for me lang ha, in my opinion dapat talaga si rene ang bagong bayani sa pilipinas, mas marami pa siyang mabuting ginawa kaysa kay jose rizal, si jose rizal nag sulat lang naman yun ng libro, pero si rene? siya ay nag sikap para maging mahusay na basketball player🥺🥺 we love you our mvp
2026-07-29 16:46:32
16
Himari-chan🐌🐌 :
Si loonie talaga dahilan bat ako nanonood nang flip top
2026-07-17 11:25:46
23
Cuzzz🤡 :
Fliptop Wisdom hits different 🥺
2026-07-30 10:12:18
5
daaaaaa :
fliptop with deep message
2026-07-17 05:22:34
4
Zedric| :
angas ng mga rapper na real talk yung sinasabi😁😁😁
2026-07-15 09:03:50
11
COB :
ganda ng kay M zhayt
2026-07-15 12:57:07
5
:
pt 3 yah
2026-07-15 13:56:31
2
chebulayneeekok :
“imbis na puro ka welga ka magsikap ka sa buhay madali lang mag reklamo mahirap mag patunay”
2026-07-28 12:55:32
6
rihan :
next next bitin boss hehe
2026-07-15 13:20:23
4
Khenz :
Part 3 naba?
2026-07-31 12:04:47
1
Nyaye :
nice na post na
2026-07-15 10:30:40
2
prince :
11th
2026-07-15 08:42:55
0
Luna :
"Kung gusto mong manalo, wag kang makampante, kung ayaw mong matalo, wag kana sumali"
2026-07-22 13:56:18
4
cute kaayu ka :
title ng music?
2026-07-22 10:35:06
0
Kristoffer S. :
"imbis na puro welga, magsikap ka sa buhay. Madali lang magreklamo, mahirap mag patunay!"
2026-07-22 16:04:49
2
ken :
boom
2026-07-15 18:46:35
1
souichi :
next boss, solid e wahahah
2026-07-15 12:56:09
0
Yohan Jaze :
Ganda ng mensahe ni Loonie
2026-07-16 03:23:53
0
kevin. :
solid talaga mga banat tagos sa puso
2026-07-16 13:40:51
1
To see more videos from user @khenz.2k, please go to the Tikwm
homepage.