@abogwapo28: Tinoyo jowa mo sa kalagitnaan ng concert🤣

abogwapo
abogwapo
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 10 July 2026 09:09:06 GMT
3050417
123864
543
18125

Music

Download

Comments

tashiii212
Tashi :
d kasi kayo nag iisip
2026-07-11 18:08:14
12113
bbyzeyn
bbyzeyn :
a perfect example of someone blaming another person’s reaction while failing to recognize the actions that triggered it 🤷🏻‍♀️
2026-07-18 07:43:34
21830
scorpi9777
scorpi :
toyo tawag sa reaction ng iba sa kanilang lack of self awareness
2026-08-11 15:43:58
2480
g_hahahahahfrawr
vvv33 :
sino bang di maiinis sa ganyan
2026-07-12 01:21:11
8227
bendemons
BenDemons :
you deserve better brother. you deserve someone who has emotional maturity and emotional control. sa umpisa lang cute yan. pag tagal, toxic na
2026-07-18 11:48:02
682
_auguxx
_auguxx :
Iwasiwas ba naman sa tapat ng mukha yung bottle, kung di ba naman hays ewan
2026-07-17 11:57:55
995
adobooooooooooooo_
Cleo :
may iba na yan tol kaya ganyan kilos HAHAHAHA
2026-08-24 13:27:30
79
janangeles40
janA :
Wala talaga pinipiling lugar yung toyo 😂😂😂
2026-07-11 05:32:13
1102
missland11
missland11 :
Difference of tinoyo sa bad attitude
2026-08-12 06:09:00
111
kepweng_00
Kamote :
kahit ako nainis sayo ya
2026-07-13 09:18:56
369
mommy_yhana20
ꫂ❁𝓜𝓸𝓶𝓶𝔂 𝓨𝓱𝓪𝓷𝓪 ᥫ᭡. :
kahit sino maiinis kapag ganyan hahahah
2026-07-12 09:05:20
273
worstfinds
WorstFinds :
Bat andaming OA sa comsec??
2026-07-31 08:34:49
38
jerseyforya2
𝙅𝙚𝙧𝙨𝙚𝙮𝙎𝙝𝙤𝙥 :
sign yan Bro na toxic relationship .
2026-08-12 04:19:37
7
mxxyyqt
mxxyyqt :
kapikon pag ganyang ugali
2026-08-08 12:28:03
11
aym_866
Mapait na Kape :
kahit ak mapipikon e
2026-07-30 14:17:07
37
xhengsushi
xhengsushi :
Tapos magtatanong bakit tinoyo? 😭
2026-07-18 04:07:52
32
lonely_guy2.1
lonely_guy2.1 :
Yung isa tinoyo ung isa nagtago baka mkita ng original
2026-07-24 14:43:01
100
auabnagwc.mereroz
auabnagwcmereroz :
kahit ako dn hahaha
2026-07-18 03:12:10
25
bitchesadeisabela
isabel :
nakakabwiset yung ganyan jusko
2026-07-27 05:47:57
5
oencarls
Leverneat :
Everyone saying dahil din sa kanya. Pero if genders were swapped. For sure mga babae sabi agad "Red flag"
2026-07-28 03:41:33
21
jesskidding._
jesskidding._ :
Kahit ako totoyoin hahaha
2026-07-12 10:20:13
45
ms..bien
Bien bien 🦋🦋🦋 :
kahit Ako haaaaa
2026-07-11 13:04:02
61
unamedmemory
AriBuenviaje :
HULICAM 🤣
2026-07-10 10:29:25
7
To see more videos from user @abogwapo28, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About