@ms_chengg22: Strong women don't always have an easy story. Sometimes, they're simply mothers who chose to keep going. #videonotminecredittotherightfulowner #creditstotherightfulownerofthisvideo

Ms.Cheng
Ms.Cheng
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 13 July 2026 08:09:04 GMT
215921
15675
66
2386

Music

Download

Comments

_caaaaammmss
_caaaaams :
“PARA KANG SINUNTOK SA PANAHON NA PINAKA MAHINA NA” 🥺
2026-08-05 22:40:55
449
jckieedms
Spanish Latte 🤎 :
Hindi nyo talaga maiintindihan ‘to, kung di kayo yung nakakaranas. Dati kala ko din arte arte lang nila pero now legit konting kibot grabe yung emotional
2026-08-09 14:11:16
59
itsmelaelv
Lael Villanueva :
Yes, you can forgive, but you will never forget those who gave you a hard time. Forgiveness brings peace, but the lesson remains.
2026-08-07 16:13:42
42
misshonneeyyy
Honey 🇵🇭🇨🇭 :
Walang first time2x sa hormones. 🥰
2026-08-06 07:04:46
47
rea19946
Mabuhay India :
Never forget ever buntis ako tapos not allowed all Filipino food cause my husband vegetarian 😭😢
2026-08-06 16:19:32
3
itzme_may.7
May✨ :
puro sama ng loob stress bigay sakin:(
2026-08-10 14:18:35
4
bismacel
BISMACELL :
☺️hehehehe tama kapg buntis iba tlga pakiramdam
2026-08-07 14:21:32
2
grlbvllr
gelavi ♡ :
yes! i will never forget! pati nung maliit pa anak ko!
2026-08-28 14:29:09
0
lovekrista22
👮🏻Krista _shop 😘 🧑🏻‍⚕️ :
very timely sa mga pinagdadaanan ko ngayon.
2026-08-08 14:59:56
4
malditaann0
maldita Ann🌈💔 :
sama
2026-08-31 10:43:08
0
mommy_irene02
Irene fajil :
true mga buntis lang talaga ang makakaintindi Sayo🥹
2026-08-11 14:03:36
1
khrhnnn
K :
diko makakalimutan nung 3months akong buntis hinayaan niya kong umuwi mag isa galing trabaho nakauwi ako halos 12midnight na. umiiyak ako buong byahe pauwi. kesyo pagod at gutom siya that time. tapos kinabukasan nakipag inuman pa sa mga katrabaho niya imbis mag sorry sakin na para bang ako ang mali. grabe kaya ayoko na. grabeng trauma hanggang ngayon ramdam ko yung sakit.
2026-08-06 11:51:55
12
apriljoynitegarciapequit
Aj❤️ :
True! makakapag patawad ako pero hinding hindi mawawala sa isip ko lahat ng sinabi mo😭😭
2026-08-07 15:16:26
4
maruloupera
marielou :
ako na literal ba sinuntok habang buntis🫩
2026-08-08 23:14:16
1
kenzolhie
lily :
true
2026-08-15 20:38:49
0
im_zhelgonz
im_zhelgonz :
magiging core memory mo sya... na pag naalala mo nabubuhay ulit yung galit mo kahit sobrang tagal na non
2026-08-29 00:21:14
0
jerrylynramos21
J✨ :
trueee
2026-08-05 13:37:23
0
kharlobana
amigo :
ako nga 6 years gap Sila ng anak ko pero ung pakiramdam ko parang first time palang🤣🤣🤣🤣
2026-08-05 23:18:01
1
fazzioaccessories
Fazzio Accessories 🛵 :
Exactly!
2026-08-05 12:45:42
8
kkk_affyy
Kfinds 𐙚 :
2026-08-15 04:13:52
0
indaylordabledior
Lorene_Bibin🇮🇳🇵🇭 :
ako na na laglagan during 1st trimester.. "Di pa naman buo yun "... " dugo palng naman yun" 3 times me nawalan last month lng yung recent.haha its ok.
2026-08-12 23:04:50
0
chiakitomino1234
Chiaki Tomino :
Totoo toh!! Worst part is yung mga importanteng tao pa sa buhay mo ang mag bibigay sayo ng sama ng loob 😬 hahah
2026-08-14 14:15:02
0
crystalmae.8
Tally :
hinding hindi ko makakalimutan yung stress na binigay nila saakin nung buntis ako yung mga binitawan nilang salita saakin
2026-08-11 06:42:48
0
zandyabreu12
Miss Scorpio Mom ꪆৎ ๋๋ :
2026-08-17 10:07:18
0
darcyasuncion
DarcyAsuncion :
true....
2026-08-05 15:06:59
0
To see more videos from user @ms_chengg22, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About