@hundreyah: Replying to @jubanggg ◡̈ nag-send po kami ng email sa kanila dito: [email protected] i suggest to send them an email first nalang po kase parang di sila tumatanggap ng walk-in 😊 #itsshowtime #showtimefamily
pano po yung seating arrangement? Yung mga mauna po ba ang nasa harap?
2026-07-20 15:26:40
1157
repsie :
everyday ako mag-email pero until now wala pa ring reply 😔
2026-07-20 22:33:48
246
WYN2️⃣3️⃣ :
Before pag audience ka ng showtime. May kasamang studio tour kaya may bayad..
2026-07-21 03:58:45
9
John Carlo :
Pano ba mag byahe pa puntang showtime yun nalang talaga problema ko e baka di na kao makauwi😭
2026-07-21 07:06:09
6
Chubbybiibs :
Bawal na walk in? Dati 5am palang nakapila na kami sa audience entrance e hahahahahaha
2026-07-20 19:37:38
147
KHIM YAP :
may bayad kami dati nsa 400+
2026-07-21 01:11:26
11
Ahhs Ly :
Hellow po ask lang po. May na received na po sa email ko with preferred date and name kung kanino email which is me and instruction katulad ng pinakita mo sa vids. Ok na po ba yan ipakita sa guard ang email kahit wala pang tawag or confirmed text po. Sa isang araw na po kasi kami manonood. Kaya naka receive na ako email with preferred date na po galing sa kanila. Ok na po ba ipakita yung thru inimail nila?
2026-08-17 08:19:16
3
Cʜʀɪsᴛɪᴀɴ :
What time po kayo sa mismong studio like kailangan sobrang aga po ba dahil magkakaroon ng pila?
2026-07-20 22:25:00
25
belle :
wala palang bayad para maging audience?😱
2026-07-21 14:07:53
27
Strawberry :
kame ng bff ko walk in lang at nakapasok agad🥰swenerte
2026-07-21 02:49:56
34
Y U E L :
Went there 3 times. Lahat yun walk in lang, pila 4am or 5am palang, Basta nasa first 10 ka sa pila sure na makakapasok ka, usually pag pang 20-30 plus kana baka di kana makapasok. There was one time pa na dinala muna kami sa magandang buhay habang nag aantay ng showtime.
2026-07-20 22:58:20
45
:
how many days po bago nag reply?
2026-07-20 10:16:09
6
janna :
wala palang fee manuod all this time 😩
2026-07-21 03:43:47
9
Lorence :
Hi po dun po ba sa pangatlong step kasama na po ba dun yung companion
2026-07-20 06:07:45
19
Meyz :
Ano po ginagawa nyo pag commercial
2026-07-20 16:43:32
20
Angelou Biona Macapagong :
thank you maaam kung alam po ninyo super gusto malaman kung paano manood ng showtime po na live po
2026-07-20 22:36:53
5
Rubyyyyy🌻 :
how about sa food po since need maaga kayo doon may na bibilhan po ba or provided nila?
2026-07-21 02:59:26
6
🍑 Peach 🌹 :
Ilang days po sila nag reply?
2026-08-03 08:30:54
0
gloriariego505 :
if may reply na email for confirmation, need nyo pa pumila sa labas??
2026-07-26 10:52:30
0
love :
pwede ba 10 years old?
2026-07-21 03:39:36
1
raymart lumibao :
walk in Ako nakkapasok Pero dpat 5:30am anjan kana. tapos babalik ka Ng 10🤣
2026-07-30 14:10:13
1
MissSecretary29 :
2026-08-09 15:58:17
0
mrkantoni :
may parkingan po ba na malapit for motor or kotse?
2026-07-23 07:25:32
1
Vinouie Bol Ber :
Hindi ako naniniwala sa Email HAHAHA ilang beses ko na yan ginawa pero wala
2026-08-16 03:05:38
0
Liijay Yap :
sumukip binago seating arrangement dati malaki malawak
2026-07-21 17:30:21
0
To see more videos from user @hundreyah, please go to the Tikwm
homepage.