@mama.ladz: para sa mga gustong mag-m lhuillier as disbursement ito po ang gagawin #sss #maternitybenefit #matbencomputation

mama Ladz
mama Ladz
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 16 July 2026 04:00:18 GMT
53219
831
101
212

Music

Download

Comments

mommymitchshop
😇🧿MommyMitchShop🧿😇 :
kailan po dapat mag enroll for disbursement thru mlhuillier mi? 21 weeks pregnant po. nakapagfile na din ako ng Mat1
2026-07-16 04:55:34
6
nett8914
jazmad :
𝚙𝚊𝚑𝚎𝚕𝚙 𝚗𝚊𝚖𝚗 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚙𝚊𝚐 𝚙𝚊𝚢𝚖𝚊𝚢𝚊 𝚊𝚢𝚠 𝚗𝚔𝚊 𝚒𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚛𝚎𝚓𝚎𝚌𝚝 𝚗 𝚊𝚔𝚘 𝚕𝚊𝚐𝚎 𝚖𝚕𝚒 𝚙𝚠𝚍𝚎 𝚔𝚊𝚐𝚠𝚊 𝚔𝚊 𝚙𝚘 𝚟𝚒𝚍𝚎𝚘 , 𝚙𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚙𝚊𝚝 𝚗𝚊 𝚛𝚎𝚓𝚎𝚌𝚝 𝚔𝚞𝚗𝚊 𝚙𝚘
2026-07-29 08:51:07
0
rjheline20
Angieee :
maam If ever na Mlhuillier ano.pong proof of account Ang ipapasa dun?
2026-07-17 15:52:55
2
ninzkhy
JHANINA 🧿🍀 :
Ako po meron na MLhuillier dati nakalagay pa rin kasi sa 1st pregnancy ko doon nila pinadala yung maternity ko. Pwede na ba yon?
2026-07-16 04:07:34
3
audreypabalay0213
Audrey🫶🌱 :
Hello po Mami, ano pong ginamit nyong proof of account mam sa may Mlhullier?
2026-07-29 03:18:17
0
graccyyy_04
🦋GRACE@35🦋🦂 :
Hello mii, ask ko lang kung mkakakuha pb ng mat bet kung 2017 nanganak? Sana po mpansin. 🥰
2026-08-22 05:05:28
1
nini34789
nini🐇 :
nag apply na ko nung mat 1 sa SSS noong 3 mos preggy ako then nung sa disbursement na lagi akong failed hanggang ngayon na 36 weeks na kong preggy di ko na na-approved D.A ko kaya di ko napasa MAT 2 ko, may makukuha pa rin po ba ako sa mat benefits after manganak? sana masagot po🥺🥺
2026-07-16 14:04:43
0
nana.banana79
gia🦋 :
mam, need po ng picture daw, proof po. paano po gagawin?
2026-07-16 05:29:07
1
chieocampo_07
ACguevarra ✨ :
Mam Ano pobang ipapasa sa mat2 namatay po ksi baby ko actually mam twins po sila . death cert puba o birth live ? ask kodin po paano ipapasa ang kambal . Salamat po sa sagot
2026-07-16 05:33:28
1
senoritajazmine
@senoritajazmine :
mii pano po magpa change ng Birthdate at email huhuhu
2026-07-31 15:10:56
0
nangchinita13
Chinita💕💕 :
kailan po ba need mag apply ng MAT1 oras po na malaman na buntis ? and ano po requirements pag MAT1 pa lang po ?
2026-07-16 15:21:06
0
adithalie
Mommy Dyang :
kakaemail lang sakin now nang sss, reject pinag file ko huhu blurry daw yong pic ko re-upload nakalagay hays , reject for the 3rd time☹️
2026-07-16 07:59:34
2
www.com.shamil
Trisha Dariano :
ma'am mga Ilan kaya benifit na makukuha ko Kasi sa 12 months po 10 months lng nahulugan tapos 1k 1k lng po Ang naihuhulog
2026-07-16 05:04:29
0
iamviofel042
jayvie042💜💕 :
mam naka 4 na rejected na po ako sa DAEM. Pa help nman po..
2026-07-16 13:32:26
0
yishatia_yhuriscarlet_
マテや様や田畑はたらた :
mam pano pag employed po?
2026-07-16 13:35:47
0
gavejoy
J3Z OlShoppe :
mhie..dapat po ba laging bagong prn Ang gagamitin kapag magbabayad ka po sa SSS..magbabayad po Kasi Ako ulit this July..need ba mag generate ulit Ako ng prn..sana mapansin po comment ko..salamat po
2026-07-16 06:08:03
0
ehanonaman_32
this hwiwgi :
pag may sss number kapó ba matik na bang may sss acc ka na kase diko ma.open akin diko alam kung may acc bako or Wala or bukod nayon sa SS number
2026-07-28 05:16:45
0
teteth.p
Teteth P :
kelangan po ba eh same name po? wala po kasi akong bank accout na married name gamit
2026-07-16 07:05:52
1
misssakaki
Rizzi Hernandez :
mi cebuana pwde po ba
2026-08-27 23:29:05
0
_juls07
JUL's 🧚‍♀️ :
CEBUANA PWEDE POBA?? UNG 24K?? CEBUANA??
2026-08-24 01:11:32
0
_juls07
JUL's 🧚‍♀️ :
PANU PO MAG PALIT NG DISBURSEMENT?
2026-08-24 01:09:48
0
spaceship_07
jeanilyn 07 :
kapag na approved na ung disbursement.ok na Po ba UN or need pa Po mag pa approved nang branch approval. or di na Po ba . thanks po
2026-08-23 00:05:49
0
jhoanamparo22
jhoan 🇵🇭 :
ako denied sa maternity.. sabi kasi abot pa raw mahulugan octnovedec kapag Jan 2026 nabayaran..hindi na pala😢😢🥺
2026-08-17 10:16:28
1
icatlo543621
gauche :
ako nmn lagi reject dahil sa unclear ung id
2026-08-15 06:12:40
0
iamdyannajoy
Dyanna Joy Rollon :
maam pano po kaya pag may nakalagay na dati kasi di na ginagamit yung account pano po paltan ng bago?
2026-07-16 05:12:32
1
To see more videos from user @mama.ladz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About