tapos yung clan na ulay kinakatakutan ng iba HAHAHHAHAHA
2026-08-03 11:59:26
7
Seihaaaaa :
Kamiss OG ASSAULT clan, 'di na kasi active eh.
2026-07-22 15:45:24
4
wazzup.ching :
execration here!
2026-07-17 05:43:20
3
SkunkyHerbie. :
mga benjunior clan dati👋
2026-07-17 08:25:50
2
chocochum :
accel ph lang kilala ko e
2026-07-18 02:49:35
4
ゆな :
weehh kilala nyo ba si master datsboy hahahahahahaha
2026-07-29 07:01:02
3
Jay :
may nakakaalala paba kay master datsboy
2026-07-18 10:59:42
1
mak!.com :
Tapos umuulan shesh talaga.
2026-07-29 21:37:46
5
vandeymmm :
song name??
2026-07-17 12:52:12
1
K :
music name?
2026-07-13 16:33:14
1
𝑯 𝑨 𝑲 𝑼 𝑭 𝑷 𝑺🔱❗ :
ayan ang OG Tala x Parkour tapos " the true parkour never press E" tapos puro mga banana na parkourista ang lobby.
2026-07-19 21:53:50
2
Jayson :
ate nakalimutan kona Kong pano makukuha yang knife nayan
2026-07-16 06:41:48
1
jajaysonn :
di kilala si masterdatsboy man
2026-07-30 09:47:57
1
kram🕸️ :
Wayback 2012, bente lang baon tapos di na nag rerecess para pag uwe may pang cf tas ngayong taon magkaka anak na ako hahaha
2026-07-20 02:15:57
7
:
di po tlga pangalan nya yan pangalan nya ay xd_kenesu
2026-07-20 04:34:30
0
Ghilford Legara :
og parkourist sa death trap
2026-07-16 13:49:21
1
_dan28 :
ano title nito dol haha kamiss comp shop days
2026-07-17 07:16:05
1
Sevirous :
Xd_weapon diko alam na yung pibag tatambayan namin bahay nya pala yon sa cabuyao😭😭
2026-07-20 00:52:46
1
:
i still remember mga comshop days nagpa parkour ako sa zomb mode as usual, late ko nakita sa lobby screen na si xd pala yung kasabay ko mag juke at mag parkour
2026-07-21 01:47:44
1
Bulalo :
Ako dinyo kilala pinaka malakas mag CF
2026-07-30 14:50:53
1
Pat :
true parkor never press E👌
2026-07-20 10:24:56
1
To see more videos from user @.nanikka, please go to the Tikwm
homepage.