@ms_chengg22: Strong women don't always have an easy story. Sometimes, they're simply mothers who chose to keep going. #videonotminecredittotherightfulowner #creditstotherightfulownerofthisvideo
“PARA KANG SINUNTOK SA PANAHON NA PINAKA MAHINA NA” 🥺
2026-08-05 22:40:55
449
Spanish Latte 🤎 :
Hindi nyo talaga maiintindihan ‘to, kung di kayo yung nakakaranas. Dati kala ko din arte arte lang nila pero now legit konting kibot grabe yung emotional
2026-08-09 14:11:16
59
Lael Villanueva :
Yes, you can forgive, but you will never forget those who gave you a hard time. Forgiveness brings peace, but the lesson remains.
2026-08-07 16:13:42
42
Honey 🇵🇭🇨🇭 :
Walang first time2x sa hormones. 🥰
2026-08-06 07:04:46
47
Mabuhay India :
Never forget ever buntis ako tapos not allowed all Filipino food cause my husband vegetarian 😭😢
2026-08-06 16:19:32
3
May✨ :
puro sama ng loob stress bigay sakin:(
2026-08-10 14:18:35
4
BISMACELL :
☺️hehehehe tama kapg buntis iba tlga pakiramdam
2026-08-07 14:21:32
2
gelavi ♡ :
yes! i will never forget! pati nung maliit pa anak ko!
2026-08-28 14:29:09
0
👮🏻Krista _shop 😘 🧑🏻⚕️ :
very timely sa mga pinagdadaanan ko ngayon.
2026-08-08 14:59:56
4
maldita Ann🌈💔 :
sama
2026-08-31 10:43:08
0
Irene fajil :
true mga buntis lang talaga ang makakaintindi Sayo🥹
2026-08-11 14:03:36
1
K :
diko makakalimutan nung 3months akong buntis hinayaan niya kong umuwi mag isa galing trabaho nakauwi ako halos 12midnight na. umiiyak ako buong byahe pauwi. kesyo pagod at gutom siya that time. tapos kinabukasan nakipag inuman pa sa mga katrabaho niya imbis mag sorry sakin na para bang ako ang mali. grabe kaya ayoko na. grabeng trauma hanggang ngayon ramdam ko yung sakit.
2026-08-06 11:51:55
12
Aj❤️ :
True! makakapag patawad ako pero hinding hindi mawawala sa isip ko lahat ng sinabi mo😭😭
2026-08-07 15:16:26
4
marielou :
ako na literal ba sinuntok habang buntis
2026-08-08 23:14:16
1
lily :
true
2026-08-15 20:38:49
0
im_zhelgonz :
magiging core memory mo sya... na pag naalala mo nabubuhay ulit yung galit mo kahit sobrang tagal na non
2026-08-29 00:21:14
0
J✨ :
trueee
2026-08-05 13:37:23
0
amigo :
ako nga 6 years gap Sila ng anak ko pero ung pakiramdam ko parang first time palang🤣🤣🤣🤣
2026-08-05 23:18:01
1
Fazzio Accessories 🛵 :
Exactly!
2026-08-05 12:45:42
8
Kfinds 𐙚 :
2026-08-15 04:13:52
0
Lorene_Bibin🇮🇳🇵🇭 :
ako na na laglagan during 1st trimester..
"Di pa naman buo yun "...
" dugo palng naman yun"
3 times me nawalan last month lng yung recent.haha its ok.
2026-08-12 23:04:50
0
Chiaki Tomino :
Totoo toh!! Worst part is yung mga importanteng tao pa sa buhay mo ang mag bibigay sayo ng sama ng loob 😬 hahah
2026-08-14 14:15:02
0
Tally :
hinding hindi ko makakalimutan yung stress na binigay nila saakin nung buntis ako yung mga binitawan nilang salita saakin
2026-08-11 06:42:48
0
Miss Scorpio Mom ꪆৎ ๋๋ :
2026-08-17 10:07:18
0
DarcyAsuncion :
true....
2026-08-05 15:06:59
0
To see more videos from user @ms_chengg22, please go to the Tikwm
homepage.