@jayannarisgadomen: #creatorsearchinsights #affiliate #typ #everyone 💔🥺

@Yuann shop 🛍️
@Yuann shop 🛍️
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 13 July 2026 00:03:38 GMT
9082
1511
1778
1801

Music

Download

Comments

kimuelcagadas
Kel C. :
Same us😮‍💨
2026-08-30 15:43:35
0
melimae11
𓂃 ࣪˖ ִֶָ🐇་𝓐𝓽𝓮𝓜𝓪𝓻𝔂 :
keep going, consistent posting lang po
2026-08-30 05:39:43
0
gracefaithrome29252605
grace@29💕💕💕🇵🇭 :
same here pero keep going lang
2026-08-30 01:46:34
0
vangiepantaleon
Vanj Ppantaleon :
keep grinding mhie❤❤❤❤
2026-08-30 03:28:56
0
ranlee17
ileee✨ :
Same here 😥
2026-08-31 10:58:25
0
lhan0188
@Lhan'sShop :
Keep going 💪
2026-08-30 10:46:58
0
mcstyle_trends16
MC STYLE & TRENDS :
keep going lang po.. wag mag absent sa pagpopost everyday... post and forget... focus ka lang po sa goal mo..wag tayo magmadali na kumita agad ng malaki...nasa planting stage pa lang tayo.. kaya the more we plant, the more we harvest...
2026-07-26 13:50:31
73
capoquian2003
Ms.Roluna Shop🛒🛍️ :
trust the proceS po keep going
2026-08-06 23:54:40
32
emzgabin3
emzgabin :
laban lang po
2026-07-14 23:10:31
36
itsmama.det
Mama Det 🛒 :
same here sissy. keep pushing lang talaga. ❤️
2026-08-07 00:55:13
37
monikue21
@unikue'_' :
go lang Po🥰
2026-07-20 00:10:52
49
fhellizze04
Fhellizze Random Picks✨💖 :
baka po di ka nagpoproper engagement
2026-07-27 01:25:11
37
cherryanncruz835
Cherry Ann Frande :
dati kahit Hindi ako masyado nag engage Peru may benta araw2 dahil sa hero product ko nag popost ako at least 1 beses sa Isang Araw Peru ngayun grabe kahit limahin ko post ko lahat ginawa ko Wala Minsan lang may benta at low views din si ULA Nung Wala nku hero product at nag stop sa pag affiliate Ng 1 month nanghinayang talaga ako
2026-07-27 13:11:11
34
gik2641
gik :
keep going nothing is impossible
2026-07-21 11:31:09
15
gracetridanioguinaat
🧿momshigrace🌀 :
laban .tuloy lng😍
2026-07-22 07:56:22
36
annaeguia8
𝗔𝗡𝗡𝗔 𝗘𝗚𝗨𝗜𝗔🍀 :
magkakaroon din yan mi basta consistent magpost, saka nademo at show na ginagamit product lalo na pag pang skin care
2026-07-27 05:29:00
31
nursemomph
NurseMomPH :
Patuloy lang po…. Baka d monpa nahanap hero product mo… may time ka rin po pumaldo.. same dn naman ako ganyan pero if naka ultra fucos ka na magka sales baka mawalan ka nang gana… mag build ka muna at mag establish keep going lang
2026-07-31 16:44:56
44
zaynabie4
ZAYNAB :
keep going 🥹
2026-07-21 00:13:31
20
mommyjanfinds.ph
Mommy JAN :
tuloy lang sia
2026-07-20 23:01:27
16
chrezmecina
chrezel :
same Po pero laban lang darating Yung time na atin Naman
2026-07-25 06:48:25
15
jl_224
Kadita 🇵🇭 :
low views din ako. kaasar hahahha. nakakatamad na din Minsan. pag walang basket, Maraming views. pero may basket . jusko. mahigit 10 to 15 views lang or 7 views hahahah kahit ipang Araw na or linggo. ganun pa din . 22 views lang 🥴😆
2026-08-08 13:46:24
26
edelyn_rynz
chubby affiliate :
I feel you mima ako din. Hanggang Ngayon pag may basket 0-5 views lang
2026-07-26 00:50:19
49
lolie.cleofe
Lolie :
Tuloy lang
2026-07-13 08:38:42
12
rossana.muoz.sana
Momshie Rose :
Laban Mii 🥹🙏
2026-07-15 00:30:21
13
candrafrancisco
yna.joko 🫶🏻 :
keep going lang
2026-07-20 21:23:31
26
To see more videos from user @jayannarisgadomen, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Đưa người qua sông chẳng ngại bùn lầy, chỉ tiếc khi người cập bến bình an, lại chê áo kẻ đưa đò chẳng đủ sạch
Đưa người qua sông chẳng ngại bùn lầy, chỉ tiếc khi người cập bến bình an, lại chê áo kẻ đưa đò chẳng đủ sạch "🪷 Có những lúc trong đời, ta dốc hết lòng vì một người, không phải vì mong được trả ơn, càng không phải để nhận về những lời tung hô... ... Chỉ đơn giản là thấy người đang chênh vênh giữa đoạn đường khó đi, nên muốn chìa tay ra giúp họ bước qua một quãng đời giông gió. Khi ấy, ta chẳng đắn đo mình sẽ thiệt thòi bao nhiêu, chẳng tính toán mình sẽ mất mát điều gì... ... Chỉ nghĩ rằng nếu có thể giúp ai đó bớt khổ một chút, bớt cô đơn một chút, thì những vất vả mình mang cũng trở nên nhẹ nhàng. Thế nhưng điều khiến lòng người buồn nhất, không phải là những ngày tháng hy sinh, cũng không phải những lần chịu thiệt về mình. Mà là đến một ngày, khi người kia đã đứng ở nơi đủ đầy hơn, lại quay nhìn những điều mình từng làm bằng ánh mắt xem thường. Người ta dễ nhớ những gì mình nhận được hôm nay, nhưng lại quên những ngày từng được nâng đỡ khi chưa có gì trong tay. Cũng giống như nhiều người chỉ nhìn thấy bộ quần áo đã cũ của người đồng hành, mà quên rằng chính người ấy đã cùng mình đi qua những đoạn đường lầy lội nhất... ... Rồi sau tất cả, ta mới hiểu một điều: "lòng tốt là thứ đáng quý, nhưng không phải ai cũng đủ sâu sắc để trân trọng. Có những người khi còn khó khăn sẽ xem bạn là ân nhân, nhưng khi cuộc sống đổi khác, họ lại xem những nghĩa tình năm cũ là điều hiển nhiên... ..." Vì thế, đừng buồn quá lâu vì sự vô tâm của người khác. Người sống có tình có nghĩa không mất đi giá trị chỉ vì gặp phải kẻ bạc lòng. Hoa sen vẫn nở giữa bùn mà không cần chứng minh mình thanh sạch. Người tử tế cũng vậy, cứ giữ lấy nhân cách của mình, bởi điều làm nên phẩm giá của một con người không nằm ở việc họ được nhớ ơn bao nhiêu, mà nằm ở chỗ họ đã sống tử tế đến nhường nào. Có những việc làm xong không cần được ghi nhận. Có những người giúp xong không cần giữ lại. Chỉ cần biết rằng trong những tháng năm ấy, mình đã sống đúng với lương tâm của mình, như vậy đã đủ để lòng thanh thản#nuongtamnoiphat #xuhuong #xhtiktok #xuhuongtiktok #phatphapnhiemmau

About