@pickupcoffee: your life will change 😚 #coffeetok #icedcoffeeaddict #coffeehack #coffeeph #pickupcoffeeph

PICKUP COFFEE
PICKUP COFFEE
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 16 July 2026 05:07:54 GMT
988716
39413
503
14159

Music

Download

Comments

huaweiwoo
tuktirey :
magkakaiba kayo ng halo kada branch! 😭😭😭😭😭😭😭
2026-07-16 09:16:47
1429
baubleapple
Calista Babe :
Kuhang kuha ng pick up coffee ung gusto ko!Starbucks mejo downgrade na saken.Binan Branch,uptown,ayala makati,avida bgc!Kudos sa mga baristas nila
2026-07-16 11:36:08
3
eyekaaa_
iks :
they actually have sea salt latte oat series na!! mas muraa!
2026-07-16 10:19:16
8
galunggongsalad
B :
di ganyan foam sa binilan ko e parang bula lang yon
2026-07-16 09:10:24
223
karaandallan
kara ♡ :
Sobrang tamis kahit pinaless sweet! Pass! Di pwede sa trentahin
2026-07-16 09:22:22
80
3.1400004
3.1400004 :
Iba iba timpla nila depende sa barista at sa branch. Bakit ganun?!!! 😭
2026-07-17 13:29:14
114
findsofb
findsofb :
guys mas masarap iced spanish latte (kape kastilla), sub oat 😆 !! add kayo cream mousse for extra creaminess.
2026-07-16 16:40:32
20
3cho_2
echo888 :
Expectation vs Reality na naman to for sure.
2026-07-16 09:26:22
16
jayandersonjay
JaySonYodo :
Di consistent timpla kada stores.
2026-07-16 23:33:49
11
ilovecrab0
my.name.is.no :
BRING BACK FRAPPESSSS!!!!
2026-07-16 08:21:31
14
annerozzz
anneroz_ on ig 🐝 :
Ito yung order ko lagi haha
2026-07-16 08:58:13
14
hasmenkaye
hasmenkaye ✿ :
Di ko alam dito sa Lipa City kapag bumibili ako sa Pickup Coffee it’s either matabang or wala talagang lasa. Siguro kasi laging magchischismisan yung mga barista habang nagtitimpla. Lalo na sa Robinsons.
2026-07-16 20:20:38
7
shiilooh
Shiloh :
idk if nangyayari rin to sa iba shops pero ganon ba talaga if nag request ka no ice, di pa rin pala talaga nila pupunuin? ganon daw talaga sila. ang lalaki kasi ng yelo, parang puro ice lang kasi nalalagay. huhu kaloka
2026-07-25 20:10:30
0
shamz007777
mariekkk777 :
masarap ba talaga? natry ko kasi once, walang lasa ung drink nila. kaya di na ako umulit
2026-07-16 10:35:10
9
ianjelicaa
anjel :
ba’t kasi hindi consistent sa lasa kada branch? may nakakainis at may babalik balikan.
2026-07-18 03:03:24
17
hannahbi5
HANNAH10 :
yung kapag uminom ka niyan, 2days gising na gising kapa 🤣🤣
2026-07-22 23:29:01
3
casszie
Drix :
Bakit ganyan yelo sainyo sa ibang branch anlalaki pang red horse eh
2026-07-17 04:59:24
7
shinnosuke_111
Shin_chan :
gusto ko sanaaaa. kaso parang iba iba timpla/lasa depende sa branch🥺
2026-07-16 11:19:53
15
xnerrii
Ms.R💋 :
depende sa branc6ang lasa😅Hindi consistent 😁
2026-07-18 07:37:56
1
yangs1120
yang saldaña :
pick up ice (isang higop lang ang coffee) 😂
2026-07-18 09:55:44
3
mycaptain_and_ai
MyCaptain :
🤣Yung comment section ang mag viral🤣🤣
2026-07-19 02:22:25
2
jmeowow
J-nine Sbj :
Beh, yung regular at upsize niyo same lang laman eh! Inupsize niyo lang naman ice ni Upsize. HAHAHA. Great example yung sa protein series nyo. 1scoop lang protein powder pareho. More milk lang and ice sa Upsize 😫😫
2026-07-16 15:50:54
1
marielventurina
Mariel Venturina :
Napaka tamis ng timpla nila. Nakailang try nadin ako ng ibang flavors nila, kahit ano pakiusap ko na wag masyado tamisan.. NAPAKA TAMIS TALAGA 😂😂😂
2026-07-29 13:50:23
1
caramelbun11
Caramelbun11 :
Ay 2 shots ba ng espresso yan upsize nyo?
2026-07-16 11:03:10
3
_not_shyyy
𝜗𝜚˚⋆ :
ung sa branch namin, yung ginamit na espresso matagal na nakatengga 😭 tapos gagamitin sa drink pwede ba yon? nakakainis d fresh ung pagpull ng espresso shot 🥲
2026-07-16 10:09:24
4
To see more videos from user @pickupcoffee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About