@malindi.kenya: "57 yrs in marriage, half century na sijapigwa kofi. A husband needs respect. Namuita, Mr. Thoya, My president. Akifika kila kitu nakiacha, namuangalia yeye" ~ Mama Thoya

Malindi Kenya
Malindi Kenya
Open In TikTok:
Region: KE
Thursday 16 July 2026 16:47:18 GMT
263572
18884
317
4114

Music

Download

Comments

makaveli_dadyj
Don_Makaveli :
This woman deserves to be an icon of the Mijikenda community. Her strength, dedication, and impact are truly inspiring.
2026-07-17 07:07:26
287
0xthoya
𝐷𝑌𝐿𝐴𝑁👑 :
We need a podcast ya Mama Thoya sasa😂
2026-07-16 17:58:58
170
mwadicnv0cw
Getrude :
Wanaume wazamani pia walikuwa na heshima na kupendo
2026-07-16 22:33:16
45
harrison.serede
Harrison Serede :
Any wife who respects the husband will always enjoy her marriage,
2026-07-17 06:21:42
114
samson.mwangala
Msimbo bin Mambo :
wangu alikula kofi day2 after marriage
2026-07-16 18:30:43
37
nzaike3
NZAI KE :
57yrs in marriage good,is your husband happy??
2026-07-17 03:33:10
39
user184181246916
Fakur. :
A half of a century na hajapigwa Kofi..good mamaa
2026-07-17 10:26:03
26
yougottaknowafnan
Cutie Patotie :
ill teach my daughters respect is earned not given...akikucheat mama act vnye utataka ill support you coz a man cant bring chaos and expect peace,hizo double standards tuliachiwa hawa
2026-07-17 09:32:04
3
joseph.kigen
Joseph Kigen :
that's very true, a man only needs to be respected, only that.
2026-07-17 06:10:25
17
gracyackson.1
👸🏾gracie 🦋🦋 :
kumuangalia sio shida .....shida ni kuwa najitafutia hela za kujihudumia sasa mda kidogo unanitatiza 😂😂😂😂😂😂😂
2026-07-17 04:28:04
6
baba.ivan6
Wycliffe :
Hapa main aspect ni RESPECT hakuna ushindani kwa nyumba, Hongera sana Mama
2026-07-17 08:13:33
14
.kiranga_ke
.kiranga_ke :
Mimi nko Na wiki mbili Na nmeinua mikono
2026-07-17 12:49:43
6
collohbwile
Colloh :
mama wangu huyo🥰🥰
2026-07-17 08:59:58
3
johanangonyo
CHEF CHARMANE NGONYOH :
mtukufu rais naomba huyu mama aeekewe ulinzi kuanzia sasa
2026-07-17 14:40:33
2
galvanometor
Galvanometor Schrodinger :
A husband needs a respect eeenh shuwa kabisa
2026-07-17 05:56:20
6
user28128267394010
Robinho :
more years in your mariage may the lord keep you
2026-07-17 00:29:22
13
bashoomar254kenya
Basho Omar :
Make your video, downloadable 🤔
2026-07-18 04:19:57
2
user1932821750775
Daniel chisiwa :
huyu yanya nmpenda na simjui, she's a good teacher indeed.
2026-07-22 04:03:42
0
freidrichy
Fredrick Munyao :
ako wapi huyo mstakiwa president tumuone😅😂🤣
2026-07-17 13:09:35
3
jamarlawplug
Jamarlaw Hommes :
Heshima muhimu Mama... pewa zawadi kwa bill yangu
2026-07-17 06:41:38
5
luluaullah
Lulu Aullah Aura :
wanafikiria n AI
2026-07-17 20:23:11
3
wayne.victor
Wayne Victor :
A husband is a respect my president😊 57 no doubts.😅
2026-07-18 03:38:46
4
saidoo254brownie
saidoo :
wacha weeeh bibiye nitafutie na mimi 😂😂😂
2026-07-17 14:07:31
1
tole.0.2
Tole :
Mimi siku tatu na nishamweka koffi tatu🤣.si rahisi🤣
2026-07-18 12:08:21
3
oyongo.k
( CPO / PSD ) OYONGO :
A husband needs respect 🫡
2026-07-17 13:51:25
2
To see more videos from user @malindi.kenya, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About