siya ang papuntahin mo lagi sa bahay niyo, pag effortin mo siya
2026-07-30 09:49:45
202
lelele :
done it, now obsess. how to stop hahaha
2026-07-31 15:35:02
57
MM :
more please hahhahahah
2026-08-02 08:24:35
5
yankee :
how about you talking??
2026-07-17 20:52:32
4
Pang 팡 ~ :
May one time gumawa sakin nito. Nanghiram ng pentel pen, okay lang naman. Kaso binalik wala ng tinta. Putsa. Tapos ewan ko next naman, nanghingi na ng ibang favor. Like ako, what? Utusan ba ko? Kaya kalokohan to. Susme.
2026-08-02 09:05:30
40
GIRL ENERGY :
ganto talaga ako nadadali dati eh ang ending ghosting 😏
2026-08-12 17:56:47
4
♍ Ynah ♍ :
I'm trying to understand thisss
2026-08-09 17:40:46
1
SalenMQuebec :
hirap na sila makawala o makatanggi
2026-08-02 21:10:37
4
Mr.Realman :
Totoo ba yan??
2026-08-10 16:26:22
1
icraft&dreams.co :
😅 effective. diko alam yun n pala yun
2026-08-06 22:02:00
3
yuiii0824 :
Ako nauumay pag ganyan 😂
2026-08-02 14:55:04
10
Unochimaru🛵 :
woah so ito pala amg ginawa nya😳😂
2026-08-07 03:36:28
1
Philippi_The Black Lab❤️ :
Indeed! effective done that many times hahahah.
2026-07-30 19:43:45
2
レオナルド ローレンス :
Pwede kung may papa gawa ako sakniyang project like art project?
2026-08-01 21:23:30
4
finnyxthebeagle :
Ok nakafollow na😂
2026-07-31 09:52:26
4
GIRL ENERGY :
may gumagawa sakin neto ngayon reverse naman😏
2026-08-12 17:52:56
1
pinktoe :
if youre henry cavil level of attractiveness. You dont need this
2026-08-11 09:28:10
4
aivan1234 :
Done! Pero natatakot ako baka hanap2pin niya palagi 😅
2026-08-09 21:17:54
1
Rurunoah :
ako na di na gets na curios lang kung ano hahaha
2026-08-07 22:35:28
0
Insek :
I found my soul
2026-09-01 12:55:29
0
Mike💪 :
buti n lang suplado ako.
2026-08-23 03:27:57
0
shaira033086 :
depende kung guapo o magamda ka
2026-08-27 23:56:50
0
To see more videos from user @psycallous11, please go to the Tikwm
homepage.