@queennieirl: good am

Queennie in Real Life
Queennie in Real Life
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 09 July 2026 02:51:27 GMT
397542
57554
211
9930

Music

Download

Comments

isusginoo
jae :
2 months lang naman yon eh, kainis
2026-07-10 07:50:05
91
notkaiianymore
𝚔𝚊𝚒 :
pano malilimutan, eh palaging napapanaginipan
2026-07-11 10:38:56
37
jyv.zz
; :
ARAW ARAW GABI GABI JO
2026-09-02 10:14:01
2
sincostan6677
capybaraaaa :
cravings ma miss nya din ako, buget parinig lang kasi god is always good💗
2026-07-09 03:28:03
71
yksfrey
ryuk :
first namin yung isa’t isa e and 1yr and 3months kami and now im still waiting for him for like 3yrs na kasi pinanghahawakan ko yung sinabi niyang babalik siya, and now he got gf for 2yrs
2026-08-01 16:56:40
4
elllaamaarie
Ella :
1 month lang naman yun pero bakit hindi ako maka usad???
2026-08-29 07:49:30
1
klayklay81
yalkyalk27 :
Subrang namimiss💔☹️
2026-07-10 10:45:30
4
februaaaary
graceeyah :
hanggang pag-alala na lang e.
2026-08-24 09:06:35
1
yeenxi11
Account not found :
[Sticker] wala nmn ako magawa kasi hindi nmn naging kami
2026-07-11 01:56:50
2
oreo06140
ae :
go kanya kanyan na
2026-07-10 09:36:23
14
sesatinks
🐰 :
1 week na o. ayaw mo na talaga? hindi mo na talaga ako babalikan?
2026-07-14 09:58:11
1
mjmambaje314
miles121324 :
Anong bang magagwa ko malapit yun, malayo ako
2026-07-10 07:56:14
4
lwkiceking
bluer than blue :
I miss him so much ☹️☹️
2026-07-10 06:35:22
3
sponge0484
sponge :
may karapatan ba ako eh situationship lang naman yon
2026-07-11 06:46:06
3
nakalimutan.ko.pas
ParmaSean :
Ano bang magagawa ko, 3 years din iyon.
2026-07-19 16:39:03
1
beeezehoneeey
Honey Beatrice :
hindi naman kita gusto dati,pero ngayon naiisip na kita..nakakainis ka boi
2026-07-10 11:55:24
5
To see more videos from user @queennieirl, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About