best purchase so far guys. akala ko bara bara lang sound output since below 1k ko lang nakuha. for battery naman, isang beses ko lang chinacharge per week hahahaha
2026-08-21 08:43:45
0
MIRO :
eto talaga hinahanap ko solid mga inaaffiliate mo keep it up broo
2026-08-29 15:48:02
0
bananaaaa :
almost a year na and trice a month lang ata Ako nag chacharge and the best for buck for me.. I even recommend it to my friends Kasi super sulit
2026-08-23 12:32:08
1
FRI3Dlvr26 :
hi boss.How do i remove background noise when i call someone using my r60i nc.salamat!
2026-08-27 16:21:50
0
𝐼𝑧𝑦𝑥𝑐𝑦 :
first
2026-07-12 12:17:11
0
George Ivangapuz123 :
kiya luis ma rerecommend moba realme buds t500 pro po?sana mapansin
2026-08-15 03:43:20
0
mrplanerwer :
Kuya saan po pwede maka bili ng power bank sa techno pova 7 ultra?
2026-07-12 13:31:39
0
itz_lex :
first
2026-07-12 12:17:03
0
To see more videos from user @luismdvl, please go to the Tikwm
homepage.