@hundreyah: Replying to @jubanggg ◡̈ nag-send po kami ng email sa kanila dito: [email protected] i suggest to send them an email first nalang po kase parang di sila tumatanggap ng walk-in 😊 #itsshowtime #showtimefamily

andrea ⋆⭒˚.⋆
andrea ⋆⭒˚.⋆
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 20 July 2026 05:14:30 GMT
1290114
77895
468
22465

Music

Download

Comments

perrybellssss
macchiatoʚɞ :
pano po yung seating arrangement? Yung mga mauna po ba ang nasa harap?
2026-07-20 15:26:40
1157
_repsie
repsie :
everyday ako mag-email pero until now wala pa ring reply 😔
2026-07-20 22:33:48
246
jerwinoclarit70
WYN2️⃣3️⃣ :
Before pag audience ka ng showtime. May kasamang studio tour kaya may bayad..
2026-07-21 03:58:45
9
spencergong
John Carlo :
Pano ba mag byahe pa puntang showtime yun nalang talaga problema ko e baka di na kao makauwi😭
2026-07-21 07:06:09
6
chubbybiibs
Chubbybiibs :
Bawal na walk in? Dati 5am palang nakapila na kami sa audience entrance e hahahahahaha
2026-07-20 19:37:38
147
khim_bieber
KHIM YAP :
may bayad kami dati nsa 400+
2026-07-21 01:11:26
11
ahhs_ly21
Ahhs Ly :
Hellow po ask lang po. May na received na po sa email ko with preferred date and name kung kanino email which is me and instruction katulad ng pinakita mo sa vids. Ok na po ba yan ipakita sa guard ang email kahit wala pang tawag or confirmed text po. Sa isang araw na po kasi kami manonood. Kaya naka receive na ako email with preferred date na po galing sa kanila. Ok na po ba ipakita yung thru inimail nila?
2026-08-17 08:19:16
3
christian_fadri
Cʜʀɪsᴛɪᴀɴ :
What time po kayo sa mismong studio like kailangan sobrang aga po ba dahil magkakaroon ng pila?
2026-07-20 22:25:00
25
aichimy
belle :
wala palang bayad para maging audience?😱
2026-07-21 14:07:53
27
lovemealways269
Strawberry :
kame ng bff ko walk in lang at nakapasok agad🥰swenerte
2026-07-21 02:49:56
34
uellll4
Y U E L :
Went there 3 times. Lahat yun walk in lang, pila 4am or 5am palang, Basta nasa first 10 ka sa pila sure na makakapasok ka, usually pag pang 20-30 plus kana baka di kana makapasok. There was one time pa na dinala muna kami sa magandang buhay habang nag aantay ng showtime.
2026-07-20 22:58:20
45
gela.void
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
how many days po bago nag reply?
2026-07-20 10:16:09
6
jannnailagan
janna :
wala palang fee manuod all this time 😩
2026-07-21 03:43:47
9
lorc_30009
Lorence :
Hi po dun po ba sa pangatlong step kasama na po ba dun yung companion
2026-07-20 06:07:45
19
yoo_hoo1
Meyz :
Ano po ginagawa nyo pag commercial
2026-07-20 16:43:32
20
itsmeange_maca
Angelou Biona Macapagong :
thank you maaam kung alam po ninyo super gusto malaman kung paano manood ng showtime po na live po
2026-07-20 22:36:53
5
rubycasaberde3
Rubyyyyy🌻 :
how about sa food po since need maaga kayo doon may na bibilhan po ba or provided nila?
2026-07-21 02:59:26
6
peachrose777
🍑 Peach 🌹 :
Ilang days po sila nag reply?
2026-08-03 08:30:54
0
gloriariego505
gloriariego505 :
if may reply na email for confirmation, need nyo pa pumila sa labas??
2026-07-26 10:52:30
0
love8222_
love :
pwede ba 10 years old?
2026-07-21 03:39:36
1
raymart.lumibao
raymart lumibao :
walk in Ako nakkapasok Pero dpat 5:30am anjan kana. tapos babalik ka Ng 10🤣
2026-07-30 14:10:13
1
misssecretary29
MissSecretary29 :
2026-08-09 15:58:17
0
mrkantoni
mrkantoni :
may parkingan po ba na malapit for motor or kotse?
2026-07-23 07:25:32
1
vinouie_bb
Vinouie Bol Ber :
Hindi ako naniniwala sa Email HAHAHA ilang beses ko na yan ginawa pero wala
2026-08-16 03:05:38
0
darkenergyyy
Liijay Yap :
sumukip binago seating arrangement dati malaki malawak
2026-07-21 17:30:21
0
To see more videos from user @hundreyah, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About