parang competitive mom na nasa baba ng stage kapag may dance performance yung anak
2026-07-19 13:18:31
57981
jie :
genuine question, okay lang ba si chad? may mommy issue ba sya kaya kay apple nya hinahanap yung ganyang type ng bond? 😭
2026-07-19 14:40:44
13369
anecacaneculo :
the fact na ex nya si enrile 🥰
2026-07-19 09:16:17
9411
𓍼 :
may nabalitaan ako na niligawan daw sya ni jose rizal kaso masyado daw itong matanda para sa kanya
2026-07-19 09:29:28
107972
️ :
akala ko old cringe video lang, not until makita ko yung ip17 😭😭 anong kagurangan na naman to apple
2026-07-19 16:32:09
5921
d :
get your facts right po, its february 18, 1833
2026-07-19 10:49:28
13034
jee :
yung facial expression nya talaga lagi pag nasayaw 😭😭😭
2026-07-19 12:45:32
33186
Chili Lavini :
It's giving...
2026-07-19 13:56:07
925
𝒢 :
sobrang stage mom ❣️
2026-07-19 15:02:57
400
crisanthony_ :
Help this is so cringe why she doing all that 😭
2026-07-20 16:29:16
77
emnlmyg :
nagalit pa yn sha dati nung si mona lisa daw standard ng pinakamagandang babae nung panahon nila 😭😭😭🙏🙏🙏
2026-07-19 19:59:48
430
. :
lumalaki-laki pa talaga mata nya. para bang "pag ikaw di manalo dyan, humanda ka pag uwi"
2026-07-19 16:05:25
126
chi :
ang cute niya para siyang nanay na supportive sa nag peperform niyang kindergarten na anak🥰
2026-07-19 13:24:35
772
🅰️ :
oh to have a supportive mother like her 🥺🥺🥺
2026-07-19 15:53:02
52
Kai :
Kudos talaga sa mga mommies na tinuturuan mga anak Nila in case makalimutan yung steps
2026-07-19 14:16:19
134
jera ☕︎ :
parang nanay lang na supportive sa anak e
2026-07-22 15:52:15
48
Babyspice666 :
ito ha narinig ko lang. yung mama daw pala ni chad kinis ginamitan ni apple david ng brilyante ng diwa para lang pumayag ang mama ni chad na maging sila. and guess what, kaya pala wala ang brilyante ng diwa sa sanggre chronicles dahil tinago nya ito upang mag pakalayo layo para gamitin sa nais nyang maging bowa😳
2026-07-19 13:48:21
922
🐸 :
feel ko gusto na tlga maging nanay ni apple pero wala sya mahanap na ka edad nya na gusto na, so naghanap na lg sya ng anak 🥺
2026-07-19 14:46:42
106
❤️ :
As a 35 year old na halos ka batch sya. Ante porke naka pig tail tyo pwede na tyo magpaka Gen Z nakakahiya 🤣🤣🤣
2026-07-20 17:06:29
120
Louise… :
mga nanay kapag sumali dance competition anak nila sa school para di makalimutan steps ☺️☺️
2026-07-19 12:20:35
247
ziee :
not tolerating anything here ha, but I hope you guys give the same hate sa mga guy na pedophiles din like enrique qil. Kasi if you guys just specifically target this issue where yung woman yung older and you're mocking her age, napapansin ko may bahid ng misogyny siya kaya mas galit kayo kay apple 🙂 jst saying.
2026-08-31 18:52:00
10
alena :
pa left, pa right
2026-07-19 14:45:54
58
mMMMm :
Ang conspiracy dyan si Rene talaga ang gusto ni Apple kaya nakipag sabwatan si Chad kay Poseidon.
2026-07-22 14:22:11
100
To see more videos from user @oddeyetriangle, please go to the Tikwm
homepage.