@oddeyetriangle: apple david almost saved gomburza btw 😭😭 #oddeyetriangle #floptok #ph #appledavid #chadgammad

#1 catchuuuu fan 🍉
#1 catchuuuu fan 🍉
Open In TikTok:
Region: JP
Sunday 19 July 2026 09:08:48 GMT
3847760
425347
1493
226806

Music

Download

Comments

_emmierald
Emzzz :
parang competitive mom na nasa baba ng stage kapag may dance performance yung anak
2026-07-19 13:18:31
57981
champagnesupahnova
jie :
genuine question, okay lang ba si chad? may mommy issue ba sya kaya kay apple nya hinahanap yung ganyang type ng bond? 😭
2026-07-19 14:40:44
13369
anecacaneculoislife
anecacaneculo :
the fact na ex nya si enrile 🥰
2026-07-19 09:16:17
9411
millerinesley
𓍼 :
may nabalitaan ako na niligawan daw sya ni jose rizal kaso masyado daw itong matanda para sa kanya
2026-07-19 09:29:28
107972
jnkvillain
️ :
akala ko old cringe video lang, not until makita ko yung ip17 😭😭 anong kagurangan na naman to apple
2026-07-19 16:32:09
5921
whykiiikiii
d :
get your facts right po, its february 18, 1833
2026-07-19 10:49:28
13034
ahsraev
jee :
yung facial expression nya talaga lagi pag nasayaw 😭😭😭
2026-07-19 12:45:32
33186
lavini_avox
Chili Lavini :
It's giving...
2026-07-19 13:56:07
925
gyc.nn
𝒢 :
sobrang stage mom ❣️
2026-07-19 15:02:57
400
crisanthony_
crisanthony_ :
Help this is so cringe why she doing all that 😭
2026-07-20 16:29:16
77
emnlmyg
emnlmyg :
nagalit pa yn sha dati nung si mona lisa daw standard ng pinakamagandang babae nung panahon nila 😭😭😭🙏🙏🙏
2026-07-19 19:59:48
430
lumierr80
. :
lumalaki-laki pa talaga mata nya. para bang "pag ikaw di manalo dyan, humanda ka pag uwi"
2026-07-19 16:05:25
126
za1n_482
chi :
ang cute niya para siyang nanay na supportive sa nag peperform niyang kindergarten na anak🥰
2026-07-19 13:24:35
772
clydrys
🅰️ :
oh to have a supportive mother like her 🥺🥺🥺
2026-07-19 15:53:02
52
_strawberrymatchaaa_
Kai :
Kudos talaga sa mga mommies na tinuturuan mga anak Nila in case makalimutan yung steps
2026-07-19 14:16:19
134
je.ly_
jera ☕︎ :
parang nanay lang na supportive sa anak e
2026-07-22 15:52:15
48
humuhumunukunukuapuaa_1
Babyspice666 :
ito ha narinig ko lang. yung mama daw pala ni chad kinis ginamitan ni apple david ng brilyante ng diwa para lang pumayag ang mama ni chad na maging sila. and guess what, kaya pala wala ang brilyante ng diwa sa sanggre chronicles dahil tinago nya ito upang mag pakalayo layo para gamitin sa nais nyang maging bowa😳
2026-07-19 13:48:21
922
azicret_
🐸 :
feel ko gusto na tlga maging nanay ni apple pero wala sya mahanap na ka edad nya na gusto na, so naghanap na lg sya ng anak 🥺
2026-07-19 14:46:42
106
nousernameavailable90
❤️ :
As a 35 year old na halos ka batch sya. Ante porke naka pig tail tyo pwede na tyo magpaka Gen Z nakakahiya 🤣🤣🤣
2026-07-20 17:06:29
120
louissseppp
Louise… :
mga nanay kapag sumali dance competition anak nila sa school para di makalimutan steps ☺️☺️
2026-07-19 12:20:35
247
zieeeshi
ziee :
not tolerating anything here ha, but I hope you guys give the same hate sa mga guy na pedophiles din like enrique qil. Kasi if you guys just specifically target this issue where yung woman yung older and you're mocking her age, napapansin ko may bahid ng misogyny siya kaya mas galit kayo kay apple 🙂 jst saying.
2026-08-31 18:52:00
10
jknochue
alena :
pa left, pa right
2026-07-19 14:45:54
58
mvn295
mMMMm :
Ang conspiracy dyan si Rene talaga ang gusto ni Apple kaya nakipag sabwatan si Chad kay Poseidon.
2026-07-22 14:22:11
100
To see more videos from user @oddeyetriangle, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About