gamau in another life, one day kalian balik seenggaknya jadi temen ya?kalo emang keajaiban itu nyata gw berharap kalian balik jadi partner ya? gambar maskot, dateng event bertiga sama maskot kalian, dipakein pita pita lucuuu kaya maskot lain, kira kira suaranya nanti gimana yaa?bakal lucuu atau gagahh, bentuk maskot kalian juga bakal kaya gimana ya?apa bakal ada sedikit yang gambarin nong nao?
2026-07-25 09:29:58
38
:
patpran in every lifetime, ohmnanon in another lifetime :’)
2026-07-25 09:23:56
7
金米兰💢 :
kenangan yang begitu indah 🫠
2026-07-19 00:25:35
36
Draco Malfoy :
jan sila magaling pag tahimik na tayo iingayin na namn! pa daan² pa sa story hayss
2026-07-23 02:58:07
6
_seeyoutomorrownawei :
Ronans nga talaga tayo
2026-07-17 06:24:30
8
My tofu🥰 :
papasok nanaman bukas ng masaya🥰🥰
2026-09-03 14:28:17
1
Kaeo :
Kagabi Fourth Nattawat accidentally said OHMNANON instead of NilkNhake 😭😭😭😭 bat ganon daming mga pa low-key huhuhuh
2026-07-16 21:50:10
5
:
oo na ngani, di na mag mo-move on ang tao na ito😭 anue ba ansakit na eh😭
2026-07-23 03:34:18
2
pppfss :
at dun ako nanghina
2026-07-16 14:28:37
7
xys :
kagabi yan na story nila ma?
2026-07-16 14:29:46
7
aki :
HINDI NA TALAGA MATAPOS TAPOS PAG MOVE ON JUSKO BACK TO ZERO NA NAMAN
2026-07-17 12:25:28
3
jaywon 🎸😸 :
ayaw mag move-on ng fyp ko 😭😭😭
2026-08-29 05:21:11
1
𝓔𝓵𝓵𝔂𝓼𝔃𝔁♡︎ :
eto na siguro simula, magkakaayos na sula😭❤️
2026-07-17 23:42:18
2
เป็นเจ้าของนาโน :
naka move on na nga dumaan pa ito😭😭
2026-07-17 02:06:04
2
ria :
sinong nag lock ng pintuan ng restaurant
2026-07-17 15:59:54
1
Athena🎀 :
AHHHHH!!! kaka open ko lang CP ko Yan agad nag pakita!!😭😭 Hindi pa naka move on Yung tao ehhh, pinapaiyak niyo😭😭
2026-07-18 02:11:56
1
To see more videos from user @narasochi_, please go to the Tikwm
homepage.