@enverparaisoflorendo: Baka hindi mo pa to alam na benefit ni vitamin c? 🤔 @Dr. Daily #drdaily #vitaminc

Enver “SMARTFit” Florendo
Enver “SMARTFit” Florendo
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 20 July 2026 03:02:42 GMT
249028
1583
16
88

Music

Download

Comments

fannyabilong.16
january :
bat mahal na naka order Ako mura lang.
2026-07-25 03:46:20
3
jecooks
Je Finds Ph :
solid
2026-07-30 05:47:48
1
rukawa438
sakie 05 :
mgndayn n try koyan
2026-07-23 11:04:30
1
_mojacko77_
mojacko :
2026-07-20 08:12:25
2
renn.yeah
Ren fitss X Shop🧺 :
yung Sakin kalahati lang iniinom ko per day so 400mg lang instead na 800mg
2026-07-26 06:54:05
2
anthurium_danica
Danica :
Meron Nako nian
2026-08-11 02:56:27
0
shnwkkw
S-werx :
pwede bayan sa 15 year old
2026-07-29 10:12:31
0
bad_solana
Nathan_Dizzer :
2026-07-20 11:52:43
1
shikitohno219
shiki tohno :
prothin vitamin C
2026-07-25 11:38:59
1
heytube8
editor2.0 :
check pm bro
2026-07-22 03:59:28
0
jmsan250
Jmsan :
pinagsasabi nito
2026-07-25 07:24:27
1
kenzuuu23
Sanji :
😁
2026-07-28 22:47:07
1
cheezemei
Chie | Shin Media :
hello po! i sent u a dm 😊
2026-07-20 04:08:24
1
To see more videos from user @enverparaisoflorendo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About