@ck______22: ❎ Solusyunan ✅ Videohan #momlife #fyp

ck______22
ck______22
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 18 July 2026 08:22:28 GMT
9839
265
130
42

Music

Download

Comments

mami.les22
𝑀𝒶𝓂𝒾.𝐿𝑒𝓈 :
Huhu ako mi 2024-2026 kaiyak 😅
2026-07-18 20:18:46
4
eemji_
✨ MJ ✨ :
Mine is 2020 and 2026. Feeling ko na a outcast si Ate niya😞
2026-07-21 03:55:12
5
mommys_little_girl
ugc_memey :
2023 & 2026
2026-07-20 15:50:21
1
emciev
Emcie's Shop :
2018, 2024,2026 hahahahahahahaha 😭😭
2026-07-21 07:26:02
1
finecarts
KAYE Esntl, finecarts. :
2019 & 2026 🤣 Gwenchana ding ding ding ding ... 😂😂😂
2026-07-19 05:59:56
1
tiktokshop307
˚₊‧꒰ა 𝒜𝓃𝑔ℯ𝓁 ໒꒱ ‧₊˚ :
2022-2026 ok naman pero parang nawawalan nako ng time sa 1st born
2026-07-21 06:55:55
2
elailagasca
Happyactiveboymom :
same hahaha .. sabay sabay na lang tayo magcry mhie.. 😅😭
2026-07-20 04:24:01
1
nuebebemo
️ :
yon 2021 ko lagi ginigising yong 2026😭😭😭
2026-07-20 14:42:49
1
ericarafael_
NI CA :
2022 2023 2026 buhay panaman ako so far HAHAHAHAHAHAHAHAH
2026-07-20 05:20:12
1
_jaceandjademomma
_jaceandjademomma :
Me naman 2022 & 2024 Minsan mama Madalas dragon 😂
2026-07-19 05:23:36
1
mommyjuray
JURAY🤱🏻 :
Same tayo. Year 2021 ang 1st born ko Aug19,2021.🥰 Ang 2nd born ko year 2026, April5,2026. Okay pa naman me Hahahaha😁😂
2026-07-22 13:51:54
1
jel101794
jelly143 :
2025 & 2026 😅
2026-07-21 07:31:36
1
bel.peralta8
Ricabel Peralta :
Hahahahaha juskooo 😂
2026-07-18 08:47:05
0
_zzzahy
_zzzahy :
nag kanda binat binat na ako😂 2023&2026
2026-07-20 11:59:35
1
kuyskakarl
Woof Woof :
2023 tpos 2026 kakayanin 😭🥰🥰
2026-08-04 14:18:20
2
asdfgghk123456
kimmybels :
ahahaha me 2020 and 2026 medyo kinakaya pa ahahah
2026-07-21 01:34:32
1
yourmomthreesiyaa
MommyThreesiya :
Ganto na rin yata ako next month 🥲🤣
2026-07-21 02:32:22
1
mommylove1995
Aginod 🎀 :
2022 at due ko naman this october 🤣
2026-07-20 04:24:35
1
pasacay04
🧿𝓜𝓸𝓶𝓶𝔂𝓨𝓱𝓪𝓷🧿 :
2018,2023,2026 juskoooo nakakabaliw
2026-08-04 09:33:36
1
mommalynnssey
Lyndsey_ :
Hala same mi! Same! Kakatapos ko lng sumigaw sa toddler ko habang karga ko tong newborn ko napaka hirap sobrang kulit na ng toddler di ko mapatulog yung isa 😢😭😭
2026-07-20 04:15:57
1
mi_meey
Ggg 🩵 :
2020 and 2026 ang hirap ksi nasanay yung panganay na sknya lng lagi atensyon nmin kaya nag seselos sya kapag minsan di sya napapansin lalo ganyan umiiyak yung baby.
2026-07-21 04:16:34
1
peachmuffinnn
Peach 👸🏻 :
Proud to say 2017 & 2027.
2026-07-18 22:52:32
3
akosimariagraxia
graxianna :
sobrang hirap. my oldest is july 22 2021 then si bunso ay may 06 2026. ang hirap yung gusto ko ng sumuko hahahaha tas super kulit pa ng oldest ko. haixt sakit sa ulo. ehhh
2026-07-23 05:34:29
1
nurhaizaarjan
Sitti Amani :
hindi po okay😂😂😂
2026-07-19 13:59:13
1
justamom_mel
justamom_mel :
You will get through that phase… Trust me… everyday is a struggle but it will never be the same… time by time… makaka adjust din kayo. Ikaw, c kuya, c baby— the whole fam. 🥰
2026-07-21 06:55:03
1
To see more videos from user @ck______22, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About