@5g.unlimited.0780225502: call us today and get connected 0780225502

SYLVERENE COMMUNICATION 2026
SYLVERENE COMMUNICATION 2026
Open In TikTok:
Region: KE
Wednesday 15 July 2026 08:36:51 GMT
75032
2258
255
235

Music

Download

Comments

reinhardasena
RAY SHOT IT👌📷 :
Inafanya na one month pekee😂😂month ya kwanza ni a very good net but uki kaa nayo the next month inaanza kusumbuaa ina re start after 6 hours😂
2026-09-03 07:42:49
0
mwendaluise
luise mitch😊🇰🇪 :
kuna offer ya one month free ukishaa nunua
2026-09-03 07:12:19
0
kghubtrades
KG-hub Trades :
Anybody has it to clarify iko na internet speed?
2026-08-12 10:22:53
3
ricky254.com3
Ricky :
mnaeza fika mashinani??
2026-08-17 15:38:43
1
ezrakiprono2019
ezrakiprono2019 :
subscription monthly n ngpi
2026-09-03 19:32:49
0
yush762
@lynn.Yush :
It's actually good, been using it for 7 months
2026-08-16 18:16:58
0
collettahakinyi1
Colly :
NET YENU IKO CHINI AND VERY SLOW.
2026-09-01 15:50:30
0
val_livingstones
Val_livingstones :
your network iko too down
2026-09-01 06:46:04
0
user48853865947013
Ogatwoni :
when the deal is so good think twice
2026-09-01 11:34:03
0
phinerkay
phiner-kay❣️🇰🇪 :
Niulizeni Mimi kwa Nini niliwapigia Airtel nikawatukana ,Wanasinya sana Yani mpaka saa hii package yangu yakaa Bure tu hapa nyumbani,ata line ya Airtel natupa,Yani nawalaani haswa nyie😏
2026-09-03 18:32:42
0
ezrahtamara
Tamara :
by any chance kuna office yenu Eld
2026-08-21 16:57:06
0
mabwegereloaded6
mabwege reloaded :
it's actually good am using it now
2026-08-17 06:50:23
0
babakeeliana
@gunner :
do you have this one pliz na ni how much
2026-08-24 16:13:51
0
baby.moly.06754071
muayna :
hey vp
2026-07-17 08:08:54
0
twins.kenya
twins.kenya :
hiyo inatumika kwa tv kwa straming ama iko kwa simu tu
2026-07-23 10:35:10
0
stephpol3
Steph77 :
Uko wapi
2026-07-25 09:47:25
0
edwinsviks2
Sviks :
hiyo ya 3k ni pesa ngapi
2026-08-31 15:24:53
0
sakit.ramsey
Ashow Ramzi :
nataka like 3 ya biashara kuhotspote watu inawezkana
2026-08-23 06:49:20
0
baby.moly.06754071
muayna :
hey bp
2026-07-17 08:08:41
0
agronomist_koipy
Agronomist koipy 🌾🐄🐤 :
ni portable wifi ama
2026-08-04 17:21:58
0
nyakwarkingi
Michael #Nyakwarkingi :
Naweza pata powerbank extra?
2026-07-15 09:19:11
0
voicemail1250
voicemail :
kwa hiyo 3k iko pamoja na package ya hiyo mwezi
2026-08-22 10:11:11
0
george04638
George :
unaeza lipia kila siku ama ni mwezi
2026-07-17 17:46:30
0
brendakeringet
BrendaBlessing keringet :
nataka yangu
2026-07-18 07:19:23
0
520romano
JK🩵🇰🇪🩵 :
af itakua slow Kam net ya Airtel? offer ni mzuri lakini naogopa...
2026-08-01 06:04:21
4
To see more videos from user @5g.unlimited.0780225502, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About