oo maraming mga tao na sobrang ginatasan sya, tsaka parang ang OA na talaga pero sana kahit konting awa lang sa taong yan. Patay na tinatawanan nyo pa, wag sana mangyare sa inyo yan.
2026-07-17 13:03:56
19
kei :
idk why people are making fun of Rene, yes we don't know him, yes we just know him kasi nawala na siya, ik some people are not matured enough to respect, sana e respeto nyo nalang, tho hindi na natin mapipigilan ung mga ganto, wala rin tayong magagawa sa mga taong nagustuhan si Rene, kasi we all know Rene is a kind person. We should respect nalang:), some of u will reply and make fun of my comment, but I don't care, maging respeto nalang sana tayo.
2026-07-18 11:16:27
8
pinkmatter :
san pwede maka bili ng peanut butterbonia?
2026-07-19 05:05:46
12
09 :
charlie kirk worthy opponent
2026-07-20 04:54:29
0
Minnnnn :
Grabe kayo, disrespectful to sa radiohead
2026-07-17 04:46:37
27
Hotdog :
Bat yung search “Rene Baterbonia kinuha ni poseidon” ?
2026-07-17 18:05:59
55
sansa :
this is so respectful
2026-07-17 10:57:03
72
Jrddd :
immature ng mga comments
2026-07-17 10:55:45
14
three :
Pag rene day nakikinig ako sa renehead💔💔💔
2026-07-19 06:02:10
16
J-Yuhan nada :
Ang lala tlaga
2026-07-17 04:38:41
38
caloyyyskieee :
"in the deepest ocean, the bottom of the sea" weird fishes by renehead
2026-07-18 13:08:16
9
To see more videos from user @kaski064, please go to the Tikwm
homepage.