@whatshotthisday: They shared AOS stage today... But in #BornToShine , they're on opposite sides. 🏆 #Zephanie @Zephanie — Idol Philippines Season 1 Champion 🏆 #GoldenCañedo @ig: @thegoldencanedo — The Clash Season 1 Champion YUMI ⚡ NIXI Who's your team? 👀✨ Don't miss their showdown in Born to Shine every Monday to Saturday at 2:30 PM (PHT) on GMA Network under GMA Afternoon Prime block. #GMADrama #PPop
pero hindi sumikat c zephanie sa kapamilya,,sa GMA nag shine
2026-07-12 17:28:36
897
1️⃣6️⃣ :
New gens will never know how Golden dominated when she was active, yung Magpakailanman version nya ung pinaka the best talaga.
2026-07-13 05:35:46
1878
MORENO 🌶️🌶️🌶️ :
Si Naya din naman champion. Pero bakit sila pinagtatapat. Aminin. Yung isa kamukha ni SG, yung isa kaboses ni SG. Its all about SG. 😍
2026-07-12 15:36:48
192
Andrew Tom :
Nothing special sa boses ni Golden. Walang dynamics. Generic ang tunog. May mga off- key here and there. Hindi maganda ang placement
2026-07-12 16:53:30
175
kiel_tindero29 :
same pa sila hawig ni sarah g😊
2026-07-12 13:15:38
246
Jomel :
Ang bongga ng The Clash finale 🥰
2026-07-12 15:19:16
112
Just Hannah :
OMG! ZEPHANIE NAILED IT! 💚✨
She's really versatile, a chameleon indeed, she can always surprise you with different sides of her. I love the texture of her vocals, solid at buong-buo, may distinct flavor, may diin and emotions and may clarity like naiitindihan mo yung kinakanta niya. And those smooth transitions of high & low notes, parang Sarah G. lang, literal na mga versatile singer talaga. She's really one of a kind. Also, being a singer is not always about pag-birit lang, it's all about the whole performance, the delivery and the creativity of your singing, and I can say that Zephanie really delivered and embodies the song and gave justice to it as well! ✨ Nakakaproud ka, Zephanie! 👏🏻🥹💚✨
2026-07-13 13:08:31
27
MAX :
for me, hindi maganda yung song choice na binigay sa kanila for duet lalo hindi un ung strength genre nila.
2026-07-12 23:09:47
99
joyjoy :
daming basher ni Golden.
malamang kakabalik lang sa entablado kaya nababaguhan pa
2026-07-12 17:49:58
131
Ae Jae :
They remind me of Sarah G. and Rachel Ann Go 🥰
2026-07-14 21:39:44
13
Mary Ann :
si golden kasi nag aral muna sya kaya hindi sya nag shine sa showbiz
2026-07-13 01:38:43
89
megueru 22 :
corrections si mau Marcelo Ang first champion ng Philippine idol
2026-07-12 15:46:52
15
𝐘𝐚-𝐒𝐡𝐞𝐫𝐮🔹🦂 :
naninibago lang Yan SI Golden, kaya may kaba pa pero masasanay din Yan ulit.. parehas Sila Magaling pero mas angas yong boses ni Golden kasi ang linis ng high notes apaka solid..
2026-07-13 01:45:50
49
Btwgabrielle :
Grabe ka Zephanie! Napaka versatile!! 💚💚💚💚
2026-07-13 09:32:24
17
Dalt leon :
Grabe voice control, low notes ni Zephanie. ✨🥰 Golden sweet soft mas mahahasa din yan in the long run 🫶🏻🥰 Love them both
2026-07-12 23:38:47
36
Jelo :
mas sumikat si zephanie sa GMA. na build niya po yong acting skill niya di lang sing. ganon rin si golden, sana ma build niya yomg acting skill niya. malaki potential nang dalawang to maging next singer ng GMA
2026-07-13 02:11:45
34
AjShin :
Aminin na natin si Zeph talaga mas magaling😂
2026-07-13 10:51:25
18
XIAO XIAO :
Mas mataas vocal range ni Golden!
2026-07-12 18:18:22
28
Philippus/phillippus :
Dati palang host si regine velasquez sa gma the clash
2026-07-14 08:40:50
8
maganda lang :
grabi walang lamangan
2026-07-12 23:58:17
17
Lui almondbaby :
mas nakakakilig ung live taping nyan whahahah andon kami e ganda
2026-07-12 23:44:00
32
great.finds :
Zephanie is on top of her generation 💯 No one comes close to her pure talent ☺️
2026-07-13 06:19:13
14
Ara Barcarse :
katapat n Alfea sa pagiging vocal😥
2026-07-12 11:37:37
24
Jay Sebastian :
hindi naman si zephanie ang first Philippines idol
2026-07-12 23:41:14
11
Nelcy💙 :
Bakit pinag alto si zep dito
2026-07-12 12:10:55
65
To see more videos from user @whatshotthisday, please go to the Tikwm
homepage.