tapos sabi niya, “anak, iboto mo si madam leni sa 2028, siya ang tunay na pinagkakatiwalaan ko bilang dati kong vp.” pagkagising ko, basa unan ko ng luha. this is the sign. 💚🥺 #DuterteSupportersForLenie
2026-07-10 00:20:55
1296
powerplant2.08 :
Sara sa Presinto 2028.
2026-07-09 23:50:54
3762
DAEDALUS :
Anlala
2026-07-10 16:18:34
1126
amethystgold713 Gen❌️ :
Our Senate President Win is so wonderfully cute as he straight up says "no"
2026-07-09 04:01:18
1273
kelly ˎˊ˗ :
THIS IS SOOO AMAZINGG
2026-07-09 13:08:22
732
beang2x :
nagsabi lng na no naka aura farm na 😂😂😂
2026-07-10 04:21:33
77
GE L CA 𐚁๋࣭⭑ֶָ֢ :
how does TikTok not ruin your quality like look THA QUALITY!!!
2026-07-09 08:08:33
50
its _zarchy-on the floor :
for me gatchalian is better than to cayateno , for me lang ha wag nyo ko ibash, sana
2026-07-10 21:48:19
123
Matcha Berry :
Slayyyyyyyy dawwdddd
2026-07-09 10:10:41
42
kelly ˎˊ˗ :
AHHH DADEHH
2026-07-09 13:08:13
19
Ace :
2026-07-11 18:33:14
7
𝓣𝓻𝓲𝔁𝓲𝓮 𝓼𝓱𝓻𝔂𝓻𝓲𝓮𝓷 :
ang tanda na pala ni sheldon
2026-07-09 10:50:26
26
daesud_ :
THIZZZZ EDITTT ISSZZZZ SZZOOOO 💅💅💅
2026-07-12 11:31:07
8
Jays0n :
okay tag yes or no lang pala sya...
2026-07-10 03:30:07
10
Wilson Manzanade :
si Cayetano tumatagal nagiging komedyante sa senado 😅
2026-07-11 17:09:06
10
To see more videos from user @mofyyxx, please go to the Tikwm
homepage.