cravings ma miss nya din ako, buget parinig lang kasi god is always good💗
2026-07-09 03:28:03
71
ryuk :
first namin yung isa’t isa e and 1yr and 3months kami and now im still waiting for him for like 3yrs na kasi pinanghahawakan ko yung sinabi niyang babalik siya, and now he got gf for 2yrs
2026-08-01 16:56:40
4
Ella :
1 month lang naman yun pero bakit hindi ako maka usad???
2026-08-29 07:49:30
1
yalkyalk27 :
Subrang namimiss💔☹️
2026-07-10 10:45:30
4
graceeyah :
hanggang pag-alala na lang e.
2026-08-24 09:06:35
1
Account not found :
[Sticker] wala nmn ako magawa kasi hindi nmn naging kami
2026-07-11 01:56:50
2
ae :
go kanya kanyan na
2026-07-10 09:36:23
14
🐰 :
1 week na o. ayaw mo na talaga? hindi mo na talaga ako babalikan?
2026-07-14 09:58:11
1
miles121324 :
Anong bang magagwa ko malapit yun, malayo ako
2026-07-10 07:56:14
4
bluer than blue :
I miss him so much ☹️☹️
2026-07-10 06:35:22
3
sponge :
may karapatan ba ako eh situationship lang naman yon
2026-07-11 06:46:06
3
ParmaSean :
Ano bang magagawa ko, 3 years din iyon.
2026-07-19 16:39:03
1
Honey Beatrice :
hindi naman kita gusto dati,pero ngayon naiisip na kita..nakakainis ka boi
2026-07-10 11:55:24
5
To see more videos from user @queennieirl, please go to the Tikwm
homepage.