"kung hindi ka mag aanak sino mag aalaga sayo pag tanda mo?"
ano yan retirement plan mga anak???
2026-07-18 00:08:04
21047
skiddlenoodle :
my mom called me mayabang when i said i won't be overworking beyond my paid hours
2026-07-19 09:35:23
4086
Vashiven :
They bring this "back in my day my father newvr allow me-"
Yeah cause you never try fight the system while we are doing it for ourselves 😭
2026-07-20 05:03:26
5394
slzy :
"Ayaw kong mag anak"
"Magbabago rin isip mo"
Excuse me!? Na para bang ang dali-dali lang magpalaki ng bata
2026-07-22 09:50:12
2093
🥕 :
"Kailan ka mag aanak?" At sino may sabing mag aanak ako? 😒
2026-07-20 15:22:33
1191
:
then they hit you with "when I was your age"
2026-07-14 09:22:17
680
FLO;) :
"because it's not fair for them." find I admit na 'some' of them made our lives better but it's not our fault walang nagbigay Sakanila ng same treatment nung bata pa sila?
2026-07-22 06:01:36
178
riceislife :
They be so annoyed that younger gens chose to travel than having a family of their own,like FAMILY IN THIS ECONOMY???
2026-07-20 05:46:08
96
Angel Vince A. Achurra :
Na para bang kasalanan namin na maging masaya tignan mo nga current economy like 🙃😒🙄😑
2026-07-18 07:24:34
66
Simon Riley :
Ako mag aanak? In this economy? I'd rather die
2026-07-28 10:22:20
45
cupcakeeeeee :
gen z ang tatapos sa mga mindset ng matatandang ginagawang retirement plan ang anak
2026-07-25 03:29:38
9
trish :
reminds me of my tita na sinabihan akong mag-anak na and mahirap daw maging nanay in the same conversation 😂😂😂
2026-07-20 00:03:29
154
Lexi :p :
isa pa yung, iaasa samin yung pag asenso nila sa buhay "ikaw magpapagawa ng bahay natin pag nag-katrabaho kana"
2026-07-27 11:03:27
9
jimireads :
Ano daw purpose ng pagka babae ko kung di ako mag aanak 😂
2026-07-23 22:29:10
97
Play_withme :
sabi ko kay papa wala akong plano mag anak tapos ang sabi niya magagalit daw ang diyos sakin at makasalanan daw pag walang anak ano gagawin ko diyan sa diyos eh athiest ako at isa pa ayoko mag suffer tulad nila
2026-07-23 04:49:40
532
Zayne’s Aly 爱利❄️ :
Nagquit ako as Pedia Resident sa isang private hospital, ang sabi ko di ako masaya and i don’t see myself doing this in the future. Sabi ng mga boomer training officers “kayong mga bata pag di na masaya quit na kaagad” 🤣🤣🤣 heto ako ngayon, masaya sa napiling specialty ko.
2026-07-22 09:19:18
102
dot :
i told my mom her only chance at a grand kid is with the youngest daughter. because i, the eldest, and the middle child are not having kids. and she kept saying we'll change our mind eventually. no. no we wont
2026-07-20 01:16:13
179
To see more videos from user @nachosquav2, please go to the Tikwm
homepage.