@natasha.miumiu: #tontawan #foryou #fyp #gl #gmmtv

Rruk
Rruk
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 12 July 2026 11:26:12 GMT
305807
60442
114
1808

Music

Download

Comments

islandgirl..._20
ll :
Sya kasi highest paid and most well known actress ng gmmtv and she gained that fame without being involved in gl series or without a permanent love team. Imagine she stopped acting for 2 years I guess because she wants to graduate badly but still her fame is still on top level and never vanishes. She has countless endorsements and mostly her brand deals are luxurious.
2026-08-27 07:11:24
6720
zorain09yy
xorain. :
ayaw ni manong eh dapt nga si prim yung partner nya eh nag kakaroon ng ship si prim
2026-08-27 01:52:57
1506
rosieyiz
winter pakibalik ng panty ko :
mawawalan kasi ng straight si manong gmmtv
2026-08-27 05:39:36
541
suzhaiay
zhu :
kay bright lahat ‘to?
2026-08-26 08:32:07
170
heranyza
เฮรานซา :
kasi sa natatandaan ko, tatlo talaga sila na pinush for straight type of series/movies. si tu,prim and love. kaso si love nag gl kaya rin siguro ayaw na ng gmmtv na mag take ng risk na kunin si tu and prim for gl series/movies. kumbaga naging exclusive si tu and prim for straight series/movies.
2026-08-27 16:11:24
50
kjremedgirl
Jo :
i mean gets parin si gmmtv kasi mga top artists nila yan eh and they gain that recognition already kahit di sila nag gl
2026-08-27 10:04:30
183
aramae0034
.... :
pag yan kasi nag ka gl taob lahat ng ship ng gl pano lahat ng maitabi sa kanya babagay tamo sa boys lahat na kasama nya may ship sya ehh😭😭
2026-08-27 23:41:45
339
shairabellevizcon
Shaira Belle Vizconde :
bagay sana Kay milk pansa eh
2026-08-20 06:29:45
62
1644ville
★ :
tuloy pa ba scarlet heart thailand o guni guni ko na lang yon
2026-08-27 15:33:15
58
eladissobisobiiii1
ellzxi_nxxnz🦖 :
parang si bini aiah ang film
2026-07-23 09:40:20
78
clxs_cpkry
. :
pass sa iba, dito tayo sa may magandang watermark😏
2026-08-29 04:50:10
5
seiaena
/ᐠ。ꞈ。ᐟ\ :
Kahit wala siyang partner, sana bigyan siya ng mascot kagaya nila Win 😭
2026-08-27 10:13:32
12
posttodelete
Nicole :
hawig ni Sofia ng katseye
2026-08-27 13:22:36
8
justinshanedevera
jah'pan :
diba siya ang ayaw kasi ayaw niya ng queer baiting baka daw ma bash siya sinabi niya na yan sa live niya dati eh
2026-08-28 01:52:48
16
alicia87662
alicia :
Hindi ko alam kung papayagan ako pero I will catch my dream
2026-07-16 07:28:35
10
choishna
sheng :
baka ang plot twist sila ni prim
2026-08-27 08:17:39
7
To see more videos from user @natasha.miumiu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About