me na camera, ios emoji and live photo lang habol ko
2026-07-11 01:31:49
1639
E :
ok paba iphone 11 ngayon guys? bibili ako
2026-07-19 01:38:53
4
Zam || Nursing Student. :
low power mode is a trap you guys, mas madali syang nakaka drain ng battery health pero matagal sya ma lowbat. so, if you love your bh then don’t do low power mode and if you want longer battery duration then use low battery mode kasi at the end of the day ay mansanas mo naman ‘yan:)
2026-07-10 11:25:34
432
شريف :
Bakit yung iPhone ko pag 100% yung battery Nya 6-7 hours tumatagal???
2026-07-10 08:02:29
582
˚.⋆𝓮𝓿𝓮𐙚.⋆ :
Madaling ma storage syempre mga naka 128
2026-07-10 23:04:19
269
ell :
pag walang load, ‘di manlang maka message sa messenger 😭
2026-07-11 03:11:17
71
Edimeow :
Walang free data
2026-07-10 08:18:04
206
cianangg :
kahit adik samin
2026-07-10 16:36:33
15
🌸 :
laban paba ang 70% na batt health? HAAHAHAHAHAHAHAHA
secondhand kasi binili mo haha di naman ganyan ang bnew. in short, di pang hikahos ang iphone beh.
2026-07-13 10:26:14
10
crysl :
maganda sya sa lahat gaming,cam,ui,smooth taena sarap ibang iba sa android na nakasanayan mo
2026-07-11 13:33:24
8
jeii :
kahit anong gawin mahal tlaga (kita eh) ang iphone.
2026-07-10 10:26:21
67
strawberrychii :
camera lang naman habol ko dyan
2026-07-10 14:44:10
9
:
outdated lang ios device niyo.
2026-07-12 11:28:49
5
Eryndor Vale :
My iPhone 14 says otherwise. Ano ba kasi pinagagawa niyo sa mga cellphone niyo jan? I am able to enjoy my phone for an entire day without needing a charger (until evening). Partida todo music pako every time nasa labas. Hindi rin siya laggy unlike sa mga pinagsasabi ng iba diyan.
2026-07-15 10:06:49
7
_yp :
so lahat tayo, second option lang ang iphone?
2026-07-11 03:41:33
8
uayfgh :
to those people who don't want to drain your battery and are planning to use power mode— please don't, because it causes a drain your battery health—especially if you want the battery to last longer before draining instead monitor your battery to see which app causes it to drain quickly, and avoid using that app.
2026-07-10 14:34:06
7
All too well.🍒️⋆ :
bibilhan ako ng ip 15 maganda ba sya😭😭
2026-07-11 04:50:09
7
doms_dck :
Nah hindi lang camera habol namin mas smooth talaga siya sa lahat kesa sa android
2026-07-11 13:42:07
8
🌀 :
79 na lang batt health ko😔 (5 months palang)
2026-07-10 12:38:22
11
To see more videos from user @hzbotmoy, please go to the Tikwm
homepage.