"gaano ka kahlimaw mag mahal?"
sabi ng kaibigan ko paglaruan ko s'ya, pero nung nag kagusto sya sa'kin ginusto ko din sya, at dahil mahal na mahal ko sya, tinigil ko yung pagiging player, inintindi ko s'ya, akala ko masaya sya sa'kin yun pala s'ya din nmn ang mangiiwan at mang g-ghost, at ngayon sinasabi ko sa mga kaibigan ko na pinaglaruan ko lng s'ya pero ang totoo d ko tinuloy paglaruan sya kasi nahulog na'ko sakanya, tapos ngayon, pabalik-balik sya sa isip ko,. I've been lieing to my friends kasi ayaw ko na mag mukha akong tanga???.. kaya sinabi ko na parehas kami nangghost pero ang totoo nag beg ako sakanya.. linong message ko s'ya, sinendan ko sya pero ano nangyari?? wala ginhost nya ako ng ganun² nlng.., kaya I was thinking kung mag mahal pa ba ako o wag na, lagi kasing nasasaktan sa hule punyeta.anong point? ang point sinaktan mo ko niloko moko ang hanggang ngayon niloloko mo ako dalawang taon mokong pinaniwala na may iba binitbit ko yun zy dalawang taon gabi gabi
2026-08-04 09:06:12
5
JA NE :
finding bff na fem po
2026-07-14 08:30:38
8
sai. :
fem please
2026-08-01 11:07:22
7
:
DITO NALNG MAKIKITA NG FRIENDS KO!!
2026-07-24 09:40:01
5
Hayi :
wlw friends?? Anyonee???
2026-07-11 12:57:34
36
jylrxv :
I'm finding masc^^
2026-07-28 08:54:28
8
• :
hi I'm masc anyone
2026-07-16 08:45:20
8
C :
masc plss
2026-07-20 12:16:45
7
.. :
hirap na ako humanap😭😭 bigyan nyo naman ako😭😭😭
2026-07-12 10:07:07
6
To see more videos from user @iwanabiatutubii, please go to the Tikwm
homepage.