guyss meron ako nyann, hindi talaga kasya yung sapatos sa baba,, maniwala kayo sa hindi ginagawa ko nalang yang compartment sa mga pawisan na jersey ko kasi hindi talaga kasya yung sapatos
2026-07-23 11:47:07
27
Fayee!🎀🌷 :
Pwede po ba yan gamitin sa ibang sports?
2026-08-28 02:44:55
0
爱|•tteokk1doll名 :
Kasya badminton racket?
2026-08-09 10:05:53
1
제이든 자비에르 M. 에스피딜라 :
libreng bola????
2026-08-18 01:47:28
0
ALFREDO :
Me na size 45 ng sapatos hahahaa
2026-07-20 06:08:08
2
URboy_ERYX :
boss may shoe compartment ba yung nasa dulo???
2026-08-04 11:42:14
1
ᑌᖇKIᗩᑎ :
pede po ba sa badminton?
2026-08-02 08:37:22
1
caryang29 :
Cutieeee
2026-07-22 11:57:15
1
Lee :
Sure jd ka
2026-07-19 01:58:57
2
Yzshanqzz_ᥫ᭡ :
Wala nang purple ehh
2026-08-19 11:08:40
0
Lynna Muñoz Vlog Beshie 💋 :
wowww Ang ganda po
2026-08-23 12:52:05
0
Crstyl :
weeee HHAHAHA
2026-07-20 04:16:32
1
TrendyCue :
Kasya buong pamilya😔
2026-07-20 16:57:12
1
MJ :
kasya pati lahat pamilya mo🥴
2026-07-23 05:25:18
1
sven :
OMG
2026-07-19 00:39:56
1
khenyyyyy :
kasya po ba racket ng tennis jan teh?
2026-08-16 07:31:58
0
momshe Rose30🌹 :
cod po
2026-08-31 01:46:23
0
RandomClippers :
meron ako nyan di ma kasya sapatos sa baba pero napa ka worth it bilihin
2026-08-24 11:21:23
0
Prettyme😊 :
Ganda
2026-08-10 13:07:49
0
ayii :
link sa ball pls
2026-07-19 09:07:00
2
ig_ricacbvrd :
@sopi i need ur honest review ani HAHAHAHAHAHAHAHAHAH
2026-07-29 10:37:33
1
The light in my eyes :
❤️❤️❤️
2026-07-27 06:12:30
2
To see more videos from user @trendycue06, please go to the Tikwm
homepage.