Kuhang kuha ng pick up coffee ung gusto ko!Starbucks mejo downgrade na saken.Binan Branch,uptown,ayala makati,avida bgc!Kudos sa mga baristas nila
2026-07-16 11:36:08
3
iks :
they actually have sea salt latte oat series na!! mas muraa!
2026-07-16 10:19:16
8
B :
di ganyan foam sa binilan ko e parang bula lang yon
2026-07-16 09:10:24
223
kara ♡ :
Sobrang tamis kahit pinaless sweet! Pass! Di pwede sa trentahin
2026-07-16 09:22:22
80
3.1400004 :
Iba iba timpla nila depende sa barista at sa branch. Bakit ganun?!!! 😭
2026-07-17 13:29:14
114
findsofb :
guys mas masarap iced spanish latte (kape kastilla), sub oat 😆 !! add kayo cream mousse for extra creaminess.
2026-07-16 16:40:32
20
echo888 :
Expectation vs Reality na naman to for sure.
2026-07-16 09:26:22
16
JaySonYodo :
Di consistent timpla kada stores.
2026-07-16 23:33:49
11
my.name.is.no :
BRING BACK FRAPPESSSS!!!!
2026-07-16 08:21:31
14
anneroz_ on ig 🐝 :
Ito yung order ko lagi haha
2026-07-16 08:58:13
14
hasmenkaye ✿ :
Di ko alam dito sa Lipa City kapag bumibili ako sa Pickup Coffee it’s either matabang or wala talagang lasa. Siguro kasi laging magchischismisan yung mga barista habang nagtitimpla. Lalo na sa Robinsons.
2026-07-16 20:20:38
7
Shiloh :
idk if nangyayari rin to sa iba shops pero ganon ba talaga if nag request ka no ice, di pa rin pala talaga nila pupunuin? ganon daw talaga sila. ang lalaki kasi ng yelo, parang puro ice lang kasi nalalagay. huhu kaloka
2026-07-25 20:10:30
0
mariekkk777 :
masarap ba talaga? natry ko kasi once, walang lasa ung drink nila. kaya di na ako umulit
2026-07-16 10:35:10
9
anjel :
ba’t kasi hindi consistent sa lasa kada branch? may nakakainis at may babalik balikan.
2026-07-18 03:03:24
17
HANNAH10 :
yung kapag uminom ka niyan, 2days gising na gising kapa 🤣🤣
2026-07-22 23:29:01
3
Drix :
Bakit ganyan yelo sainyo sa ibang branch anlalaki pang red horse eh
2026-07-17 04:59:24
7
Shin_chan :
gusto ko sanaaaa. kaso parang iba iba timpla/lasa depende sa branch🥺
2026-07-16 11:19:53
15
Ms.R💋 :
depende sa branc6ang lasa😅Hindi consistent 😁
2026-07-18 07:37:56
1
yang saldaña :
pick up ice (isang higop lang ang coffee) 😂
2026-07-18 09:55:44
3
MyCaptain :
🤣Yung comment section ang mag viral🤣🤣
2026-07-19 02:22:25
2
J-nine Sbj :
Beh, yung regular at upsize niyo same lang laman eh! Inupsize niyo lang naman ice ni Upsize. HAHAHA. Great example yung sa protein series nyo. 1scoop lang protein powder pareho. More milk lang and ice sa Upsize 😫😫
2026-07-16 15:50:54
1
Mariel Venturina :
Napaka tamis ng timpla nila. Nakailang try nadin ako ng ibang flavors nila, kahit ano pakiusap ko na wag masyado tamisan.. NAPAKA TAMIS TALAGA 😂😂😂
2026-07-29 13:50:23
1
Caramelbun11 :
Ay 2 shots ba ng espresso yan upsize nyo?
2026-07-16 11:03:10
3
𝜗𝜚˚⋆ :
ung sa branch namin, yung ginamit na espresso matagal na nakatengga 😭 tapos gagamitin sa drink pwede ba yon? nakakainis d fresh ung pagpull ng espresso shot 🥲
2026-07-16 10:09:24
4
To see more videos from user @pickupcoffee, please go to the Tikwm
homepage.