I'm afraid to reach her out, I know there's something wrong I did, I'm just scared she would get more angry, I miss Laning
2026-08-31 16:11:28
0
fake_guy :
They always say“You’ve changed. You don’t talk to us anymore.” But what they don’t realize is that their attitude and behavior are the reason I became distant. I didn’t just change for no reason. Sometimes people’s actions make you realize that distancing yourself is better than forcing a connection that no longer feels right.
2026-08-30 15:20:14
2
c :
my people is in this comment section, i love u guys
2026-08-31 04:37:13
1
maccccooyy :
though mango
2026-08-31 01:59:30
0
:
ang lakas lakas Sabihin na "di kana namamansin ah" pero pag dumadaan sya sa harapan ko na para bang walang pinag samahan.
2026-08-28 02:12:00
218
itx_suj :
to my best buddy my apology boiii sadyang I feel left out lang pag kasama mo Yung mga real friends mo can't take that risk na Yung feeling na ma out of place, don't worry we're buddies naman pero can't take risk:< I'd rather alone than being left out lablots
2026-08-29 22:56:04
21
🥨 :
ano rin kayang thought process ng mga taong magsasabi ng offensive joke sa sensitive na kaibigan tapos magtataka kung ba't hindi mo na sila kinausap kinabukasan, insensitive asf 🤣🤣🤣🤣
2026-08-28 14:36:42
43
Y :
kaya minsan gusto kung lumipat ng school eh
2026-08-28 02:37:22
17
ustyne :
they always say " nag bago kana, dika na namamansin " but they didn't know na attitude and behavior nila yung dahilan bat nagiging distant ka sa kanila.
2026-08-30 10:57:36
15
Jimmyyy :
tapos sasabihan kapa ng "di ka baga namamansin" ay sorry te akala ko reflection lng to ng actions mo WHAHAHAHAH
2026-08-30 17:17:30
9
11:11 :
ano kayang though process ng mga taong bigla bigla nalang Hindi namamansin kahit maayos naman kayo kahapon.
2026-07-11 14:10:17
104
Maria Joshel🩷💜 :
Dito ko nalang I repost makikita ng isa Kong friend na iniiwasan Ako na diko naman alam anong nagawa ko
2026-08-28 23:10:40
13
angelo :
2026-08-24 12:17:28
2
roche_to"" :
sorry nasaktan lang🙃
2026-08-29 00:30:59
4
itzzy_mee_tomboy :
hmm yeah dati
2026-08-19 12:35:19
1
itz_ :
haystt na para banggg
2026-08-29 04:09:59
1
C4$H G💵 :
gagi parehas pa Tayo Ng baonan
2026-07-30 14:21:34
8
shasha :
hindi ko alam, basta ako hindi ko pinapansin yug mga friends ko o mga nakapaligid sakin kapag di ako ok o may mga problema ako
2026-08-29 05:56:37
1
:
kanina kopa tong hinahanap natanong natohh ehhh para istory ko HAHAH
2026-08-27 12:34:57
5
𐙚st4rtgirllys :
ang laki na ng agwat namin, samantala nung senior high pa kami halos hindi kami mapaghiwalay, always kaming sabay mag recess at mag lunch, tas ngayon na college na kami hindi na kami nagpapansinan kahit magkasalubong kami sa daan.
2026-08-30 01:02:37
1
defnotgab :
tinipid sa com atih prin
2026-08-28 07:23:37
1
𝓴𝓪𝔂𝓮✿ :
kaya nga...
2026-08-29 00:14:57
1
J. :
nahihiya lang kasi ako
2026-08-28 15:01:30
1
Danielle :
parehas tayo lunch bag
2026-08-20 03:31:00
1
To see more videos from user @pinakacutemongbesprend, please go to the Tikwm
homepage.