@sedpoy: Pwede ba talaga ang PHOTOCOPY as evidence? 📄⚖️ Tama ba ang prosecution? At kung pwede sa korte, bakit original ang hanap ng DFA at LTO? Let’s explain Rule 130 & the Lastimosa case! 👇🏛️ #AttySed #AnotherDayAnotherBatas #Impeachment #Evidence #fyp

Atty. Sed
Atty. Sed
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 09 July 2026 16:56:31 GMT
35704
614
132
46

Music

Download

Comments

erpan812
ERPAN :
clear na ba sa lahat???😏
2026-07-09 23:20:32
16
learner_620
learner_620 :
Hindi namn un Ang sabi Nung abogado ie,,,Ang sabi nya photocopy is now considered original,,,un Ang issue juice ko po
2026-07-10 03:50:33
13
nitz.quintos
Nitz Quintos :
bakit hindi alam ng defense ?
2026-07-10 00:42:41
15
cherreguineellen
ellen :
bakit ang PSA ayaw tanggapin yon photo copy
2026-07-10 14:53:49
6
happinez2025
Happinez2025 :
You need to verify kung exactly the same, mas maganda kung Certified True Copy.
2026-07-09 23:56:58
5
yanyan0889_
yanyan0889_ :
original na ang photocopy kasi wala nmng maipkitang original 😂😂
2026-07-12 03:22:29
0
rowena.gican
Rowena Gican :
Hindi pwede gamitin ang photocopy as Basic Requirements.
2026-07-11 08:12:42
1
reggiepelio
reggir :
pero sa PRC, ok lang ang xerox copy.
2026-07-10 00:21:50
1
yeahmman
yeahmman :
tama po sir! dapat di questionalble ung atructure ng printout
2026-07-10 18:16:38
1
treboryawi
TrEboRYawI :
bakit pa tinitimbang e xerox nga e, so dapat pag korte ang pinaguusapan dapat original pra lumabas ang tunay na katotohanan. katotohanan kasi ang pinaguusapan dito sir.
2026-07-11 01:44:31
0
zaldz.achivar
Zaldz Achivar :
No question about that, but there is a condition, if the reason is not accepted by either party it is not accepted
2026-07-09 22:46:06
1
esterlita720
bermudezdahildahi :
dami dahilan
2026-07-10 10:15:51
0
lands487
LANDS :
pwide gawing evidence sa kurti kung sa tingin ay walang pagkakaiba peru Peru kung may naputol kahit isang letter ay Hindi na pwidi like sa clip na video napagbabanta ay Hindi yun pwide dapat whole video
2026-07-10 14:30:29
0
antonio.cumpa
Antonio Apan Cumpa :
kong my photo copy, dapat mayron ipapakita na original din, ganon lang yun kasimple
2026-07-10 13:06:46
2
www.sunstar.2
www.sunstar.ph.com :
nagbayad ako na akala ko tinay eh .. 🙏
2026-07-10 00:35:59
1
romeopronton1
james bonds :
original as in walang nabago.
2026-07-11 01:23:10
0
rene.solano72
Rene Solano :
mag authenticate ng video yong bang naki copy lang yong miismong may ari ng video o yong kumuha Mismo ng video kaya don sa impeachment authentication ang documentation di pwede yong photo copy.
2026-07-10 06:12:51
0
ariz.villanueva6
arizvillanueva8 :
oo taon taon nakuha kami para sa school ng anak ko
2026-07-11 03:49:23
0
alejandrojrfababeir
Alejandro jr Fababei :
duplicate pero si sya same as orig.
2026-07-10 11:54:41
0
shane_affi
Jaishene. :
A photocopy is still a photocopy. Pero kung sa court ang pag-uusapan, puwede itong i-treat the same as the original as evidence in many cases, unless its authenticity is questioned.
2026-07-10 10:50:16
2
royvergassamulde061983
Roy Vergas Samulde :
pag xerox galing sa original xerox. pag galing sa cumputer pag nag pa print 2 copy original dalawa pa period
2026-07-10 00:40:37
0
lucifereveningstar.666
God Of Death :
certified true copy ngani
2026-07-12 02:07:07
1
m.v.a78
Tears In Heaven :
2026-07-12 02:28:58
0
makarov5912
makarov :
Wala Ngang maipakitang Original. Paano magkakaroon ng photo copy
2026-07-13 23:07:10
0
user974312239
Pheye Nepomuceno :
thank you po
2026-07-09 23:07:07
0
To see more videos from user @sedpoy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About