@sarha_m.dgzmn: Replying to @chrissygabyel basta may question kayo comment lang to the best of my experience and knowledge help ko kayo kasi sayang naman bigyan natin ng chance yung mga ginagamit natin! Hhahahhaha #jenniemoon #whiteningsoap
Ate sarha. Malaki naman na pinuti ko. Pero napansin ko sa may braso ko, kasi ayun tlaga madalas na pinupuro ko sa jm booster. Medyo ayun kasi ang maitim sakin. Napansin ko parang may mga white patch sya na very mild lang naman. Hindi masyado pansin pero pag tinitignan ko panasin sya. Normal kaya yon ate? Or nangyari sya sayo?
2026-07-14 15:41:49
0
A :
paano po yung tamang pagbabad ng whitening soap para maging effective? need po ba na kuskusin ng 3-5 minutes o paglagay po ng sabon is hahayaan na po siya ng 3-5 minutes
2026-07-14 15:01:31
0
Merry06! :
ako po ngati ng malala sa legs bec of JM soap pero yun booster ok na ok sakin 😅
2026-07-17 04:35:48
0
Ur matcha girl :
First✋🏻
2026-07-14 14:32:40
0
food lover💓🇵🇭🇧🇭 :
pwedi po ba Yan gamitin sa face???
2026-07-30 19:36:11
0
It’sGenevie💋🫶🏻 :
Ano pa recommended mo na sabon mi maliban kay jennie moon?
2026-07-14 15:10:25
0
DAREEN'S CORNER :
Maaa, are you still using LAB & TAMARIND COFFEE SCRUB???
2026-07-15 02:08:32
0
rogerdat. :
mi g21 natry monaa? hiyang kasi me
2026-07-14 14:53:35
0
Kitty :
Sis, ask ko lang ano ginagamit mo sa face na whitening? Baka kasi pag gumamit ako ng jennie moon 40x booster mapag iwanan yung face ko baka di na magpantay yung kulay.
2026-07-15 17:40:58
1
aby.collections_on IG/FB :
@AcePicksDaily sa iya ko gka budol 😂
2026-07-15 01:47:09
0
JENNIEMOONPH :
❤️🥰🙏🏻
2026-08-31 19:56:38
0
To see more videos from user @sarha_m.dgzmn, please go to the Tikwm
homepage.