Gara nung mga trolls sabay sabay nag cocomment. Galing talaga
2026-07-17 19:20:37
644
mie🦋 :
hintayen ko to sila, magkaka traydoran din ito!😂
2026-07-18 06:48:03
173
Rishel :
Karamihan ng nag co comment ng di maganda kay ms ayang parang dummy account. Parang mas naniniwala na ko talaga kay ms ayang 😅
2026-07-17 23:10:09
339
~~~ :
Kapаg iniwаn move on na
2026-07-17 19:19:17
260
julyang018 :
Hahahahaha puyat ako sa update nito pero mas may puyat sakin for sure 🤣
2026-07-17 17:51:57
185
AMBOT5867 :
sana yumaman ka shai in the name of Jesus..tutulungan ang mga api at inagawan
2026-07-18 00:05:59
142
Goodie :
Baka macomatose na un isa😂
2026-07-17 20:21:37
47
Thai Beauty Shop :
Just give me 500 😂😂
2026-07-17 17:54:05
76
Jhen Mendoza :
yung mga comment dto iisa lang ang sinasabi talaga ahahah napag hahalataan na eh
2026-07-17 19:59:26
175
peanut❤️🥜 :
tuwang tuwa pa si Ayyang dto? pag sya mag ko content Ng 500 dpt wlng issue ha, pero pag iba issue kaagad and ggmitin nya s Shai na kesyo may ganito may ganun😂😂 kaloka
2026-08-12 09:46:07
77
BoopsShop :
DELIKADO KA SHAI KAPAG SININGIL KANA NG UTANG NA LOOB BAKA IKAW NA MAGIGING CONTENT EVERYDAY 😬
2026-07-20 10:44:05
49
🌙 :
daming espanyol dito sa com sec HAHAHAHAHAHAHAHAHHA
2026-07-17 20:33:21
156
Danaya :
Grabe hahaha mga foreigner yung nagcocomment nagtatagalog 😂 ang lakaaas 🤣
2026-07-17 20:14:41
95
Almera Flores Bauro :
just give me sustentoooow🤣🤣🤣
2026-07-17 18:27:04
34
Butchirooon :
Bat puro Latina/Latino ung mga nang babash?
2026-07-18 06:04:14
10
Neil Bitantos :
daming troll si shaina tinatarget e alams na
2026-07-18 03:30:39
15
╰┈➤𝒍𝒖⋆. 𐙚 ˚ :
Nasa loоb ang kulo
2026-07-17 19:19:17
9
Atalia Inarose :
gusto ko tong era ni shai palaban na🥰 go mi ang tagal mong inapakapakan e. time to shine🥰
2026-07-17 18:43:58
71
Mama Jane :
Naggagamitan
2026-07-17 23:59:21
20
Bebe Moh :
rosmar bigyan mo nlng kase ng pera 😁
2026-07-18 04:50:43
9
Gladymyr :
Hirap tumawa ng gantong oras baka maghiwalay yung mata ko 😭
2026-07-17 18:05:02
45
Han :
HAHAHA dami nyo ung isa mag isa lanh pero talo pa din kayo 🤣
2026-07-18 07:46:56
39
Karen :
bet ko to hahahahhahahahahaha baka may mangisay 😂
2026-07-17 17:52:55
54
To see more videos from user @shainabautista05, please go to the Tikwm
homepage.