@.nanikka: gan'to tlga music taste ko :> #cfph #crossfire #fyp #nanikka #nikkacfph

Nanikka.
Nanikka.
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 12 July 2026 15:14:30 GMT
414521
17337
225
1663

Music

Download

Comments

erickryan1997
Erick :
mga nakalaro si XD WEAPON
2026-07-13 09:44:30
68
patiboyy
MotoPat :
Yung clan na ulay lang alam namin HAHAHAHAHAHA
2026-07-16 05:45:18
237
cacen.bom
♐Chris🔥 :
ikaw ata c xd_weapon eh.
2026-07-16 10:59:16
1
itsmedauyhun1
Dauyhun :
QuatroAve labas mga OG
2026-07-17 04:32:52
19
carl47457
CarL. :
tapos yung clan na ulay kinakatakutan ng iba HAHAHHAHAHA
2026-08-03 11:59:26
7
seihaaaaa19
Seihaaaaa :
Kamiss OG ASSAULT clan, 'di na kasi active eh.
2026-07-22 15:45:24
4
itsyoboi_jca
wazzup.ching :
execration here!
2026-07-17 05:43:20
3
paabs420
SkunkyHerbie. :
mga benjunior clan dati👋
2026-07-17 08:25:50
2
evs4everr
chocochum :
accel ph lang kilala ko e
2026-07-18 02:49:35
4
kisatsune
ゆな :
weehh kilala nyo ba si master datsboy hahahahahahaha
2026-07-29 07:01:02
3
jcnvrs
Jay :
may nakakaalala paba kay master datsboy
2026-07-18 10:59:42
1
usuzumaki04
mak!.com :
Tapos umuulan shesh talaga.
2026-07-29 21:37:46
5
vandeymmm
vandeymmm :
song name??
2026-07-17 12:52:12
1
kierandrewww
K :
music name?
2026-07-13 16:33:14
1
officialhakufps
𝑯 𝑨 𝑲 𝑼 𝑭 𝑷 𝑺🔱❗ :
ayan ang OG Tala x Parkour tapos " the true parkour never press E" tapos puro mga banana na parkourista ang lobby.
2026-07-19 21:53:50
2
jaysonverdadero4
Jayson :
ate nakalimutan kona Kong pano makukuha yang knife nayan
2026-07-16 06:41:48
1
jajaysonn
jajaysonn :
di kilala si masterdatsboy man
2026-07-30 09:47:57
1
kraammiii
kram🕸️ :
Wayback 2012, bente lang baon tapos di na nag rerecess para pag uwe may pang cf tas ngayong taon magkaka anak na ako hahaha
2026-07-20 02:15:57
7
johnrussel.sorian
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
di po tlga pangalan nya yan pangalan nya ay xd_kenesu
2026-07-20 04:34:30
0
ghilford.legara
Ghilford Legara :
og parkourist sa death trap
2026-07-16 13:49:21
1
danbermillo_
_dan28 :
ano title nito dol haha kamiss comp shop days
2026-07-17 07:16:05
1
tambakannisev
Sevirous :
Xd_weapon diko alam na yung pibag tatambayan namin bahay nya pala yon sa cabuyao😭😭
2026-07-20 00:52:46
1
efilepsy
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
i still remember mga comshop days nagpa parkour ako sa zomb mode as usual, late ko nakita sa lobby screen na si xd pala yung kasabay ko mag juke at mag parkour
2026-07-21 01:47:44
1
marcsegovya
Bulalo :
Ako dinyo kilala pinaka malakas mag CF
2026-07-30 14:50:53
1
free.life.com
Pat :
true parkor never press E👌
2026-07-20 10:24:56
1
To see more videos from user @.nanikka, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About