ito lang ang Korean novela na paulit ulit ko talaga pinanuod.
2026-07-14 10:28:37
74
Anne🫰 :
kaya di ko to tinapos eh . naiinis ako di deserve nung lalaki ng second chance.. mas deserve niya second yung second lead.
2026-07-14 05:16:39
24
meng0324 :
Grabe toh kaloka. San pwede irewatch !
2026-07-14 21:55:30
4
Aieckelavria :
oo nga... dapat di na nya pinili ang asawa nya
2026-07-14 04:58:44
8
Royal J 李灭玉 :
I love them since 2014❤️
2026-07-16 00:29:17
2
Ma. :
yung guy ba is yung bida na si agent kim?
2026-07-15 00:15:34
0
•Rosalynmae💗✨ :
Tara rewatch hahahha
2026-07-15 02:49:18
2
Angel🇵🇭🇰🇷🏳️🌈 :
saan po ba ito napapanood
2026-07-14 13:36:13
0
Jul 🧿 :
kaya nga, kaya di ko nalang tinapos
2026-07-14 08:03:50
3
SLA🎀 :
Miss this😭
2026-07-17 03:20:35
1
eyji :
yong sakit nandito padin😭😭😭😭
2026-07-31 07:33:04
1
jenniferealcantar :
kaya nga eh pinili nya parin dapat yong attorney na lang.
2026-07-30 20:46:24
2
Mareh :
dapat nga pinili nya yung pangalawa eh kainis
2026-07-16 08:20:36
1
"GUARD GIVE ME YOU "😉 :
2019 naman to pinalabas sa ABS-CBN nung october
2026-07-29 18:25:29
0
CHOLO :
Saan mapapanuod nito ung tagalog po
2026-07-17 04:34:39
0
Vincent Del Castillo :
yung mga ganito noon sa ABS-CBN kamiss 😫
2026-07-17 07:03:35
1
DM me :
isa to sa mga kdrama na may pinakamadaming episode. 50 episode (1hr/ep). 2015 siya pinalabas sa korea then pinalabas sa abscbn yr 2019 before showtime (i think). angel aquino, iza calzado pwede magremake nito (for me). swak yung character sa kanila.
2026-07-15 10:10:46
1
Dalala :
Ag gnda nito ag tgal dn ntpos
2026-07-15 00:26:48
1
albertrocks92 :
Kung bata bata lang si Angel Aquino, she can pull this character off for remake. She looks like her din.
2026-07-14 20:45:07
1
0%energy :
sarap ulit ulitin kahit ang sakit niya.
2026-07-29 12:47:02
1
chai :
ang bitter nyo HAHAHAH Yun nga Yung point Nung kdrama na nag revenge sya and makukuha nya ulit Asawa nya tska kita naman parehas Silang nag kamali
2026-08-12 17:36:44
0
Gracia Amore :
nawala ang love ng husband nya kasi wala na siyang time. busy day work at namatay pa anak nila.
2026-08-20 08:31:38
0
Gracia Amore :
ok lang naman bagay naman sila
2026-08-20 08:30:13
0
adahij :
Deserve naman ng second chance Yong guy.
2026-08-06 00:36:22
1
John Bailon :
Sana magka remake tas si Iza kalsado 🥰
2026-07-14 23:18:03
0
To see more videos from user @_shayla123, please go to the Tikwm
homepage.