Commercial ba to ni Victor o change career na siya? Naguluha ako hahaha
2026-07-18 02:26:35
4
:
Victor Basa ba yun??
2026-07-19 02:44:16
17
… :
Pag sinabing cash “ay maam walang stock”
2026-07-11 03:04:53
162
monde🌈 :
Yung balak mong bumili as in "cash" pero nakakadisappoint pa dahil mas gusto NILA installment 😏 pass! mag second hand nalang ako😂
2026-07-18 11:04:05
20
AThousand_Myls :
Naka sabayan ko to sa Lawson na convenience store sa BGC. Di ko alam na si Victor Basa pala sya, not until sinabe ng cashier. Naka tayo sya sa labas kuma kain lng ng ice cream. I think that was around 2019
2026-08-31 02:49:14
0
ratmieMT :
naka upo kana sa loob ng car na gusto mo, pero nung bibilhin mo ng “cash”, walang stock. 😂
2026-07-20 22:03:44
1
AC :
Nagiba na. Dati andyan kana ready to pay ayaw magbigay ng unit. Gusto over srp.
2026-07-11 08:51:51
2
Eve 💜 :
bakit ayaw niyo po pag cash?
2026-07-18 12:33:28
2
🐶🙈D🙊O🪩🧀L⚡️🐇L🪶⚔️I🧡🐬E🪨 :
He uaed to be a model ahhh napgod na din siguro siya sa mga lime life
2026-07-23 02:28:12
0
BenDemons :
creepy
2026-07-11 04:05:34
1
Kwasit🇵🇭🇺🇸 :
scary
2026-07-11 02:02:36
2
uhmmm :
pogi talaga ni victor basa crush ko to noon eh.
2026-07-21 23:31:08
0
Tbolt official :
͒
2026-07-23 13:32:28
0
️ :
pogi pa rin ni Victor Basa
2026-07-19 11:07:44
0
Pulse Creative Innovations :
2026-07-25 13:57:30
0
cav :
uy si Tricia
2026-07-10 16:07:10
5
Amahle Reyna :
Victor Basa?
2026-07-18 04:50:23
3
Viper :
nice
2026-07-11 13:13:31
0
meee :
@a 🥢
2026-07-12 04:30:30
1
sarina :
😂😂😂
2026-07-21 06:32:31
0
ikpbzd :
®
2026-07-17 10:10:56
0
cupcake :
😂
2026-07-23 01:51:05
0
Nicole Jean Marie :
😂😂😂
2026-07-21 13:51:46
0
To see more videos from user @officialtoyotaph, please go to the Tikwm
homepage.