@sedpoy: Pwede ba talaga ang PHOTOCOPY as evidence? 📄⚖️ Tama ba ang prosecution? At kung pwede sa korte, bakit original ang hanap ng DFA at LTO? Let’s explain Rule 130 & the Lastimosa case! 👇🏛️ #AttySed #AnotherDayAnotherBatas #Impeachment #Evidence #fyp
Hindi namn un Ang sabi Nung abogado ie,,,Ang sabi nya photocopy is now considered original,,,un Ang issue juice ko po
2026-07-10 03:50:33
13
Nitz Quintos :
bakit hindi alam ng defense ?
2026-07-10 00:42:41
15
ellen :
bakit ang PSA ayaw tanggapin yon photo copy
2026-07-10 14:53:49
6
Happinez2025 :
You need to verify kung exactly the same, mas maganda kung Certified True Copy.
2026-07-09 23:56:58
5
yanyan0889_ :
original na ang photocopy kasi wala nmng maipkitang original 😂😂
2026-07-12 03:22:29
0
Rowena Gican :
Hindi pwede gamitin ang photocopy as Basic Requirements.
2026-07-11 08:12:42
1
reggir :
pero sa PRC, ok lang ang xerox copy.
2026-07-10 00:21:50
1
yeahmman :
tama po sir! dapat di questionalble ung atructure ng printout
2026-07-10 18:16:38
1
TrEboRYawI :
bakit pa tinitimbang e xerox nga e, so dapat pag korte ang pinaguusapan dapat original pra lumabas ang tunay na katotohanan. katotohanan kasi ang pinaguusapan dito sir.
2026-07-11 01:44:31
0
Zaldz Achivar :
No question about that, but there is a condition, if the reason is not accepted by either party it is not accepted
2026-07-09 22:46:06
1
bermudezdahildahi :
dami dahilan
2026-07-10 10:15:51
0
LANDS :
pwide gawing evidence sa kurti kung sa tingin ay walang pagkakaiba peru Peru kung may naputol kahit isang letter ay Hindi na pwidi like sa clip na video napagbabanta ay Hindi yun pwide dapat whole video
2026-07-10 14:30:29
0
Antonio Apan Cumpa :
kong my photo copy, dapat mayron ipapakita na original din, ganon lang yun kasimple
2026-07-10 13:06:46
2
www.sunstar.ph.com :
nagbayad ako na akala ko tinay eh .. 🙏
2026-07-10 00:35:59
1
james bonds :
original as in walang nabago.
2026-07-11 01:23:10
0
Rene Solano :
mag authenticate ng video yong bang naki copy lang yong miismong may ari ng video o yong kumuha Mismo ng video kaya don sa impeachment authentication ang documentation di pwede yong photo copy.
2026-07-10 06:12:51
0
arizvillanueva8 :
oo taon taon nakuha kami para sa school ng anak ko
2026-07-11 03:49:23
0
Alejandro jr Fababei :
duplicate pero si sya same as orig.
2026-07-10 11:54:41
0
Jaishene. :
A photocopy is still a photocopy. Pero kung sa court ang pag-uusapan, puwede itong i-treat the same as the original as evidence in many cases, unless its authenticity is questioned.
2026-07-10 10:50:16
2
Roy Vergas Samulde :
pag xerox galing sa original xerox. pag galing sa cumputer pag nag pa print 2 copy original dalawa pa period
2026-07-10 00:40:37
0
God Of Death :
certified true copy ngani
2026-07-12 02:07:07
1
Tears In Heaven :
2026-07-12 02:28:58
0
makarov :
Wala Ngang maipakitang Original. Paano magkakaroon ng photo copy
2026-07-13 23:07:10
0
Pheye Nepomuceno :
thank you po
2026-07-09 23:07:07
0
To see more videos from user @sedpoy, please go to the Tikwm
homepage.