hannson :
advice nmn boss kasi malayo ako, taga norte ako, ano po problem ng beatv2 ko, nawalan siya ng hatak kahit bombahin yung throttle, parang hangin lang, kaya nag aalangan ako umovertake kasi wala syang power pg thrinottle, tumutulin nmn siya pero yung tulin nya feel ko nasa 70kph lng yon, pero tumataas sya ng 90kph pero yung takbo hindi png 90, pang 70kph lang, 61k odo all stock torque drive wala png npapalitan khit springs, bago na pulley set makoto nilgyan ng washer sa bushing, bgo ndin belt, tas sa battery mejo padead na and sparkplug stock padin 5yrs old beatv2, di ako maalam sa sakit ng motor, ano po masasabi nyo sa problema nito boss. Thank you
2026-08-29 10:46:58