@pinakacutemongbesprend: #fypシ

⋆.˚⋆𝓟𝓻𝓲𝓷𝓬𝓮𝓼𝓼 ⋆.˚⋆
⋆.˚⋆𝓟𝓻𝓲𝓷𝓬𝓮𝓼𝓼 ⋆.˚⋆
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 10 July 2026 15:03:51 GMT
485455
73147
103
13019

Music

Download

Comments

abelity_
AYD :
I'm afraid to reach her out, I know there's something wrong I did, I'm just scared she would get more angry, I miss Laning
2026-08-31 16:11:28
0
fake_g3y
fake_guy :
They always say“You’ve changed. You don’t talk to us anymore.” But what they don’t realize is that their attitude and behavior are the reason I became distant. I didn’t just change for no reason. Sometimes people’s actions make you realize that distancing yourself is better than forcing a connection that no longer feels right.
2026-08-30 15:20:14
2
tummybaree
c :
my people is in this comment section, i love u guys
2026-08-31 04:37:13
1
maccccooyy
maccccooyy :
though mango
2026-08-31 01:59:30
0
jade_ziee
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴ :
ang lakas lakas Sabihin na "di kana namamansin ah" pero pag dumadaan sya sa harapan ko na para bang walang pinag samahan.
2026-08-28 02:12:00
218
austin_zzz0
itx_suj :
to my best buddy my apology boiii sadyang I feel left out lang pag kasama mo Yung mga real friends mo can't take that risk na Yung feeling na ma out of place, don't worry we're buddies naman pero can't take risk:< I'd rather alone than being left out lablots
2026-08-29 22:56:04
21
dgaf.chae_
🥨 :
ano rin kayang thought process ng mga taong magsasabi ng offensive joke sa sensitive na kaibigan tapos magtataka kung ba't hindi mo na sila kinausap kinabukasan, insensitive asf 🤣🤣🤣🤣
2026-08-28 14:36:42
43
yei.sha_
Y :
kaya minsan gusto kung lumipat ng school eh
2026-08-28 02:37:22
17
carame_tin
ustyne :
they always say " nag bago kana, dika na namamansin " but they didn't know na attitude and behavior nila yung dahilan bat nagiging distant ka sa kanila.
2026-08-30 10:57:36
15
jimmy_coolangoat3
Jimmyyy :
tapos sasabihan kapa ng "di ka baga namamansin" ay sorry te akala ko reflection lng to ng actions mo WHAHAHAHAH
2026-08-30 17:17:30
9
user519629811037
11:11 :
ano kayang though process ng mga taong bigla bigla nalang Hindi namamansin kahit maayos naman kayo kahapon.
2026-07-11 14:10:17
104
mariajoshel15
Maria Joshel🩷💜 :
Dito ko nalang I repost makikita ng isa Kong friend na iniiwasan Ako na diko naman alam anong nagawa ko
2026-08-28 23:10:40
13
zydeliza
angelo :
2026-08-24 12:17:28
2
roche_to
roche_to"" :
sorry nasaktan lang🙃
2026-08-29 00:30:59
4
itzzmeee_walang_pag_asa
itzzy_mee_tomboy :
hmm yeah dati
2026-08-19 12:35:19
1
annecurtisdiva
itz_ :
haystt na para banggg
2026-08-29 04:09:59
1
vondirkturalba13
C4$H G💵 :
gagi parehas pa Tayo Ng baonan
2026-07-30 14:21:34
8
shannniah
shasha :
hindi ko alam, basta ako hindi ko pinapansin yug mga friends ko o mga nakapaligid sakin kapag di ako ok o may mga problema ako
2026-08-29 05:56:37
1
ig_zxxree
￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ :
kanina kopa tong hinahanap natanong natohh ehhh para istory ko HAHAH
2026-08-27 12:34:57
5
wwhailey123
𐙚st4rtgirllys :
ang laki na ng agwat namin, samantala nung senior high pa kami halos hindi kami mapaghiwalay, always kaming sabay mag recess at mag lunch, tas ngayon na college na kami hindi na kami nagpapansinan kahit magkasalubong kami sa daan.
2026-08-30 01:02:37
1
donnalynsilves
defnotgab :
tinipid sa com atih prin
2026-08-28 07:23:37
1
ur_leeshie0
𝓴𝓪𝔂𝓮✿ :
kaya nga...
2026-08-29 00:14:57
1
belx027
J. :
nahihiya lang kasi ako
2026-08-28 15:01:30
1
danillecantre
Danielle :
parehas tayo lunch bag
2026-08-20 03:31:00
1
To see more videos from user @pinakacutemongbesprend, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About